#29

2.1K 161 11
                                    

Myoui Mina hôm nay bị cảm rồi, em thấy khó chịu vô cùng, mà những lúc bệnh như thế bé con đặc biệt mè nheo nhiều hơn với gấu. Thế là cả ngày hôm đó Minatozaki Sana tự nhiên có thêm cái đuôi nhỏ, cho dù là cô ra ngồi phòng khách hay xuống bếp nấu ăn đều có bé con ở sau lưng không ngừng than vãn rằng em mệt, em khó chịu.

"Gấu ơi~"

Em gối đầu lên chân gấu, rầu rĩ gọi một tiếng khi cô đang ngồi trên sofa giúp em xoa đầu để đỡ đau hơn.

"Còn khó chịu không em?"

Sana dịu dàng hỏi, cô giấu đi nụ cười của mình trước khuôn mặt đang xụ xuống của em. Kỳ thực bệnh của Myoui Mina không có gì nghiêm trọng, chỉ là cái cách em thể hiện ra có hơi thái quá một chút. Biết sao được, cũng là do cô chiều hư em, khiến bé con giờ đây hễ đụng một chút sẽ tìm đủ cách để vòi vĩnh thêm yêu thương từ cô.

"Vẫn còn. Em khó chịu quá."

Em khục khịch mũi rồi bắt lấy tay cô đặt lên trán mình. Bé con muốn gấu kiểm tra nhiệt độ cho em. Em nghe tiếng Sana cười khúc khích ngay sau đó, cô gõ nhẹ lên trán em một cái rồi đỡ bé con ngồi hẳn dậy đối diện mình.

"Bệnh nặng thế thì gấu đưa bé con đi bác sĩ nhé?"

Khuôn mặt Mina u ám ngay sau đó, em bĩu môi lắc đầu trong sợ hãi.

"Không đi đâu."

Myoui Mina bắt đầu phát lạnh sống lưng khi nhớ đến mùi thuốc và cả mớ dụng cụ y khoa của những bác sĩ kia. Không đời nào em muốn đến gặp bọn họ đâu. Có bệnh chết cũng không muốn đi!

"Không đi thì bé con làm sao khỏe được đây?"

Dường như chỉ chờ câu hỏi đó bé con lập tức chui gọn vào lòng gấu, cọ mặt vào người cô, đáng yêu nói.

"Chỉ cần gấu chiều chuộng em cả ngày hôm nay thì bé con của gấu sẽ nhanh khỏe lại thôi."

"Thế em muốn gấu chiều làm sao đây?"

Sana không ngăn nổi ngọt ngào đang hiện lên trong ánh mắt, cô đưa tay vuốt tóc em. Thật tình, Myoui Mina cứ đáng yêu thế này thì phải làm sao? Bé con của cô chưa bao giờ thất bại trong việc làm tim cô loạn nhịp. Cho dù đã yêu nhau lâu như vậy thì đã sao? Tình yêu này chưa bao giờ cũ đi trước viên kẹo ngọt mang tên Myoui Mina.

"Bé con muốn một cái máy chơi game mới gấu ơi~"

Ngón tay xinh xắn của em nghịch lấy cằm cô.

"Được rồi, gấu sẽ mua cho em."

Người nọ nhanh chóng gật đầu chấp thuận.

"Nhà cũng hết bánh kẹo rồi gấu ơi."

"Vậy lát nữa đưa em đi siêu thị mua nhé?"

"Em cũng nghe nói hôm nay ở rạp có phim hay lắm đó."

"Thế thì đi siêu thị xong chúng ta tới rạp xem phim."

Khỏi phải nói bé con đã hài lòng như thế nào trước gấu của em. Mina tít mắt cười, rồi tự nhiên lại thấy bệnh tật trong người dường như đã biến đi đâu mất. Tình yêu của Minatozaki Sana đúng là thần kỳ quá rồi.

"Thực ra thì em vẫn còn một mong muốn nữa."

Em dùng đôi mắt xinh đẹp nhìn cô. Một giây ngắn ngủi cũng đủ để tim Sana mềm nhũn trước em.

"Là gì nào?"

"Yêu em. Em muốn gấu luôn yêu em nhiều thế này này."

Minatozaki Sana chỉ biết cười sau câu nói đó của em. Cô đón em vào vòng tay mình một lần nữa, cảm nhận đôi môi mềm mại của em đang chạm khẽ khàng vào môi mình. Dịu dàng của cả thế giới này đã thuộc về riêng cô rồi.

###

Hơi vụng về vì gần đây không viết nhỉ? =))))
Cái này xem như là quà nhỏ dành cho một vài người bạn đáng yêu của mình ở đây.

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ