"Tình yêu chính là lúc ta không ngờ nhất sẽ ập tới cuộc đời ta, không kịp chống cự, không kịp trốn chạy, chỉ có thể dùng hết khả năng để đáp lại nó."
Những ngày khi còn là thực tập sinh, Myoui Mina may mắn gặp được Minatozaki Sana, cô gái cũng đến từ Nhật Bản mang theo giấc mơ theo đuổi sân khấu như em. Bọn họ từ bạn bè trở thành người yêu sau khi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện.Tình yêu đầu tiên bao giờ cũng đẹp đẽ, nhưng có mấy khi có thể duy trì đến mãi mãi. Huống hồ, bọn họ đều là người của công chúng, muốn thành công đều dựa hết vào sắc mặt của công chúng, nếu trái ý họ nhất định không có kết cục tốt đẹp. Những trăn trở, sợ hãi của Myoui Mina dành cho cuộc tình này càng lúc càng lớn, còn Minatozaki Sana vẫn vô tư không màng tới những hệ lụy về sau.
"Sau 10 năm nữa, mong ước của Sana sẽ là gì?"
Em nằm trong lòng cô, vu vơ hỏi.
"10 năm nữa Sana muốn có một concert riêng thật lớn."
Sana chẳng chút chần chừ đáp, ánh mắt cô chứa đầy sự quyết tâm. Điều đó khiến những muộn phiền trong lòng Myoui Mina cứ vậy mà dâng cao. Xem ra Minatozaki Sana yêu sân khấu hơn em đã nghĩ.
"Vậy Sana cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa."
Chuyện này không cần em phải nhắc thì cô cũng rõ. Hiện tại vị trí của cô so với Myoui Mina không mấy nổi bật, em được công ty ưu ái rất nhiều, nếu thật sự muốn có concert riêng sau 10 năm nữa cô nhất định phải dùng hết thực lực để vượt mặt em.
"Còn em thì sao? 10 năm nữa em có mong ước gì?"
Mina nghĩ ngợi khá lâu rồi mỉm cười, em ôm lấy người nọ, chậm rãi đáp.
"10 năm nữa em muốn được đi xem concert của Sana."
...
Cho đến một ngày, dư luận bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ của Minatozaki Sana và Myoui Mina không hề đơn giản chỉ là bạn bè. Công ty chẳng còn cách nào đành phải chọn cách chia rẽ hai người, Minatozaki Sana theo kế hoạch sẽ hoạt động ở Nhật còn Myoui Mina sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Hàn. Nhưng Mina nhanh chóng biết được thông tin kia, em đã đến để bí mật thỏa thuận lại mọi chuyện. Em biết, nếu quay trở lại Nhật thì ước mơ concert 10 năm của Minatozaki Sana sẽ bị dập tắt, cho nên để bảo vệ ước mơ của người mình yêu Mina đành phải thay thế cô.
"Em thật sự muốn đến Nhật sao? Tại sao em phải làm vậy?"
Minatozaki Sana vẫn chưa biết rằng đó là kế hoạch của công ty, cô cứ cho rằng Myoui Mina sở dĩ muốn sang Nhật là để trốn tránh cô và dư luận ngoài kia.
"Em không thể chịu đựng nổi được áp lực của dư luận. Nếu để họ biết rõ ràng về quan hệ của chúng ta thì sự nghiệp của em và Sana coi như sẽ mất sạch."
Câu trả lời kia sẽ không thể xoa dịu được sự tức giận trong Sana. Mina biết chắc chắn điều đó. Bởi cô luôn là một người cố chấp như thế.
"Dư luận đến lúc nào đó sẽ nguôi thôi. Nhưng nếu em thật sự đi thì em sẽ đánh mất tình cảm của chúng ta đó Mina."