#25

2.2K 138 18
                                    

Hôm nay Myoui Mina phải làm tiểu luận theo yêu cầu của giảng viên, em thức rất khuya chăm chỉ làm cho xong bài. Đồng hồ điểm 12h, bé con đóng lap lại vươn vai một cái. Rốt cuộc thì cũng có thể ngủ rồi. Khi em với tay định tắt đèn bàn thì nhận ra còn một người bên cạnh mình nữa, gấu của em vì chờ em xong việc nên đã ngủ gục trên bàn tự bao giờ. Thật là tội nghiệp, hôm nay cả ngày quần quật ở công ty rồi mà tối về còn bị em phiền.

"Gấu ngốc."

Em nằm xuống phía bàn đối diện, đưa mắt nhìn cô gái đang ngủ kia. Bé con không thể ngăn được những dòng chảy yêu thương bất tận trong lòng mà nhoẻn miệng cười. Mina đưa ngón tay khẽ mơn trớn theo góc mặt của cô rồi dừng lại ở môi người nọ. Em vuốt ve nó, thích thú cảm nhận sự mềm mại từ đầu ngón tay truyền đến. Rốt cuộc vẫn không nhịn được mà hôn lên môi cô một cái. Những xúc cảm ngọt ngào nhất cứ vậy mà dâng lên trong lòng Mina như cái thuở đầu mà họ yêu nhau.

"Gấu ơi, dậy lên giường ngủ đi, ngủ ở đây sẽ đau lưng lắm."

Mina lay nhẹ vai cô khiến Sana giật mình thức giấc, cô nâng người dậy, đưa tay dụi mắt, vừa nhìn thấy em đã nở một nụ cười ấm áp.

"Mina làm xong bài rồi sao?"

"Em làm xong rồi."

Bé con đáng yêu ôm lấy cổ Sana, cọ mặt vào vai cô như một con mèo nhỏ đang nhõng nhẽo với chủ. Sana xoa nhẹ đầu em, bé con vì vậy mới ngoan ngoãn dừng động tác kia lại, tuy nhiên lại mè nheo mà nói với cô.

"Gấu bế em lên giường đi, bé con của gấu buồn ngủ quá rồi nè."

"Được rồi, đi ngủ thôi em."

Minatozaki Sana bế lấy bé con của cô, dịu dàng thả em lên giường êm kế đến nằm xuống để Mina chui vào lòng mình, tìm cho riêng em một nơi thoải mái nhất. Cô vòng tay ôm trọn thân người nhỏ bé của em, Mina vẫn chưa chịu nhắm mắt, em ngẩng lên hôn cằm của gấu một cái rồi cười khúc khích.

"Gấu ngốc quá đi gấu ơi."

"Gấu ngốc lúc nào chứ?"

Cô xoa đầu em, cười cười hỏi lại.

"Lúc nào cũng ngốc."

"Ừ, thì chắc bởi vì yêu Mina quá nên gấu mới ngốc như thế."

Cô hôn lên trán em khi nhận ra đứa trẻ vừa bị cô đổ thừa không bằng lòng nên đang vùng vằng trong vòng tay cô.

"Sao cái gì gấu cũng đổ cho em hết vậy?"

Mina bĩu môi.

"Ai bảo Mina đáng yêu quá làm chi. Đáng yêu là tội lỗi đó em không biết sao?"

"Hứ, cái gì gấu cũng nói được."

Bé con đánh nhẹ lên vai cô, rồi vùi mũi vào hõm cổ gấu, ra sức hít lấy mùi hương nhàn nhạt còn lưu lại sau khi cô tắm. Mina thích loại hương thơm này, em cảm thấy cả người thư thái vô cùng, cơn buồn ngủ cũng vì vậy mà dễ dàng đến với em hơn.

"Được rồi, ngoan ngoãn ngủ nào."

Cô vỗ nhẹ lưng em, dỗ bé con nhanh đi vào giấc ngủ.

"Gấu ơi...còn chưa chúc bé con ngủ ngon nữa..."

Myoui Mina dùng tia tỉnh táo cuối cùng khàn giọng nói với cô. Em đáng yêu quá đi thôi. Sana mỉm cười hôn lên môi mềm một cái rồi kề sát miệng vào tai em, khe khẽ rót vào những lời ngọt ngào nhất.

"Bé con ngủ ngon, gấu yêu em."

"Em cũng yêu gấu nữa..."

###

Đang suy nghĩ ra cái fic ngăn ngắn nào đó để viết. Tui viết mãi gấu với bé con cũng có hơi ngán rồi =)))))
Ai cho tui cái ý tưởng với =)))))

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ