"Phòng PR ở đâu đây?"
Myoui Mina đi một vòng vẫn không tìm được phòng PR mà em cần. Ngày đầu tiên đi làm lại rắc rối thế này đây. Mina đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm một ai đó nhờ giúp đỡ. Thật may cho em, từ xa có một người đi đến, Myoui Mina triệt để nắm bắt cơ hội bước ra đối diện người nọ, chẳng may trong lúc bất cẩn lại ngã về trước.
Lần này, em cho rằng mình sẽ thật mất mặt nhưng không ngờ đã được ai đó giữ lại. Vòng tay mềm mại bao trọn thân người em, người kia cất lên âm giọng nhu nhuyễn khiến tim em đột nhiên hẫng đi vài nhịp.
"Không sao chứ?"
Mina ngẩng đầu lên nhìn người nọ định nói một tiếng cảm ơn nhưng rồi lại chết lặng khi ánh mắt cả hai chạm nhau. Đó là một cô gái, và sẽ không khoa trương nếu em tặng cho người nọ danh từ mỹ nữ. Cô ấy hơi bối rối khi Mina nhìn chằm chằm vào mình, cô đẩy nhẹ em ra khiến Mina giật mình hoàn hồn.
"Tôi không sao, thật cảm ơn cô."
Hai má em đỏ ửng vì hành động thất lễ vừa rồi.
Cô gái đối diện nhìn thấy vẻ mặt lúc này của Mina lại rất tâm đắc. Dễ thương nhỉ? Cô mỉm cười.
"Không có gì đâu. Trông cô hình như đang muốn tìm gì đó phải không?"
"À tôi muốn tìm phòng PR. Cô có thể chỉ giúp tôi nó ở đâu không? Đây là lần đầu tiên tôi đi làm nên tôi không biết."
Mina ái ngại hỏi.
"Ồ, cô cứ đi thẳng lên tầng 1 ra rẽ trái sẽ thấy."
Cô gái nhiệt tình chỉ dẫn.
"Cảm ơn rất nhiều."
Mina cúi đầu chào người nọ rồi ba chân bốn cẳng chạy đi. Em không thể đứng ở đó thêm một phút nào nữa, rồi tim em sẽ nổ tung mất thôi.
Myoui Mina nhanh chóng tìm được căn phòng kia, em đẩy cửa bước vào trong, nhìn thấy ai có mặt ở đấy cũng chào lấy chào để. Các đồng nghiệp rất thân thiện, họ bảo em ngồi đợi một chút, khi trưởng phòng đến sẽ bố trí công việc cho em.
"Mina phải cẩn thận nhé, trưởng phòng của chúng ta hơi khó tính một chút."
Chưa bắt đầu công việc đã bị dọa như thế khiến sống lưng Mina có chút lạnh.
Vừa lúc ấy cửa phòng được đẩy vào, mọi người rất nhanh chóng chào vị trưởng phòng nọ.
Là cô ấy! Myoui Mina tròn mắt kinh ngạc. Không ngờ cô gái lúc nãy lại là trưởng phòng của em. Thật sự là quá trùng hợp.
"Chào trưởng phòng, tôi là nhân viên mới đến, tôi là Myoui Mina."
"Được rồi, vào trong phòng tôi nhận công việc đi."
Khác với thái độ ban nãy, trưởng phòng hiện tại trở nên lạnh lùng, vẻ mặt nửa điểm dịu dàng cũng chẳng còn. Em gật đầu nhanh chóng đi vào phòng làm việc của cô.
"Cô kiểm tra lại thông tin của các địa điểm tổ chức event sắp tới giúp tôi. Chỉ có vậy thôi."
Người kia đem đống hồ sơ đẩy ra trước mặt.