Đứa nhóc của Myoui Mina

3.6K 230 13
                                    

Kiên nhẫn đọc đến cuối sẽ có bất ngờ, đừng vội tin những khúc đầu =))))

Nghỉ hè năm thứ 3 đại học, mấy tháng nghỉ ngơi của Myoui Mina dường như bị mất sạch khi mẹ nàng đưa một cô gái tên là Minatozaki Sana về nhà và nói với nàng rằng hãy chăm cô vì mẹ cô và bà Myoui phải đi công tác xa. Mina ban đầu nhất quyết không đồng ý nhưng rồi lại bị dọa sẽ bị mẹ cắt tiền tiêu xài nếu không nghe lời nên nàng đành nhận lời. Nói về cô gái kia thì cô nhỏ hơn nàng 2 tuổi, hồi 10 tuổi cô bị tai nạn giao thông khiến trí óc chỉ dừng lại ở mức độ là một đứa trẻ. Vậy nên những tháng ngày sau đó Myoui Mina bắt đầu cảm thấy khó khăn với việc phải trông một đứa trẻ lớn xác như thế.

"Chị Mina, chị không thích em sao?"

Sana đang chơi xếp mấy thanh gỗ thì ngừng lại, quay sang hỏi Mina. Nàng đang tập trung vào bộ phim trên tivi nên không nghe được cô nói gì. Sana thấy người nọ cứ im lặng không đáp thì tức thì đi đến chỗ nàng, chui gọn vào lòng Mina.

"Gì vậy nhóc?"

Nàng có chút khó chịu muốn đẩy cô ra nhưng Sana đã ôm chặt nàng. Tuy họ đã cùng nhau ở chung 2 ngày nay rồi nhưng Mina vẫn không thể nào thân thiết với cô được mặc dù Mina biết đứa trẻ lớn xác kia rất thích nàng.

"Sana muốn hỏi chị là chị không thích em sao?"

Sana đưa cặp mắt to tròn ngây ngô hỏi Mina.

"Đâu có, chị thích nhóc mà."

Nàng đưa tay xoa đầu cô.

"Nhưng Sana thấy chị Mina khó chịu khi nhìn thấy em lắm. Mẹ em nói nếu như ai đó khó chịu với mình nghĩa là người đó ghét mình."

Đúng là con nít lúc nào cũng nói những chuyện khiến người khác phải đau đầu. Mina trong lòng thở dài.

"Chị đâu có khó chịu, nhóc nhìn lầm rồi. Chị Mina rất thích Sana đó nha."

Nàng cố cười rồi đưa tay véo má cô.

"Mẹ em nói nếu như một người nào đó thích mình thì sẽ hôn mình, nếu chị Mina thích em thì hôn em đi, như vậy em mới tin."

Gì chứ? Đây là suy nghĩ của một đứa trẻ thật sự hay sao? Minatozaki Sana khôn hết phần của thiên hạ luôn rồi. Mà nghĩ làm sao Mina có thể hôn cô cơ chứ? Dù cho tâm trí cô chỉ là đứa trẻ nhưng thực tế tuổi đời vẫn là của một người trưởng thành đó thôi. Nàng thầm trách mẹ của cô khi bà ấy đã dạy cho con gái mình thứ lí lẽ kì cục kia.

"Cái này không được đâu, chị ngại hôn người khác lắm..."

Mina kiên nhẫn giải thích.

"Chỉ là hôn má thôi mà chị ngại cái gì? Sana bình thường vẫn hôn má ba mẹ suốt mà có ngại đâu?"

Sana vẫn dùng loại lí lẽ ngây ngô kia để ép Myoui Mina vào thế khó xử.

"Hôn má thôi á?"

Mina hỏi lại. Thế mà nàng còn nghĩ là cô muốn hôn... Ôi Myoui Mina ơi, nàng đang nghĩ xấu cho một đứa trẻ ngây thơ vô tội đấy. Đầu óc của nàng mới chính là không trong sáng.

"Phải rồi, chỉ hôn má của Sana thôi. Hay chị Mina muốn hôn chỗ khác?"

Sana hồn nhiên hỏi, ngay sau câu hỏi ấy gò má Mina cũng đỏ lên. Nàng bối rối xua xua tay đáp.

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ