Buổi chiều sau khi ăn xong, gấu và bé con lui ra phòng khách để thư giãn. Sana ngồi trên sofa đọc sách còn Mina ngồi đối diện thưởng thức hộp kẹo mà Hirai Momo hôm trước đi Thái mua tặng cho em. Bé con hơi bị cuồng đồ ngọt, vậy nên vừa ăn kẹo vừa vui thích vu vơ ngân nga vài câu hát. Giọng của em mềm mại dịu dàng như kẹo bông gòn khiến Sana ngồi một bên không cần ăn kẹo cũng cảm thấy ngọt tận tâm can. Cô mỉm cười một mình, liếc nhìn em một cái rồi tiếp tục đọc nốt phần còn lại của quyển sách kia.
Cơ mà bé con xinh đẹp của Minatozaki Sana ăn một hồi lại thấy ngán, em mang hộp kẹo tiến đến chỗ Sana. Gấu rất hiểu ý em, cô mở cánh tay ra để bé con dễ dàng ngồi gọn trong lòng mình, Mina rất nhanh sau đó liền cất lời.
"Gấu ơi, ăn kẹo với em đi."
Bé con biết rõ Sana không thích đồ ngọt nhưng vẫn cố nài nỉ gấu ăn chung với em. Mina nắm lấy cánh tay khẽ lay, khuôn mặt cún con khiến ai nhìn vào cũng phải xiêu lòng. Sana thở dài. Cô lại không thể kháng cự trước người yêu nữa rồi. Muôn đời Minatozaki Sana luôn chiều chuộng Myoui Mina như thế, đến mức cô nghĩ em sẽ hư mất nếu cô cứ tiếp tục nuông chiều em vô độ thế này. Không còn cách nào, cô bỏ quyển sách lên bàn rồi đưa tay ôm em.
"Thôi, em ăn một mình đi."
Nghe xong Mina lập tức xụ mặt, em bĩu môi cúi đầu mân mê mấy viên kẹo trong hộp. Gấu không thương em gì hết.
"Gấu xin lỗi, bé con biết là gấu không thích đồ ngọt mà."
Cô dùng hai tay nâng mặt em, hôn một cái lên đôi môi hờn dỗi kia. Chân mày đang nhíu lại của bé con phút chốc giãn ra, em cắn môi nghĩ ngợi một âm mưu gì đó rồi mỉm cười mờ ám.
"Vậy bé con cũng ngọt ngào đây nè, chẳng lẽ gấu cũng không thích cái ngọt của em luôn sao?"
Chết chưa Minatozaki Sana, là cô tự dồn mình vào thế khó rồi. Bé con của cô đúng là rất tinh ranh mà. Sana chỉ còn biết cười rồi đưa tay gõ nhẹ lên trán em một cái.
"Em đó, chuyện gì cũng có thể vặn lại được."
"Gấu chưa trả lời em."
Mina nhăn nhó.
"Gấu không thích đồ ngọt, nhưng cô gái ngọt ngào như Myoui Mina thì gấu lại thích lắm. Em còn ngọt hơn cả kẹo nữa bé con à."
Ánh mắt phảng phất vô vàn tư vị yêu thương cùng ấm áp hướng đến Mina, Sana xoa đầu em một cách dịu dàng. Toàn bộ hành động khiến tim bé con nhảy cẫng lên vì quá đỗi hạnh phúc. Em lao vào lồng ngực vững chắc của cô, áp tai lên nghe tim người nọ thì thầm, nó đang gọi tên em đấy.
"Gấu ba hoa quá chừng."
Em giấu nụ cười ngọt ngào vào trong, há miệng cắn yêu lên vai cô một cái. Làm sao bây giờ? Bé con nghĩ là bản thân bị nghiện cái người tên Minatozaki Sana này quá rồi. Thế giới của em từ khi nào đều nằm trên người cô gái nọ như thế kia chứ?
"Từ ngày có Mina, gấu thừa ngọt rồi, vậy nên kẹo này không cần ăn nữa đâu."
Đó là cái cách Minatozaki Sana dỗ người yêu. Trời sinh cho cô được tài ăn nói, thành ra Myoui Mina dù biết người nọ dẻo miệng vẫn say cô như điếu đổ. Đừng có nói em dại người yêu, thử để Minatozaki Sana tán tỉnh xem có hồn lạc phách siêu như em không nhé. Nhưng thôi, em chỉ ví dụ chơi thôi đó nha, bé con thì làm sao để yên cho cô tán tỉnh một ai khác chứ. Đời này Minatozaki Sana là của em rồi.
"Không ăn thì thôi vậy."
Hết cách, có làm sao cũng không nói lại cô. Thôi thì hộp kẹo này một mình Mina ăn dần vậy. Em đẩy cô ra, tựa lưng vào ghế rồi hí hoáy gỡ lấy một viên nữa. Bỏ đi lớp giấy gói bên ngoài, bên trong là tựa như một viên ngọc nhỏ trong suốt. Bé con thích thú giơ lên cao ngắm nghía một chút rồi mới bỏ vào miệng.
Quá nhiều sự đáng yêu và hấp dẫn ở đây. Sana lại thở dài. Cô giờ phút này cảm thấy mâu thuẫn trước Myoui Mina vô cùng. Em lại thành công trong việc khuất phục cô rồi. Bây giờ cô lại có chút tò mò trước hương vị mà bé con đang nếm, hẳn là phải ngon lắm mới khiến em vui vẻ cười tít cả mắt thế kia rồi. Sana chăm chú nhìn em, vô thức liếm môi mình.
"Ngọt không em?"
Cô khẽ hỏi.
"Ngọt chứ, lại ngon nữa."
Mina thành thật đáp lời.
"Để gấu xem thử nó có ngọt bằng em hay không."
Sana nắm lấy cằm Mina, áp môi mình lên môi cô. Bé con hiểu được ý đồ của cô nên chiều theo ý người yêu mà ngoan ngoãn há miệng. Một trận dây dưa khiến Mina không thở nổi mà bám vào vai cô, Sana sau khi đùa giỡn xong thì rời ra cùng với viên kẹo khi nãy em vừa ngậm.
Mùi vị cũng không tệ nhưng cơ bản vẫn không sánh nổi với Mina của cô. Sana mỉm cười đưa tay kéo cô gái nhỏ vào trong lòng mình. Mina hơi mệt sau cuộc xâm chiếm lúc nãy, em vừa điều chỉnh nhịp thở vừa bấu nhẹ lấy hông của gấu.
"Thiệt là...rốt cuộc cũng không có thứ gì ngọt bằng em cả Myoui Mina."
"Có đó. Có thứ còn ngọt hơn em nữa."
Mina nghĩ nghĩ một chút thì vô thức mỉm cười.
"Là thứ gì?"
"Chính là gấu của em~"
-###
Cuối năm rồi hai đứa nhé, giận hờn gì bỏ qua hết đi, năn sau yêu lại từ đầu nhé =)))))
Tui vẫn chờ mmt đến =)))