Yêu em...chết lặng (1)

2.6K 161 16
                                    

Tôi khao khát có thể chiếm lấy em .
Tôi quá bướng bỉnh mãi không chịu buông tay
Tôi biết tôi tự làm tự chịu.
Cho dù đứng trước nòng súng cũng quyết không lùi bước.
Vẫn chưa đủ, đau thương như vậy vẫn chưa đủ.
Vẫn chưa đi, tiếp tục ở lì không chịu đi.
Chỉ là bạn bè...tôi biến nỗi nhớ nhung ngụy trang thành những câu ân cần thăm hỏi.
Chỉ là bạn bè...tôi biến tình yêu thầm lặng này thành một âm mưu.

"Mina, cậu nên uống ít thôi, ngày mai là lễ cưới của cậu mà."

Momo vỗ vai cô gái đang cầm lấy ly rượu chuẩn bị uống thêm kia. Tối nay là buổi tiệc giã từ cuộc sống độc thân của Myoui Mina, em có vẻ vô cùng vui vẻ nên cao hứng uống hơi nhiều. Cũng không thể trách em, hôm nay có thể là ngày cuối cùng em có thể tụ họp bạn bè đông đủ như thế rồi cùng họ uống rượu. Ngày mai em sẽ mang một cuộc đời mới, trở thành vợ người khác, cùng chồng em xây dựng một tổ ấm riêng. Chồng Mina nghe đâu là một bác sĩ trẻ tuổi và vô cùng tài giỏi, bọn họ gặp nhau trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn rồi yêu nhau từ đó.

"Được rồi, vậy cậu tiếp mọi người giúp mình. Mình phải trở về."

Mina khuôn mặt đỏ ửng vì say, em thì thầm với Momo. Cậu gật đầu kéo em đứng dậy. Mina cúi chào mọi người ở đó rồi quyết định trở về nhà ngủ một giấc để lấy sức cho hôn lễ ngày mai.

"Cậu có đi về một mình được không? Hay là mình nhờ anh trai đưa cậu về nhé?"

Momo nhìn đồng hồ, đã là 11h, cậu thấy không an tâm khi để Mina say rượu và trở về một mình như thế.

"Không sao đâu, mình vẫn còn tỉnh táo lắm."

Mina mỉm cười trấn an Momo rồi vội vàng rời khỏi.

Ra khỏi chung cư, Mina dự định sẽ gọi điện thoại cho taxi đến nhưng bất ngờ bị một ai đó từ phía sau đánh ngất đi. Cho đến khi em tỉnh lại, em hốt hoảng nhận ra bản thân đã được đưa đến một căn phòng tối om và cũng vô cùng xa lạ, đáng sợ hơn là tay em đều đã bị trói chặt. Sự sợ hãi hiện lên trong ánh mắt cô gái trẻ, Mina muốn hét lên cầu cứu nhưng miệng đã bị dán lại bởi một miếng băng keo.

Một tiếng đạp cửa thật mạnh khiến Myoui Mina giật bắn người, em xoay người nhìn về phía bóng đen kia. Em không tài nào nhìn thấy được khuôn mặt người nọ trong bóng tối. Bước chân kia càng lúc càng tiến đến gần em, Mina cố sức vùng vẫy nhưng rốt cuộc đã bị người kia giữ lại.

Mùi rượu... Myoui Mina nghe thấy mùi rượu rất nồng từ người này. Linh cảm em nói rằng nhất định sẽ có chuyện khủng khiếp sắp xảy đến với em. Người kia không thốt ra nửa lời, kẻ ấy đem tới một mảnh vải bịt chặt mắt cô gái trên giường rồi tháo bịt miệng cho em.

"Làm ơn, hãy thả tôi ra."

Myoui Mina run rẩy cất lời. Em nghe người kia cười lạnh một tiếng. Kẻ đó không quan tâm đến sự van cầu của em, trực tiếp nắm lấy áo em hung hăng xé đi.

"Đừng..."

Mina chỉ kịp thốt lên một tiếng trước khi đôi môi bị người kia đoạt lấy. Mùi rượu rất nồng lan tỏa trong miệng em. Mina cuống cuồng giãy giụa. Em phản kháng quyết liệt, há miệng cắn lấy môi của người kia, nhưng vô ích, mặc dù vị máu từ vết thương ấy hòa lẫn trong cái hôn này thì người kia vẫn nhất quyết không buông ra.

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ