"Mina, ra mở cửa giúp gấu đi em."
Minatozaki Sana đang đứng nấu nướng trong bếp thì nghe thấy tiếng chuông cửa, cô xoay người nhìn về phía cô gái nhỏ đang ngồi ở bàn cầm điện thoại chơi game, nhẹ giọng nhờ vả em một chút.
"Vâng."
Bé con ngoan ngoãn gật đầu, bỏ điện thoại xuống rồi tiến ra mở cửa. Em suýt chút nữa đã ngất đi khi nhìn thấy người xuất hiện sau cánh cửa ấy là Bae Joohyun - người yêu cũ của Sana. Nàng vừa nhìn thấy em thì mỉm cười lịch thiệp.
"Chị..."
Mina lúng túng không biết phải xử sự ra sao trước tình huống này. Phần vì em lo sợ nàng đến tìm gấu là có dụng ý, phần là vì em cảm thấy choáng ngợp trước khí chất hơn người của nàng. Joohyun quá đỗi xinh đẹp, quá đỗi quyến rũ.
"Đừng căng thẳng, tôi vừa về nước chỉ muốn đến thăm hai người một chút thôi, tôi không có ý định sẽ cướp người yêu của em đâu."
Bae Joohyun xoa nhẹ má cô gái đối diện. Nàng nghĩ Mina xem quá nhiều phim nên bị ám ảnh chuyện người yêu cũ trở về tìm rồi. Thực ra sau khi chia tay Joohyun vẫn thỉnh thoảng có liên lạc với Sana, hai người họ vẫn xem nhau như những người bạn bình thường.
"À...mời chị vào."
Khuôn mặt căng thẳng của Mina giãn ra, em trong lòng thở phào đẩy cửa rộng ra mời nàng vào trong nhà.
"Cảm ơn em."
Joohyun nhanh chóng cùng Mina tiến vào trong nhà, em bảo nàng ngồi ở phòng khách chờ mình rồi đi xuống bếp gọi Sana lên.
"Ai vậy em?"
Nhìn thấy Mina đã trở lại trên mặt mang theo một chút lo âu tiến đến cạnh cô, Sana liền hỏi em.
"Là chị Joohyun đó gấu, chị ấy đang chờ ở phòng khách, gấu mau lên đó với người ta đi."
Mặc dù đã cố dặn lòng là không được ghen tị nhưng bé con vẫn không giấu nổi một chút hờn dỗi trong giọng nói.
Cái tên Joohyun được xướng lên khiến Sana có chút bất ngờ, cô tự hỏi sao nàng về lại không báo trước cho cô nhỉ. Cơ mà cũng không quan trọng, điều Sana để tâm bây giờ là bé con của cô đang ghen. Sana ôm em vào trong lòng, hôn mấy cái lên trán em để dỗ dành.
"Bé con đừng có ghen lung tung, gấu chỉ yêu có mỗi em thôi."
Một câu nói ngọt ngào ấy đánh tan mọi lo âu lẫn ghen tuông trong lòng Mina. Bé con rốt cuộc cũng nhẹ nhõm mỉm cười. Em biết mà, gấu luôn yêu em nhất. Em thấy bản thân sai trái quá chừng khi tự nhiên lại đi ghen với người yêu cũ của cô.
"Em biết rồi, em không ghen nữa đâu"
Bé con đáng yêu nói.
"Ngoan~"
Sana mỉm cười.
"Thôi gấu ra ngoài nhanh đi để chị Joohyun chờ lâu đó, em đi lấy nước cho hai người."
Mina tách ra rồi đẩy gấu đi về hướng phòng khách.
"Xin lỗi, để em chờ lâu rồi."