CHAPTER TWENTY THREE
HEAVEN'S POV
"Ayos ka lang ba Heaven?" tanong sa akin ni Mommy ng makababa ako sa kusina.
Tumango lang ako sa kaniya bilang sagot. Nakabalik na sila dito kahapon pa si Daddy nasa office nya pa.
"Are you sure?" tanong sa akin ni Mommy hindi ko nalang ito sinagot at kinuha na ang bag ko.
Pinaharurot ko ang kotse ko at ilang minuto lang ang lumipas ay nakarating na ako sa Harvard.
"Anak ng tokwa nga naman oo" napasinghap ako sa noo ko ng makita si Xylene na kasama ang mga dikya nya.
'Seriously? Kailan niya ba ako titigilan?'
"Hello EJ" plastik na sabi neto habang nakangiti. Sinuklian ko lang ito ng ngisi.
"Wala ang MGA prince charming mo ngayon" diniin niya pa ang word na yun.
"Akalain niyo yun girls, isang nerd nilalandi ang dalawang heartthrob sa school natin" sabi ni Danggit sa nga dikya niya.
"Yeah, such a bitch" sabi ni Casey na naka-cross arms pa. Sapakin ko mukha niya eh!
"Masyado kang assumera para magustuhan ni Gian at DA" sabi ni Kayla na iniikot pa ang mata. Isa pa toh, kunin ko mata neto eh
"Don't give any comments because I'm not asking for it, so please stop this non-sense" malamig kong sabi sa kanya.
"I'm not stopping hangga't hindi sayo lumalayo si DA" sabi niya sa akin, naningkit ang mata ko.
"Edi angkinin mo, isa lang ang masasabi ko..."
"WALA.."
"AKONG.."
"PAKE!!"
Napahawak naman sila sa mga dibdib nila dahil sa sinabi ko, makapag-react tss!
Ngumisi naman si Xylene "Everyone listen!!" napatingin lahat ng mga estudyante sa amin.
"This NERD is a bitch, nilalandi niya ang dalawang magkapatid!! samu't saring bulungan ang naririnig ko kaya napangisi ako.
"Ahahah-OMG!" nakatutok sa kanya ang isang matulis na ballpen kaya hindi niya naiwasang kabahan.
"Gusto mong maglaro...."
"Tss, sige pagbibigyan kita" mistulang naging isang abandonadong eskwelahan dahil sa katahimakan.
"I know the truth, alam kong may baho ka at ako alam kong malinis ako....."
BINABASA MO ANG
BSS #1: That Nerd is a Gangster Princess
БоевикCompleted||Season 1 and 2||Black Society She's a badass She can manipulate everything She could kill you with her cold stare But pretending as a nerd Chains with blood, revenge with a twist. But are you ready to meet the Gangster Princess?