CHAPTER FIFTY SEVEN
GIAN'S POV
Nasa bahay ako ngayon, wala namang pasok, nasa condo si DA, minsan nga hinahanap siya ni Mommy pero laging usal ko dito ay nasa condo niya.
Kinuha ko ang phone ko ng bigla itong tumunog. Nakita ko ang isang message ni Heather.
Heather: Gian, pwede bang kayo ang mag-bantay kay Heaven?
Nag-type naman ako at sinabing.
Me: Sige, babantayan namin siya
Agad kong tinawagan si DA, matagal itong nag-riring.
"Hello?" sa tono palang ng boses nya ay parang masama ang pakiramdam niya.
"Okay ka lang ba?" tanong ko rito, narinig ko ang pag-ubo ni DA.
"Bakit ka ba napatawag *acho*?" tanong neto sa akin.
"Kaya mo bang puntahan si EJ?" tanong ko rito.
"P-Pass muna ako bro *acho* masama pakiramdam ko eh"
Napatango naman ako bilang sagot, "Sige, mag-pahinga ka muna, kaya mo ba?"
"Oo bro, bantayan mo nalang si EJ para narin sakin *acho*" pinatay niya ang phone, tinext ko naman si Kimber.
Me: Kimber, free ka ba? Pinapabantay sa atin si EJ eh.
Ilang segundo lang akong naghintay ng mag-message si Kimber.
Kimber: Sorry Gian, may pupuntahan kami eh bawi nalang ako next time
Agad na napasinghap ako dahil sa wala akong makakasamang mag-bantay kay EJ.
Tumakbo ako kaagad sa kotse ko at inistart ang engine neto. Ilang layo lang ang agwat ng bahay namin sa ospital kaya kaagad akong nakadating sa hospital.
Tumango naman ako dahil sa lumabas ang doctor na nag-tetest sa kalagayan ni EJ.
Pumasok ako at bumungad sa akin ang mala-anghel na mukha sa akin ni EJ.
Lumapit ako dun at tinignan sya ng maigi "Mala-anghel pala ang mukha mo kapag natutulog" nakangisi kong sabi.
Tinignan ko ang mata niya na may mahahabang pilit-mata, tinignan ko ang matangos niyang ilong.
Tinignan ko ang mala-rosas niyang pisngi. Unti unti akong napatingin dun sa namumutla niyang labi.
Nakaramdam ako ng lungkot dahil ganito pala ang nadudulot kapag nasaktan siya.
Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan ang noo niya. Tinanggal narin ang benda sa ulo nya.
BINABASA MO ANG
BSS #1: That Nerd is a Gangster Princess
БоевикCompleted||Season 1 and 2||Black Society She's a badass She can manipulate everything She could kill you with her cold stare But pretending as a nerd Chains with blood, revenge with a twist. But are you ready to meet the Gangster Princess?