CHAPTER FIFTY NINE
GIAN'S POV
Tumawag si Heather na gising na daw si EJ, napangisi ako dahil sa hindi nila alam na kahapon pa nagising si EJ.
Nagulat rin si Kimber at DA ng malaman nila iyon, hindi makakasama si DA dahil sa masama parin ang pakiramdam niya.
Kasama ko ngayon si Kimber sa kotse, buti nalang at may kasama akong dumalaw tsk "Wahh!! Excited na akong makita si Ej, Kyahhh!!" halos mapatakip ako sa tenga ko dahil sa tili niya.
"Teka, nagbigyan mo na ba siya ng ng regalo?" tanong niya sa akin habang turo turo pa ako, "I've already give her one" napangisi ako dahil sa naalala ko nanaman ang kakulitan ni EJ.
Na-curious kaagad si Kimber kung ano yun dahil halata sa mukha nya "Ano namang niregalo mo sa kanya?" mas lalo akong napangisi dahil sa tanong nya "You don't need to know Kimber"
Nakarating naman kami sa ospital, si Kimber ay parang kiting kiti na hindi mapakali dahil sa gusto nya talagang makita si EJ.
Pumasok kami sa room at madaming tao, sila Vanessa, Seth, Heather, Tita at Tito Winston "Oh your here, asan si DA?" tanong ni Heather habang luminga linga pa.
"Masama ang katawan niya Heather kaya hindi siya makakapunta" sabi ko sa kanya, napatango naman ito bilang sagot.
"Hi EJ!!" masiglang bati ni Kimber at kumawaykaway pa, ngumiti lang si EJ dito. Lumapit naman si Seth.
"By the way Happy Birthday My Princess!!!" nanlaki ang mga mata ng iba dahil sa sinabi ni Seth, napamaywang naman si Kimber at iritang irita.
"Just kidding!Ahahahha" kung joke yun para sa kanya sakin hindi, tsk! Ramdam ko ang pag-ngiwi ni Kimber dahil hindi naman talaga nakakatuwa.
"Stop kidding around Seth, hindi talaga magandang biro, tignan mo yung dalawa hindi natawa" tinuro naman kaming dalawa ni Kimber ni EJ, napangisi naman si Seth dahil dun.
"Hey Seth, hingin mo muna ang kamay ko bago ka manligaw sa anak ko noh" sabi ni Tito Harold na ikinakulo ng dugo ko. "Ahahaha!" sabay silang natawa ni Seth.
Ang itsura naman ni EJ ay parang iritang irita na sa kanila, biglang napukaw ang tingin sa akin ni EJ, biglang namula ang pisngi niya na dahilan ng tagong pag-ngiti ko.
"Oh bakit ka namumula Heaven? Are you okay?" tanong sa kanya ng Mommy "A-Aishh ang OA mo Mom ah!" iritang sabi neto na ikinangisi ko, ayan nanaman siya sa pagiging makulit niya.
Lahat ay natawa dahil dun, nakakunot parin ang noo ni EJ "Yan na ba talaga ang totoong EJ?" napatingin ako kay Kimber habang nakatingin parin kay EJ.
"I guess so" sabi ko habang ngumiti kay EJ, "Sana naman ganyan nalang siya palagi" napasinghap ako dahil sa sinabi ni Kimber.
"Sana nga, sana" nakangiting sabi ko dito.
Kami ang natira sa kwarto dahil sa nagsi-uwian narin ang iba dahil may gagawin pa sila dahil sa business. Nakaupo lang si Kimber at naglalaro ng EverWing tsk!
Si EJ naman ay kain kain ang isang bowl ng grapes na ibinigay sa kanya ni Vanessa "Kimber paabot nung cheese balls diyan" sabi nya habang turo turo pa ni EJ.
"Oh!" sabi ni Kimber at ibingay ang cheese balls, natawa ako dahil sa katakawan ni EJ halos isalmok niya na lahat ng makain niya.
"Ganyan ka pala katakaw tapos ang tipid mong kumain tsk!" sabi ni Kimber habang nakangiwing nakatingin kay EJ.
BINABASA MO ANG
BSS #1: That Nerd is a Gangster Princess
ActionCompleted||Season 1 and 2||Black Society She's a badass She can manipulate everything She could kill you with her cold stare But pretending as a nerd Chains with blood, revenge with a twist. But are you ready to meet the Gangster Princess?