#17

2.4K 146 35
                                    

Tối nay Myoui Mina có hơi khó ngủ, em không tài nào nhắm mắt vì nỗi buồn sắp tới kia. Ngày mai gấu của em sẽ đi công tác 2 ngày, cô sẽ bỏ em ở trong ngôi nhà này một mình. Bé con không thích điều này một chút nào cả, em ghét phải rời xa Sana, em ghét khi ngủ không được cô ôm vào trong lòng. Bé con khẽ cựa quậy một chút rồi vùi sâu vào người gấu, cố hưởng thụ cho đủ hơi ấm kia trước khi Sana cách xa em hai ngày.

"Sao bé con vẫn chưa chịu ngủ?"

Minatozaki Sana bị động tác của em đánh thức. Cô mở mắt, lo lắng xoa nhẹ lưng em để bé con của cô cảm thấy thoải mái hơn. Myoui Mina bình thường sẽ không như thế này, em rất dễ ngủ và ngoan ngoãn nữa, chắc chắn hôm nay trong lòng có gì đó bất ổn rồi.

"Em xin lỗi, em làm phiền gấu hả?"

Mina cắn môi, ngẩng đầu nhìn Sana bằng một ánh mắt áy náy. Em biết ngày mai cô cần ra sân bay sớm lẽ ra em không nên làm cô thức giấc như thế này. Trái ngược với bộ mặt áy náy của Mina, Sana khẽ mỉm cười, cô hôn một cái lên trán em rồi cất lên âm giọng dịu dàng nhất.

"Không có đâu. Nói gấu nghe làm sao mà bé con khuya rồi vẫn không chịu ngủ vậy?"

Ánh mắt Myoui Mina buồn hẳn đi, em xụ mặt đưa ngón tay thon nhỏ chọt chọt vào lưng gấu. Em đắn đo không biết có nên nói với Sana lí do khiến em buồn không, ngộ nhỡ cô cười em thì làm thế nào đây.

"Nếu mà Mina không nói thì gấu sẽ thức cùng với em hết đêm nay đó."

Đùa với em sao? Minatozaki Sana mà thức cả đêm nay thì sáng mai chắc chắn sẽ ngất ở sân bay cho coi. Mina không thích điều này một chút nào, em tựa cằm lên vai gấu, rầu rĩ thừa nhận.

"Bởi vì người ta không muốn xa gấu nên mới không ngủ được."

Bé con ơi là bé con, sao em lại có thể đáng yêu đến mức này chứ? Minatozaki Sana hôn tiếp một cái lên trán em rồi nói.

"Bé con ngoan đi, gấu biết là em buồn lắm nhưng chỉ có 2 ngày thôi. Khi gấu về sẽ đem cho em thật nhiều quà có chịu không?"

Quà cáp cũng đâu có bằng người yêu của em. Myoui Mina nén đi tiếng thở dài, cho dù không muốn thì em cũng không thể ích kỷ đòi hỏi cô ở cạnh mình như vậy. Muốn làm một người vợ tốt thì trước tiên phải thấu hiểu và thông cảm cho chồng mình. Vậy nên bé con đành bấm bụng mà để gấu xa em lần này.

"Em không cần quà, em cần gấu đem Minatozaki Sana nguyên vẹn về cho em thôi."

"Chắc chắn rồi, gấu hứa với em đó."

Sana mỉm cười đưa tay vuốt tóc em. Bé con cũng cười, em hôn một cái lên má cô rồi ngoan ngoãn nằm im trong vòng tay người nọ.

"Gấu ơi, đi xa đừng có nhớ em nhé, phải tập trung làm cho tốt công việc để nhanh về với em đó."

Tim Sana loạn đi mất một nhịp trước sự đáng yêu của bé con. Có một cô người yêu như em ở nhà thì Minatozaki Sana đi xa cách mấy cũng nhất định tranh thủ trở về. Cô không chắc hai ngày tới Myoui Mina sẽ nhớ cô như thế nào, nhưng trước mắt là Sana sẽ nhớ em phát điên lên mất. Làm sao đây? Quá nhiều sự xinh đẹp và đáng yêu toát ra từ em rồi, Minatozaki Sana muốn thu nhỏ em lại rồi mang em cùng mình đi luôn cho rồi.

"Haizz, em làm gấu hết muốn đi rồi nè. Làm sao mà bắt gấu không nhớ đến em được chứ?"

"Vậy em cho gấu nhớ, nhưng đừng nhớ nhiều quá nhé?"

Mina ôm lấy khuôn mặt cô không ngừng xoa hai gò má mềm mại của gấu. Em thấy môi cô hơi bĩu ra, bé con bật cười hôn lên đó một cái.

"Miễn cưỡng nghe theo em lần này thôi đó."

"Ngoan em thương."

"Thương nhiều không?"

"Nhiều, nhiều lắm."

"Gấu cũng thương em nhiều lắm."

Sana nâng lấy cằm bé con, buộc em phải nhìn sâu vào mắt mình, sự đáng yêu của em phút chốc mất hút trong ánh nhìn của cô. Bằng cách nào đó Minatozaki Sana đã lưu hết chúng vào trong tâm trí rồi. Cô hôn em, rất dịu dàng và cũng quá đỗi ngọt ngào. Bé con hân hoan đón nhận yêu thương đó như một điều hiển nhiên, em ôm xiết lấy vai Sana, chân thực cảm nhận từng đợt sóng tình yêu đang lăn tăn nơi con tim non nớt ấy. Em muốn cả đời cũng có thể chìm đắm trong cảm giác này, nó hạnh phúc và an bình đến vô cùng.

"Ngủ đi em, gấu dỗ em ngủ."

Rốt cuộc sự ngọt ngào kia cũng kết thúc trong êm đẹp. Sana cất lên âm giọng nhẹ nhàng, đặt đầu em lên cánh tay mình rồi vỗ nhẹ lưng em.

"Thôi khuya rồi, còn dỗ em nữa gấu sẽ ngủ muộn lắm. Em tự ngủ được rồi."

"Vậy bé con ngủ ngon, gấu yêu em."

"Ngủ ngon, em cũng yêu gấu."

Mina mỉm cười hài lòng, em hôn một cái lên cằm gấu rồi an ổn nhắm mắt...

###

Tui chỉ muốn hỏi là bao nhiêu người còn ở lại cái bè chuối này sau cơn bão bơ nhau từ hai đứa =)))))))

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ