CHAPTER FIFTY ONE
HEAVEN'S POV
Hindi parin ako makapag-react dahil sa mga sinasabi ni Gian, parang ilang ulit na sinasaksak ang puso ko.
Iniwan ko muna ang kotse ko sa bahay at ginamit nalang ang motor ko.
Pinipilit kong ilabas sa tenga ko ang mga sinabi ni Gian pero patuloy na nag-eecho ito sa utak ko.
Napakagat ako sa labi ko, habang inaayos ko ang motor ko ay biglang may nakatusok sa hintuturo ko.
"Aray.."napatingin naman ako dun, pinunasan ko nalang ito at sumakay na sa motor ko.
Mabagal lang ang pagtakbo ko dahil sa medyo madaming sasakyan ang nasa kalsada.
Huminto ang mga sasakyan dahil sa pula ang stop light neto, hinihintay ko ang oras.
Nang matapos ito ay pinatakbo ko na ang motor ko. Misan nawawala ako sa sarili dahil sa pinag-usapan namin ni Gian.
Biglang bumuhos ang malakas na ulan dinahan dahan ko na ang pagpapatakbo ko ng motor dahil sa baka madulas ako.
Mabagal na ipinatakbo ito, nakita ko sa side mirror ang isang sasakyan na grabe ang bilis at hindi iniinda ang ulan.
Nagtaka ako dahil sa parang iniipit ako ng magkabilang sasakyan pero nawala iyon dahil sa pinabilis na nila ang takbo ng kotse nila.
Liliko sana ako ng....
'BOGSHH!!'
"Naku!! Tumawag na kayo ng ambulanysa!!"
"Pre!! Kawawa yung babae!!!"
"Anong nangyare sa kanya?!!
KIMBER'S POV
Pagkarating ko sa bahay ay bumungad sa akin si Mommy na ikinalungkot ko.
"Your home" sabi nya sa akin habang nakataas pa ang kilay sa akin.
"I'm not home, I'm Kimber" sabi ko at nilagpasan siya, napangiwi naman ako dahil sa bungad niya sa akin.
Padabog kong sinara ang pinto at inihagis ang sarili ko sa kama. Minsan napapaisip ako.
"Tsk, anak niya ba ako?" mataray na tanong ko sa sarili, papikit na sana ako ng biglang tumunog ang cellphone ko.
"Wrong timing ka nam-" napatigil ako dahil sa unknown number ang nakalagay.
Kunot noo ko namang sinagot ito "Hello?" tanong ko rito, "Relative ho ba ito ni Ms. Dela Quinto?"
"A-Ahh kaibigan niyo po ito, sino po sila?" tanong ko rito "Ma'am nasa San Mateo Hospital po"
BINABASA MO ANG
BSS #1: That Nerd is a Gangster Princess
ActionCompleted||Season 1 and 2||Black Society She's a badass She can manipulate everything She could kill you with her cold stare But pretending as a nerd Chains with blood, revenge with a twist. But are you ready to meet the Gangster Princess?