Chapter 111

4.4K 92 7
                                    


Pagkarating nila Emerald at Hexxon sa bahay ay agad agad na pumunta ng kwarto si Emerald. Hinabol naman ni Hexxon neto hanggang sa maabot niya ito.

Kinuha nya ang braso neto at hinila papunta sa kanya. Niyakap ni Hexxon ng mahigpit si Emerald na ikinagulat neto.

"Wag mo sakin gawin to Emerald.."  parang naging malungkot ang ekspresyon ni Emerald dahil sa boses ni Hexxon na parang ikakatumba nya.

"Please..I'm sorry...." parang nanlalambot ang tuhod ni Emerald dahil sa sinambit ni Hexxon.

"Magka-ayos na tayo please...." hindi na napigilan ni Emerald ang sarili kundi humarap kay Hexxon at yakapin ito ng mahigpit.

Hindi nya mapigilan ang sarili na magalit ng matagal kay Hexxon, ayaw niyang masira ang relasyon nila sa isa't isa.

Agad ni hinalikan ni Hexxon si Emerald, unti unting sinara ni Emerald ang kanyang mga mata at tumugon sa halik ni Hexxon.

Naging mariin si Hexxon sa paghalik na ikinawala ni Emerald sa kanyang. Hindi nya magawang maitulak si Hexxon dahil parang gustong gusto nya rin ang paghalik ni Hexxon.

Nakarating sila sa kwarto ni Emerald hanggang sa nasa kama na sila. Habang hinahalikan ni Hexxon ni Emerald, tinatanggal na neto ang blouse na suot ni Emerald.

Napa-ungol sya ng dumampo ang labi ni Hexxon sa leeg nya. Mahal na mahal nya si Hexxon kaya ibibigay nya ang lahat dito.

Naramdaman ni Emerald ang pag-baba ni Hexxon papunta sa tiyan neto.

Binalik kaagad ni Hexxon sa labi ni Emerald ang pwesto neto at mariin na hinalikan ang labi neto.

Mas lalong lumalim ang gabi at lalong mas naging marahas ang oras na kasama ni Emerald si Hexxon.

Hingal na hingal sila habang hinahabol ang hininga nilang dalawa.

Hinalikan ni Hexxon ang noo ni Emerald. Tumingin sya ng diretso dito.

"I love you...." sabi ni Hexxon dito.

"I love you too.."





CHAPTER ONE HUNDRED ELEVEN

BSS #1: That Nerd is a Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon