#24

2.1K 143 8
                                    

Buổi chiều Minatozaki Sana đến đón em tan học như mọi ngày, xe dừng ở cổng trường, cô đứng tựa vào bên hông xe chờ em bước ra. Dưới ánh chiều tà rực rỡ, sắc vàng của nắng đổ trên vai áo của cô gái trẻ tạo nên sự đẹp đẽ đến lạ thường. Một vài người bắt đầu đi khỏi cổng trường, vài cô nàng và anh chàng khựng lại tại chỗ, say sưa ngắm nhìn vẻ xinh đẹp ấy, Minatozaki Sana không kịp nhìn thấy những khuôn mặt ngẩn ngơ đó khi phát hiện ra bé con của cô đã đi ra. Em vừa nhìn thấy gấu liền mỉm cười tươi như hoa, rồi chạy nhanh đến chỗ cô.

"Gấu ơi!"

Em hân hoan gọi một tiếng, tuy nhiên gấp gáp quá nên không nhận ra dây giày từ khi nào đã bung ra khiến em đạp chúng rồi vấp ngã, cũng may là ngay sau đó Mina đã cảm nhận được vòng tay mềm mại của gấu. Bé con nhoẻn miệng cười vùi mặt vào cổ cô, đưa tay ôm lấy lưng gấu mặc cho mấy người sau lưng em đang ghen tị muốn chết.

"Không cẩn thận gì hết. Nếu để ngã bị thương thì làm sao đây, đã dặn em bao lần rồi?"

Minatozaki Sana lập tức cằn nhằn, cô đẩy nhẹ em ra, nhíu mày nhìn bé con khiến em bĩu môi. Đây là tai nạn thôi mà đâu phải em cố ý đâu. Gấu kì quá suốt ngày cứ mắng em mãi thôi.

"Dây giày cũng không chịu buộc đàng hoàng. Không biết em gấp gáp cái gì nữa?"

Sana cúi xuống giúp em buộc chặt lại dây giày miệng vẫn không ngừng cằn nhằn. Cơ mà dù có thái độ khó chịu thế nào thì vẫn không giấu được tình yêu và sự nuông chiều vô hạn dành cho em. Mina liếc nhìn những người xung quanh, họ ghen tị với em ra mặt, điều này làm bé con đắc ý đến vui vẻ tít cả mắt.

"Người ta gấp gáp ra với gấu, sợ gấu chờ chứ bộ."

"Thôi không cần, sau này cứ đi đứng bình thường cho gấu, gấu chờ bao lâu cũng được."

Sana gõ nhẹ lên trán Mina một cái rồi mở cửa để em ngồi vào trong xe.

"Về nhà thôi đại tiểu thư của tôi."

Mina gật đầu bước vào. Khi cả hai đều đã yên vị, Sana bắt đầu lái xe đi, được một đoạn cô nghe bé con hỏi.

"Gấu ơi hôm nay chúng ta sẽ ăn món gì? Em thấy đói quá chừng rồi nè."

Em nhăn nhó đưa tay xoa xoa cái bụng rỗng của mình.

"Ngày hôm qua bé con đã yêu cầu gấu làm gì thì hôm nay gấu sẽ nấu món đó cho em ăn."

Sana cười, giọng điệu vẫn là vô vàn sự cưng chiều dành cho em.

"Yeah, gấu của em là tuyệt nhất trên đời."

###

Để tui chống mắt lên xem hai người còn bơ nhau được bao lâu nữa =)))))
À hôm nay Nam đáng yêu quá chừng luôn, gấu thì sắc sảo khỏi bàn, đáng tiếc người đầu sông kẻ cuối sông =))))

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ