Yêu một tên gay? - P1

2.7K 175 21
                                    

Minatozaki Sana ngao ngán ôm balo đi vào lớp, cô thầm bực bội với bộ đồ trên người. Nghĩ làm sao mà nữ thần như cô lại bị anh trai mình biến thành bộ dạng của một tên nam sinh khô khan thế này. Nếu không phải vì cô làm bể cái bình cổ quý giá của ba và Koda phát hiện thì không phải khổ sở bị người kia uy hiếp thế này đâu. Vậy là ngày tháng sau đó Minatozaki Sana phải thỏa hiệp thay anh trai cô đi học phụ đạo piano còn anh ấy thì vui vẻ mỗi chiều đều đi hẹn hò cùng bạn trai.

"Myoui Mina, cậu làm gì mà nhìn bạn học Minatozaki đánh đàn rồi cười suốt vậy?"

Momo đẩy nhẹ vai Mina một cái khiến em giật mình quay lại bối rối nhìn nàng.

"Mình...đâu có."

Mina gãi đầu giả vờ chăm chú với quyển sách trên bàn.

"Đừng có nói là cậu thích cậu ấy nha?"

Nghe xong câu nói ấy gò má Mina đỏ bừng lên, Momo đủ thông minh để hiểu được điều này mang ý nghĩa gì. Nàng thở dài, lần này khổ thân cho Mina rồi, thích người nào không thích lại đi thích người kia.

"Không...không có đâu..."

Mina ngượng ngùng xua xua tay.

"Cậu đừng có chối, không thích mà cứ nhìn người ta là sao."

"À thì...cũng có một chút."

Đừng nói là em, không chừng con gái ở lớp này đều thích bạn học Minatozaki hết đấy. Một người thanh lịch, nhã nhặn, mỗi cử chỉ đều toát ra sự quý phái của một vị hoàng tử, khi cười lên đặc biệt rất ngọt ngào và ấm áp, hơn nữa người nọ cũng đàn piano rất giỏi. Người như vậy nếu không thích thì chắc chắn giới tính thật sự có vấn đề rồi.

"Myoui Mina, cậu tốt nhất đừng có thích cậu ấy. Cậu không biết cậu ấy là gay sao? Cậu ấy không thích nữ đâu."

Bởi vì Hirai Momo cứ thắc mắc người hoàn hảo như bạn học Minatozaki sao đến giờ vẫn chưa có bạn gái nên tò mò đi dò hỏi. Bạn bè của người nọ đều khẳng định với nàng rằng bạn học Minatozaki chính là gay, cậu ấy cũng từng có bạn trai rồi.

"Ai nói với cậu chứ? Cậu ấy rõ ràng là một người con trai bình thường, chỉ có đôi lúc hơi dịu dàng như con gái thôi."

Mina vẫn không tin được điều Momo nói. Người em thích làm sao có thể là gay được chứ?

"Cậu không tin cứ đi hỏi bạn bè của cậu ấy đi, họ đều khẳng định cậu ấy là gay 100% đó."

Thế giới của Myoui Mina như sụp đổ. Không phải chứ? Em lần đầu tiên thích một người lại không thể có được kết quả tốt đẹp sao?

"Nhưng cũng không hẳn là không thể thay đổi được, nếu cậu thật sự thích cậu ấy thì bẻ thẳng cậu ấy lại đi."

Có quân sư Hirai Momo ở đây đời Myoui Mina xem như đã được cứu rồi!

"Làm sao bẻ?"

Mina rầu rĩ nói.

"Dễ thôi, cứ đưa cậu ấy vào thế trận ván đã đóng thuyền thì coi như xong."

Thế trận ván đã đóng thuyền là cái quái gì? Đừng nói Hirai Momo muốn để em và người kia ăn cơm trước kẻng nha? Không được! Có chết cũng không thể đem danh tiết của bản thân ra đặt cược như thế được.

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ