Bé con ngồi ở phòng khách mở tivi lên xem một show thời trang trong khi gấu của em đang dọn dẹp lại mớ sách vở mà em bày. Cũng không phải em muốn lười biếng đâu em đã bảo Sana để em dọn nhưng cô không đồng ý, một hơi đẩy em lên đây xem tivi. Cơ mà càng coi mấy cô người mẫu kia Myoui Mina lại càng ganh tị, bé con ước gì bản thân có thể cao lên, em thích cái cảm giác người ta phải ngước nhìn mình mỗi khi nói chuyện như thế. Giả dụ như Mina cao 1m72 thì chẳng phải sẽ oai lắm hay sao? Mới nghĩ thôi đã thấy thích rồi.
"Gấu ơi, em còn có thể cao thêm được nữa không?"
Mina thấy Sana tiến đến gần chỗ em thì liền hỏi.
"Được, chỉ cần siêng vận động và ăn uống khoa học thì có thể cao thêm thôi."
Sana trả lời trước cơn thắc mắc đang dâng trong lòng. Rốt cuộc bé con của cô làm sao vậy, sao tự nhiên lại muốn cao thêm nữa đây? Em cao như bây giờ là được rồi, vừa tầm để cô ôm là chuẩn quá rồi. Cô hơi nhíu mày, trông chờ câu trả lời tiếp theo của em.
"Vậy em có thể cao đến 1m72 không?"
Bé con hồn nhiên hỏi, ngay sau đó em phút chốc xụ mặt, môi bĩu ra tỏ vẻ không hài lòng khi Gấu của em đã nhanh chóng lắc đầu.
"Cố gắng lắm em cũng chỉ cao được thêm 3,4 cm thôi, làm sao mà có thể cao đến 1m72 được."
Sana nén tiếng cười lại, nghiêm túc nói với em. Ôi bé con của cô, sao em có thể ngốc nghếch đến mức này chứ? Mà thực ra em cần gì phải cao thêm, em như thế này đã khiến khối người mê mệt hằng ngày đều đem cây si đến trồng trước cửa rồi.
"Nhưng mà em muốn cao hơn, cao y như mấy cô người mẫu vậy."
Mina chỉ vào tivi nhất quyết không chịu từ bỏ ý định. Sana nhịn không nổi trước bộ dạng đáng yêu đó liền cười một tiếng, đi đến ngồi cạnh em rồi ôm gọn cả thân người kia vào trong lòng. Cô hôn lên trán em mấy cái sau đó mới chịu cất giọng dỗ dành.
"Muốn cao cũng được. Vậy trước tiên trả lời cho gấu vài câu này đã."
"Gấu hỏi đi."
Mina lập tức gật đầu.
"Bé con biết tại sao Gấu lại thích Eunha không?"
Bé con nghe đến tên idol của gấu liền khẽ nhíu mày, em không có ghen đâu nhé, chỉ là trong lòng hơi kì cục một xíu thôi. Ngón tay Mina vô thức mang theo chút lực bấu xuống hông Sana.
"Vì Eunha xinh, đáng yêu, còn hát hay nữa..."
Giọng em rõ ràng là đang hờn dỗi.
"Sai rồi, gấu thích Eunha vì nhìn Eunha rất bé nhỏ, khiến cho người ta chỉ muốn bảo vệ, nâng niu thôi."
Myoui Mina biết gấu của em thích Eunha lắm, cơ mà cũng đâu có cần ca ngợi nàng đến mức như vậy trước mặt em chứ. Em cũng chỉ là con gái thôi, em còn chưa có lớn nên tâm lí em khó kiểm soát lắm đó. Nhìn đi, em sắp phát cơn ghen tuông linh tinh rồi nè.
"Vậy là gấu yêu em một phần cũng em nhỏ bé chứ gì?"
Thế là hiểu rồi nhé, Minatozaki Sana đang mượn việc Eunha nhỏ người để khuyên Mina không cần phải cao thêm đây mà. Đừng mơ, em vẫn sẽ kiên trì giữ vững lập trường đến cùng.