Cách tốt nhất để chết

2.8K 197 28
                                    

Myoui Mina năm nay 21 tuổi, em đã từng vô cùng tự hào vì trong suốt những năm tháng lớn khôn không dính vào bất cứ tình yêu nào. Em luôn nghe theo lời mẹ và tự nhủ rằng còn tuổi ăn tuổi học thì không nên nghĩ đến chuyện ấy, nó rất phiền phức và chỉ tổ mất thời gian. Nhưng đời vốn không như là mơ, em xui xẻo lại rơi vào tình yêu với một cô gái. Cô là Minatozaki Sana, là đàn chị khóa trên của em, là người hoàn toàn không có bất kỳ điểm nào nổi bật nhưng vẫn khiến em yêu đắm yêu đuối. Điều đáng buồn nhất với Myoui Mina là cho dù em có năm lần bảy lượt thả thính, bật đèn xanh cho người nọ thì cô vẫn ngu ngơ không hiểu gì.

"Học tỷ, em thích chị."

Vậy là một ngày đẹp trời Myoui Mina phải chủ động bày tỏ trước khi Minatozaki Sana của em bị người khác cướp mất.

"Cảm ơn em vì đã thích chị, nhưng chị không thích em."

Minatozaki Sana mỉm cười xã giao với người đối diện một cái rồi xem như không có chuyện gì mà bình thản quay lưng rời đi. Sự phũ phàng của cô khiến Mina ngỡ ngàng, nàng không tin điều mình vừa nghe nữa. Myoui Mina bị từ chối? Myoui Mina được nhiều người xếp hàng theo đuổi lại bị một cô gái bình thường từ chối? Em đưa tay tát vào mặt mình một cái. Đau quá! Đây không phải là một giấc mơ! Minatozaki Sana thật sự đã từ chối em rồi!

Gì chứ? Dám phũ em sao? Đừng mơ, em thề sẽ không bỏ cuộc đâu!

"Học tỷ, hoa này tặng cho chị."

Buổi sáng hôm sau Myoui Mina đem một bó hồng lớn đi vào lớp của Sana trước sự trầm trồ của vô số sinh viên. Em nghe thấy họ thì thầm gọi em là "nữ thần". Mina cũng biết em xinh đẹp nhưng danh xưng nữ thần kia thật sự có chút khoa trương.

"Chị không thích mấy thứ không thực tế này."

Sana không nhìn em, vẫn chăm chú nhìn vào quyển sách trên bàn. Cô cảm thấy hứng thú với những con chữ trong đó hơn là hoa hồng và Mina.

"Vậy tan học em đưa chị đi ăn kem có được không?"

Lời đề nghị của Mina khiến những người có mặt ở đó đều ganh tị. Họ tự hỏi tại sao một cô gái bình thường như Sana lại được Mina yêu thích như vậy chứ?

"Em không biết ba thứ đó chỉ dành cho con nít sao?"

Vẫn là giọng nói lãnh đạm ấy, nó khiến Mina bắt đầu hơi bực mình nhưng em vẫn cố mặt dày mỉm cười với cô.

"Vậy chi bằng chị đi hẹn hò với em đi, việc này là thực tế nhất đó."

Hậu cung của Myoui nữ thần chính thức ôm tim ngất xỉu đồng loạt vì quá ganh tị.

"Vậy thôi chị sẽ nhận hoa của em, cái này xem ra còn thực tế hơn."

Sana cầm lấy bó hồng của em rồi đặt xuống bàn, cô một lần nữa lại chăm chú với quyển sách kia.

"Minatozaki Sana chị quá đáng lắm!"

Myoui Mina tức giận đến đỏ cả mặt rồi. Cô có biết hẹn hò với em là việc thực tế nhất hay không? Bao nhiêu người mơ ước còn không được vậy mà cô thẳng thừng từ chối em trước mặt nhiều người như thế. Minatozaki Sana đúng là con người có trái tim sắt đá mà!

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ