Ngày qua tựa gió (p2 - hoàn)

1.3K 119 44
                                    

Minatozaki Sana mệt mỏi nằm trên giường, hôm nay cô thật sự chẳng làm được gì ngoài ngủ. Trong giấc mộng đằng đẳng cô đã mơ thấy đôi mắt mình sáng lại, mơ thấy em đứng ở trước mặt cô mỉm cười, cô đã chạy đến ôm em và nói yêu em rất nhiều. Minatozaki Sana lúc này chỉ ước gì mình mãi ở lại giấc mơ này và đừng tỉnh lại nữa...

Bên ngoài, Hana dẫn Myoui Mina về nhà. Bé con bảo Mina ngồi ở phòng khách đợi còn mình thì chạy xuống bếp gọi một người phụ nữ lên. Cô gái nhìn thấy Mina liền gật đầu chào một cách lịch sự.

"Chào cô, xin hỏi cô là...?"

"Chào chị, em là bạn học cấp 3 của Sana. Khi nãy tình cờ nghe Hana nói mẹ cháu bệnh nên em mới đến đây thăm."

Mina không nhìn thấy bóng dáng của Sana xung quanh đây, điều đó càng làm em thêm sốt ruột.

"Sana đang ngủ ở trong phòng, để tôi gọi con bé ra gặp cô nhé."

"À như vậy không cần đâu ạ, cứ để cho cậu ấy ngủ đi."

Mina muốn xem tình hình của Sana ra sao nhưng lại không muốn phiền đến giấc ngủ của cô nên đành thôi.

"Cậu ấy bệnh có nghiêm trọng không chị?"

Sau câu hỏi của em, người phụ nữ kia thở dài, ánh mắt mang theo chút bất lực và buồn rầu.

"Bệnh tình vốn không nghiêm trọng, chỉ là vấn đề tâm lý khiến em ấy không thể khá hơn được thôi."

Người phụ nữ ngồi xuống ghế, rót một cốc trà cho Mina.

"Vấn đề tâm lý? Cậu ấy gặp phải chuyện gì sao ạ?"

Mina trở nên càng lúc càng lo lắng khi nhận ra vô số nét ưu sầu hiện lên trên khuôn mặt người phụ nữ đối diện.

"Chỉ là một số chuyện trong quá khứ mà tôi không tiện nói ra."

Người phụ nữ nhớ đến lời Sana đã dặn tuyệt đối không được đem chuyện năm đó kể ra. Nàng thật sự vì đứa em gái của mình mà mệt mỏi quá rồi, cô lúc nào cũng giữ lấy tổn thương cho riêng mình cả.

"Phải rồi, tôi vẫn chưa biết phải xưng hô với em thế nào?"

Nàng chợt nhớ cô gái trước mặt vẫn chưa chịu nói tên mình ra. Mina chần chừ một chút rồi cũng đáp lại.

"Em là Myoui Mina, cứ gọi em Mina là được ạ."

Cái tên khiến người phụ nữ khựng lại, nàng nhìn em không chớp mắt, ánh nhìn vừa mang theo chút oán hận lẫn chua xót. Vậy ra đây là nguyên nhân mấy ngày nay Minatozaki Sana đều luôn sầu não sao?

"Myoui Mina...tên thật đẹp."

Nàng cười nhạt. Cái tên mà Minatozaki Sana đã dùng mọi thứ cô có để nâng niu và thương nhớ nó. Nàng chưa bao giờ quên lúc cô học cấp 3, lần đầu tiên nhắc đến Myoui Mina trong niềm hân hoan và ánh mắt sáng ngời. Sau đó cái tên này vẫn luôn bám riết lấy Sana, còn đưa cô đến ngã đường bất hạnh nhất...

Đó là một ngày mà Minatozaki Sana bị sốt rất cao trong khi đã có hẹn với Myoui Mina ở chỗ cũ. Khi cô tỉnh lại ở bệnh viện đã là chuyện của ngày hôm sau, cô gái tội nghiệp bỏ khỏi giường bệnh chạy đến chỗ hẹn cũ để tìm em. Nhưng Myoui Mina đã không còn nữa, em chỉ để lại mẫu giấy nói rằng hôm nay sẽ cùng ba mẹ đi Mỹ và em muốn gặp được cô một lần.
Dĩ nhiên Minatozaki Sana sẽ hoàn thành mong ước của em, cô với thân thể bệnh tật muốn chạy đến sân bay tìm em. Dù chỉ một lần cũng được, cô muốn nói với em rằng cô thật sự rất thích em...

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ