Giáng sinh càng lúc càng đến gần, Mina đang ngồi suy nghĩ xem mình sẽ phải chuẩn bị những gì khi nó đến. Cây thông trang trí nè, đèn nè, bánh kem nè, cả nến nữa, à còn phải mua cả quà cho con gấu của em nữa. Bé con chợt mỉm cười khi nghĩ đến nếu em không tặng quà cho Sana thì người nọ sẽ mặt mũi bí xị rồi giận lẫy em. Ai nói gấu của bé con không biết dỗi, chỉ là cô ít có dịp để thể hiện sự dỗi hờn của bản thân mình thôi.
"Bé con của gấu đang nghĩ cái gì?"
Người yêu của Myoui Mina đã đến rồi, cô trông thấy em đang ngồi trầm ngâm nghĩ gì đó thì tiến đến gần ôm lấy em từ sau lưng rồi vùi mặt vào cổ bé con hôn một cái.
"Em đang nghĩ xem giáng sinh này nên tặng cái gì cho gấu khó tính của em?"
Mina xoay người lại, kéo cô ngồi xuống ghế cùng mình rồi vùi cả thân người nhỏ bé vào lòng người nọ. Ấm áp và dễ chịu vô cùng. Cả thế giới của bé con vào khoảnh khắc này đã được sưởi ấm lên bởi cô gái mang tên Minatozaki Sana.
"Chỉ cần đồ Mina tặng thì gấu đều thích"
Sana đưa tay xoa nhẹ lưng em, cố gắng khiến bé con cảm thấy dễ chịu nhất có thể. Cô nghe thấy tiếng em cười khúc khích, kế đó là cảm nhận gò má mình trở nên ẩm ướt bởi nụ hôn từ ai đó. Em rất hài lòng khi cô lúc nào cũng biết dỗ ngọt người yêu như thế.
"Vậy em sẽ cố gắng tìm cái gì đó thật hay ho để tặng cho gấu trong giáng sinh sắp tới."
"Nếu khó quá thì đem em gói lại rồi tặng cho gấu cũng được."
Sana cười, gõ nhẹ lên trán bé con. Mina ngay lập tức bĩu môi với cô.
"Thôi đi, bé con đã là của gấu rồi còn tặng cái gì nữa."
"Haha, đúng đúng."
"Thế gấu đã suy nghĩ sẽ dẫn em đến đâu vào giáng sinh chưa?"
Vấn đề Myoui Mina quan tâm nhất chính là chuyện này. Họ đã cùng nhau giao ước rằng mỗi một năm vào giáng sinh Mina sẽ tặng quà cho cô, ngược lại Sana phải dẫn em đến một nơi lãng mạn nào đó để đón giáng sinh.
"Dĩ nhiên là...chưa rồi."
Vẻ mặt bé con sau đó liền xuống sắc, em vùi mặt vào lòng cô, không thèm nói gì thêm nữa. Bé con giận rồi. Nghĩ làm sao cô có thể phũ phàng với em như vậy khi em đã lo quà giáng sinh cho cô dù còn tận nửa tháng nữa mới đến. Em có lòng mà sao cô không có tâm gì hết vậy? Tự nhiên em thấy ghét con gấu khó ưa này quá rồi nha!
"Gấu đùa đó, gấu đã nghĩ ra từ lâu rồi, bây giờ chỉ cần chờ đến giáng sinh là sẽ cùng em đi thôi."
Việc dỗ ngọt người yêu như thế này đã không còn quá xa lạ với Minatozaki Sana nữa rồi. Nhưng may ra là Myoui Mina rất dễ nguôi giận. Em nghe được lời kia thì ngẩng mặt lên nhìn cô, tâm trạng tương đối hài lòng.
"Thật không?"
"Thật mà. Gấu có bao giờ gạt Mina chưa?"
Sana mỉm cười ngọt ngào, trong mắt ẩn chứa vô vàn sự cưng chiều dành cho Mina, cô đưa tay xoa đầu em.
Dĩ nhiên là chưa rồi! Mina nhanh chóng lắc đầu. Minatozaki Sana từ trước đến giờ đều thành thật với em trong mọi chuyện. Cho dù là gặp phải cô nào, anh nào, được ai tỏ tình hay việc công ty ra sao đều đem hết toàn bộ khai báo với em. Myoui Mina trước giờ cũng chưa từng hoài nghi người yêu mình. Đối với em, người yêu tốt như Minatozaki Sana chắc đã tuyệt chủng hết rồi, có chăng là do kiếp trước em hành thiện tích đức nên kiếp này mới gặp được người hiếm có như cô.
"Em thương gấu quá chừng~"
Bé con khẽ chớp mắt, điệu bộ của em hiện tại trông đáng yêu vô cùng, em dùng đôi mắt tinh sạch và tràn đầy thương yêu nhìn cô. Nó khiến trái tim Sana chợt rung động như thuở cả hai vừa mới thích nhau.
"Gấu cũng thương em."
Cô cúi xuống hôn lên đôi môi của bé con một cái.
Kì lạ là trước giờ tình yêu của hai người vẫn luôn ngọt ngào như vậy. Myoui Mina nghe mẹ em nói rằng lúc mới yêu lúc nào cũng là khoảng thời gian đẹp nhất, về ở chung rồi mới phát sinh đủ thứ chuyện rồi cãi cọ, tình yêu cũng vì thế mà bớt lãng mạn hơn buổi ban đầu, nhưng từ sau khi về sống cùng Sana thì em chẳng thấy tình yêu của họ bớt lãng mạn như mẹ em đã nói. Ngược lại nó còn càng lúc càng nhiều gam màu hạnh phúc hơn. Minatozaki Sana luôn là người biết giữ lửa trong tình yêu, cô chưa bao giờ để cho tình cảm giữa em và cô nguội đi một phút nào cả. Thế mới nói người yêu của bé con là cực phẩm, có mơ cũng không thể tìm được người thứ hai đâu. Mấy chị, mấy anh ngoài kia tốt nhất là chỉ nên đứng đó ganh tị với em thôi nha.
"Gấu thương em thì đừng có để ai bắt đi mất nha."
Sana bật cười trước câu nói trẻ con nhưng đáng yêu vô cùng của em.
"Mà thôi cũng không lo, ai bắt mất gấu em đến thiêu trụi nhà người đó luôn. Người của Myoui Mina không cho người khác tùy tiện cướp đi đâu."
"Được rồi cô, ngưng nghĩ vẩn vơ giúp tôi đi. Trễ rồi lên giường ngủ thôi."
Cô véo má em, khiến Mina không hài lòng lập tức bĩu môi.
"Gấu gọi như vậy sao mà người ta chịu ngủ?"
Đấy, có người yêu đi rồi biết dỗ dành là mệt đến mức nào. Sana ngăn tiếng thở dài, cô biết mình lại đầu hàng trước bé con, không còn cách nào đành phải nhẹ giọng nói với em.
"Rồi. Bé con khó chiều của gấu, đi lên giường ngủ thôi em."
"Bế em~"
"Chịu thua em luôn."
Sana ngoan ngoãn bế lấy người yêu rồi đặt em lên giường. Cô nằm xuống cạnh em, đợi Mina tìm được một vị trí thoải mái trong lòng cô thì kéo chăn đắp cho cả hai.
"Bé con ngủ ngon. Yêu em."
Cô hôn em rồi đưa tay vỗ nhẹ lưng Mina để em có thể thoải mái mà nhắm mắt.
"Gấu ngủ ngon~"
###
Hai đứa làm ơn quăng vô mặt tui cái mmt gì đi =(((