"Eunha, tôi yêu em!"
Sana đứng ở giữa đám đông đang dự concert liên tục hò reo. Myoui Mina không thể tin nổi rằng đó là gấu của em, một con người bình thường điềm tĩnh dịu dàng lại trở nên phát cuồng trước một cô idol hay sao? Bé con dĩ nhiên biết Minatozaki Sana thích Jung Eunha, nhưng sau khi yêu nhau em chưa từng thấy cô đến dự showcase hay concert của nàng nữa, em hoàn toàn không thể tưởng tượng giờ phút này hình tượng người yêu chín chắn của em bị sụp đổ như thế này đây.
Jung Eunha hát xong thì quyết định giao lưu cùng khán giả, nàng tiến gần sát ra phía ngoài sân khấu, Minatozaki Sana may mắn sao lại đứng ở hàng đối diện nàng. Khoảnh khắc Eunha mỉm cười xinh đẹp với cô, bé con thấy gấu của em ngẩn người, ba hồn chín vía dường như đều đã lạc đi đâu mất. Myoui Mina thật sự đã ghen ngay tại thời điểm đó. Em nắm lấy cổ tay cô kéo Sana lùi xuống một chút.
"Gấu ơi."
"Gấu ở đây"
Minatozaki Sana bị tiếng gọi trong cơn mơ của em đánh thức, cô dịu giọng đáp lại Mina. Cô đoán là bé con lại gặp phải những thứ không hay ho trong mộng rồi. Cô ôm lại em vào lòng, để đầu em gối gọn trên cánh tay cô, Sana sau đó cũng đưa tay vỗ nhẹ lưng bé con, giúp em cảm thấy dễ chịu hơn.
"Ư..."
Mina khẽ kêu một tiếng rồi choàng mở mắt. Trong lòng vì ánh mắt ấm áp của người đối diện mà dần dần thả lỏng tâm tình. Bé con nhăn nhó, môi hơi bĩu ra, em đưa tay xiết lấy thắt lưng của gấu rồi vùi mũi vào cổ Sana hít một hơi mùi hương mà trước giờ em luôn yêu thích.
"Bé con gặp ác mộng sao?"
Cô luồng tay vào tóc Mina, khẽ vuốt. Thông thường Myoui Mina không phải là người hay gặp ác mộng, em luôn ngủ êm đềm trong lòng cô cho đến sáng. Cũng thật lâu mới thấy em thế này. Nhưng xem ra giấc mơ vừa rồi cũng không quá khủng khiếp bằng không em sẽ ôm lấy cô rồi khóc lóc thảm thương rồi.
Mina không trả lời, chỉ khẽ gật một cái. Em không biết có nên nói ra cho gấu nghe giấc mơ vừa rồi không. Nó có thể không khủng khiếp với cô nhưng với em thì thật là quá sức. Bắt em đến trong mộng cũng phải nhìn người thương của em yêu mến nhìn cô gái khác và còn nói cả những lời ngọt ngào kia thì quả là cực hình với em. Myoui Mina biết rằng em hơi ích kỷ khi chỉ muốn cô dành toàn bộ yêu thương, nhưng cái trái tim bất trị của em cứ muốn giữ khư khư lấy cô, cứ muốn trong lòng gấu chỉ có mình bé con thôi. Bé con rầu rĩ thở dài. Em không muốn làm gấu của em phiền lòng vì sự ghen tuông vu vơ của em đâu.
"Sao lại thở dài? Em làm sao vậy?"
Sana bắt đầu lo lắng trước những phản ứng kì lạ của em.
"Gấu ơi, em ích kỷ quá có phải không?"
Bé con ngẩng lên nhìn cô. Sana ngay sau đó liền nhíu mày không hiểu chuyện em muốn nói đến là gì.
"Sao lại ích kỷ? Bé con của gấu luôn là người rộng lượng mà."
"Không đâu, em thấy mình ích kỷ, vì em chỉ muốn giữ gấu cho riêng em thôi."
Sana bật cười trước sự ngốc nghếch của Mina, cô đưa tay gõ nhẹ trán em một cái rồi dịu dàng hôn lên đôi mắt xinh đẹp và tinh sạch nhất trần đời của bé con.
"Vậy xem ra chúng ta đều là những người ích kỷ rồi. Gấu cũng chỉ muốn đem em thu nhỏ lại rồi mang theo bên mình cả đời."
Minatozaki Sana chính là yêu Myoui Mina vô hạn, yêu em nhiều hơn những gì cô có thể nói cho em nghe, cũng đã có những khoảnh khắc cô muốn biến em thành của riêng mình rồi đổi cho em sang cùng họ với cô luôn. Minatozaki phu nhân...cái danh xưng này chẳng phải nghe rất hay sao? Nếu nói đến ích kỷ trong việc giữ lấy đối phương chắc Sana cũng không thua kém gì em.
Rốt cuộc bao nhiêu âu lo trong lòng em cũng không bằng vài lời hoa mỹ từ người nọ. Gấu của Myoui Mina chính là khéo ăn nói để lấy lòng người khác như thế. Thế nên đừng trách sao em hay lo xa rồi ghen tuông lung tung nha, cái gì cũng có nguyên nhân nguồn cội cả đấy.
"Gấu đó nha, lúc nào miệng lưỡi cũng ngọt ngào. Em không thích gấu cũng dùng mấy lời ngọt ngào như thế nói cho người khác nghe đâu đó."
Mina nhíu mày, ngữ khí mang theo một chút hâm dọa. Bé con đưa tay ôm mặt cô, không ngừng xoa xoa hai gò má mềm mại kia.
"Gấu biết mà em."
Sana cười, hôn lên môi em một cái. Bé con rốt cuộc cũng không có ý định tiếp tục câu chuyện này nữa, đôi mắt em bắt đầu trở nên mơ màng, em buồn ngủ rồi. Vậy là bé con dựa sát vào lồng ngực người đang ôm mình, tay đưa xuống ôm lấy lưng gấu rồi nhắm mắt. Cái chuyện ghen tuông giờ khắc này đã không còn ý nghĩa bằng giấc ngủ của em nữa.
"Gấu ơi, ngủ ngon~"
"Ngủ ngon, gấu yêu em."
Cho đến khi nghe được hơi thở đều đặn của em phả vào cổ mình, Sana mới an ổn nhắm mắt. Được một chút cô nghe thấy Mina vô thức nói trong cơn mơ tiếp theo.
"Eunha ơi, gấu là của bé con nha~"
"Lại ghen với Eunha rồi. Ngốc quá."
Sana sủng nịch hôn lên trán em. Myoui Mina quả thật là đứa trẻ ngốc mà, bất quá cái ngốc của em lại đáng yêu quá đỗi. Đây không còn là Myoui Mina cũng không còn là bé con của Minatozaki Sana nữa, em bây giờ chính là một tiểu thiên thần thiện lương và ngọt ngào. Thật may mắn khi đôi cánh của em bị cô giấu đi rồi, cả đời này em sẽ không thể rời khỏi cô được nữa đâu.
"Yêu em rất nhiều, bé con của tôi."
Sana hôn em lần nữa rồi cùng với người con gái cô thương nhanh chóng tiến vào mộng đẹp...
###
Không viết nổi một cục đường ra hồn =)))))