5910 (P3 - Hoàn)

2.5K 162 9
                                    

Tâm tình của Danh giám đốc hôm nay rất tệ, nàng ngồi ở trong văn phòng cầm lấy bút ra sức rạch vô số đường lên mấy trang giấy cũ. Nói tức giận có lẽ hơi quá bởi Danh Tỉnh Nam chỉ có khó chịu và cáu kỉnh mà thôi. Và cái người có thể khiến tâm tình nàng u ám như thế chỉ có thể là Thấu Kì Sa Hạ. Kẻ kia hôm nay từ sáng đã được chủ tịch giao trọng trách dẫn con gái cưng của cổ đông Trịnh đi tham quan công ty, nghe nhân viên nói lại rằng cô gái kia tên là Trịnh Ân Phi cũng vừa từ Mỹ trở về, muốn đến chỗ này học hỏi ít kinh nghiệm trước khi đi làm. Trịnh tiểu thư xinh đẹp khả ái, tính tình nhu hòa đáng yêu. Vừa lúc nãy cùng Thấu Kì Sa Hạ đi lướt qua nàng còn cười cười nói nói rất vui vẻ. Họ Thấu thường ngày lưu manh xấu tính như vậy nhưng tiếp đón tiểu mỹ nhân thì nho nhã dịu dàng, khác hẳn những lúc gần Danh Tỉnh Nam. Thế mới khiến cho nàng nhìn vào không thấy vừa mắt được.

Kỳ thực Danh Tỉnh Nam cũng không rõ tại sao bản thân phải khó chịu như vậy. Nàng cùng Thấu Kì Sa Hạ chỉ là vui chơi qua đường, nào có danh nghĩa gì khác nữa. Danh Tỉnh Nam nghĩ nghĩ một hồi tự thức tỉnh mình cố điều hoà lại tâm tình.

Tiếng cửa mở sau đó khiến nàng giật mình, Danh Tỉnh Nam chụp đại một tập hồ sơ giả bộ chăm chú theo dõi.

"Tỉnh Nam, tôi trở về rồi."

Là giọng của Thấu Kì Sa Hạ. Cô vừa vào trong phòng đã hân hoan cất lời. Nhưng Danh Tỉnh Nam không thèm để ý cô nàng vẫn dán chặt mắt vào tập hồ sơ làm ra vẻ bận rộn lắm.

"Danh Tỉnh Nam!"

Cô đi đến trước bàn làm việc của nàng giật tập hồ sơ đặt sang một bên. Cứ nghĩ làm vậy Danh Tỉnh Nam sẽ đếm xỉa cô nhưng nào ngờ nàng lại lấy tiếp một tập hồ sơ khác xem.

"Gì nữa đây? Em không thấy tôi đang bận lắm sao?"

Danh Tỉnh Nam rốt cuộc cũng chịu ngẩng đầu nhìn cô khi Thấu Kì Sa Hạ đem tay chặn lên dòng chữ trong hồ sơ.

"Đáp lại tôi một tiếng thì mất nhiều thời gian làm việc của chị lắm sao?"

Thấu Kì Sa Hạ nhíu mày, cảm nhận rõ ràng Danh Tỉnh Nam đang giận lẫy cô về điều gì đó.

"Rốt cuộc em muốn nói chuyện gì?"

Giọng nàng đã dịu lại.

"Tôi biết chị chán ngày nào cũng gặp tôi rồi nên đã nói với ba đổi cho con gái của cổ đông Trịnh đến làm trợ lý cho chị."

Chuyện vốn rất bình thường nhưng Danh Tỉnh Nam nghe xong mặt mày lại tối sầm. Nàng tức giận thật sự. Trong lòng ấm ức nghĩ rằng Thấu Kì Sa Hạ rõ ràng đem xem nàng là đồ chơi, cô chán rồi lập tức tìm người khác thế mạng còn mình thì tự do bay nhảy sang nơi khác. Danh Tỉnh Nam nuốt một ngụm nước bọt, đầu ngón tay bấu xuống mặt bàn, nàng vẫn cố gắng để nghe cho hết lời cô.

"Cô ấy tốt nghiệp thạc sĩ lại rất am hiểu lĩnh vực này nhất định có thể giúp được nhiều cho chị hơn tôi."

Thấu Kì Sa Hạ hoàn toàn không có ý xấu khi để Trịnh Ân Phi thay thế vị trí của mình. Bởi vì gần đây nhìn thấy Danh Tỉnh Nam quá bận rộn còn cô thì không giỏi những thứ này để có thể san sẻ bớt gánh nặng với nàng nên sẵn dịp có người đề bạt cô lập tức tiến cử người có tài để phụ giúp Danh Tỉnh Nam một tay.

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ