"Lớp trưởng, gần đây tôi thấy cậu hơi lạ nha?"
Hirai Momo đi đến vỗ vai Minatozaki Sana khi cô đang ngồi cặm cụi làm bài tập.
"Lạ về chuyện gì?"
Minatozaki Sana ngừng bút quay sang nhìn người nọ.
"Tôi thấy cậu rất ưu ái bạn học Myoui."
Bình thường lớp trưởng là người lãnh đạm như vậy nhưng từ ngày Myoui Mina chuyển về đây đột nhiên trở nên biết quan tâm đến người khác, mà ưu ái nhất của cô chính là Myoui Mina. Chỉ cần người nọ khó khăn chuyện gì nhất định sẽ ra mặt giúp đỡ em.
"Không có."
Minatozaki lập tức chối bỏ.
"Lớp trưởng cậu đừng có nói cậu thích Myoui Mina đấy nhé?"
"Điên khùng."
Minatozaki Sana không có hứng thú nghe đến chuyện này nữa liền đứng dậy bỏ đi khiến Hirai Momo đã hoài nghi nay lại càng thêm nghi ngờ. Đi đến cửa lớp lại bị ai đó bất ngờ đâm sầm vào người, cô chưa kịp nhìn thử là ai thì người nọ đã ôm lấy cô để bản thân không phải ngã.
"Thật may quá."
Người nọ thở phào một tiếng, ngẩng đầu nhìn cô. Thấy Minatozaki Sana mặt mày nghiêm trọng căng thẳng nhìn mình thì liền mỉm cười xoa dịu cô.
"Đi đứng kiểu gì vậy?"
"Là tôi sơ ý bị vấp thôi mà, cậu làm gì căng với tôi vậy?"
Myoui Mina bĩu môi.
"Đồ hậu đậu."
Minatozaki Sana mắng em một tiếng rồi đẩy người nọ ra, bước lướt qua Mina mà đi. Tuy nói cô đối với em luôn ưu ái nhưng trước mặt Mina bao giờ cũng tỏ ra khó chịu như vậy.
"Cậu ta chẳng bao giờ dịu dàng với mình một chút nào."
Mina thở dài rồi đi đến bàn của em ngồi xuống.
"Tôi lại thấy lớp trưởng đặc biệt tốt với cậu đấy Mina."
Hirai tiến đến tiếp tục chuyên mục tám chuyện thiên hạ của cậu.
"Khi nào chứ?"
Myoui Mina chỉ thấy đó là một con người thô lỗ và lạnh lùng, vừa nhìn thấy em nhất định sẽ mặt nhăn mày nhó khó chịu, cứ làm như em là quỷ dạ xoa không bằng. Em ghét cô muốn chết.
"Hôm trước có người muốn kiếm chuyện với cậu, lớp trưởng nghe được liền đến dẹp loạn. Cậu không thấy kì lạ à? Lớp trưởng trước giờ không thích xen vào chuyện của ai đâu?"
Chuyện này lần đầu Myoui Mina nghe qua, em tròn xoe mắt trước lời kể của Momo. Nếu thực sự như vậy thì Minatozaki Sana có ý gì chứ?
"Cậu ta có ý gì mình cũng không thể biết. Người gì mà tính cách kì lạ muốn chết."
Mina nằm dài ra bàn, bắt đầu nghĩ đến người đáng ghét kia. thật ra nếu đối với em dịu dàng một chút em nhất định thích cô ngay rồi. Minatozaki Sana tính ra thì cũng rất được, giỏi giang xinh đẹp nhưng con người lại lạnh như nước đá vậy. Thực khiến em chán muốn chết.