Cuối tuần này em họ của Myoui Mina sang chơi, dĩ nhiên Sana tiếp đón nàng rất nhiệt tình khiến Yeri vô cùng hài lòng về người yêu của chị họ nàng.
Buổi chiều sau khi dùng bữa xong, Minatozaki Sana đề nghị hai chị em vào phòng nói chuyện với nhau còn cô thì ở lại bếp dọn dẹp. Cô tinh ý nhận ra rằng con bé Yeri này có chút việc riêng tư cần tâm sự cùng bé con của cô."Mina chị thật sự là quá may mắn khi tìm được một người yêu lí tưởng như chị Sana đó."
Yeri dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn em. Mina cười, trong lồng ngực dâng lên biết bao sự tự hào.
"Phải nói là Sana may mắn mới yêu được chị thì đúng hơn."
Mina bâng quơ đùa một câu.
"Phải rồi, em có chuyện cần nhờ chị tư vấn."
Yeri ôm gối, có chút căng thẳng nhìn em.
"Em cứ nói đi."
Mina bắt đầu nghi ngờ chuyện mà Yeri sắp nói không hề đơn giản, bằng không nàng đâu có sợ sệt như vậy. Myoui Mina mong rằng chuyện này không phải chuyện xấu gì bằng không dì lại mắng em bao che cho nàng thì khổ lắm. Yeri kề miệng vào tai em thì thầm điều gì đó khiến Mina thất kinh mở to hai mắt.
"Cái gì? Em...em và người yêu...hai đứa dám...?"
Kim Yeri chỉ mới bước vào đầu tuổi 18 đã quen người yêu, còn cùng người ta làm ra mấy chuyện động trời. Lần này thì hay rồi dì mà biết thì sẽ giết nàng luôn. Myoui Mina không ngờ cô em họ bé bỏng ngây thơ của mình còn bạo gan hơn em. Bé con và gấu yêu nhau gần 3 năm rồi vẫn chưa có phát sinh chuyện gì, trong khi nàng chỉ mới 3 tháng đã...haiz...
"Bởi vì Joy...chị ấy cứ đòi..."
Yeri cắn môi có chút lo sợ nhìn Mina. Nàng thật sự rất rối mới đi hỏi chị họ của nàng thôi, nhưng có vẻ chị họ chưa từng trải qua việc này thì phải.
"Em đừng có nên đổ thừa người ta, em không đồng ý thì người ta sẽ không dám đâu. Nếu để dì mà biết dì nhất định sẽ bóp cổ em cho coi."
Mina gõ nhẹ lên trán nàng một cái, bất lực thở dài.
"Mà nếu hai đứa thật sự yêu nhau, cũng xác định muốn ở bên nhau lâu dài thì em nên đưa Joy đến gặp gia đình em đi, tiện thể nói với mẹ chuyện vừa rồi luôn, chị nghĩ nếu chân thành dì sẽ không làm khó dễ hai đứa đâu."
"Vậy em nghe lời chị."
Gánh nặng trong lòng Yeri được trút bỏ nhưng trong lòng nàng lại bắt đầu có chút tò mò.
"Mina, ngày trước chị đưa Sana về nhà thái độ của gia đình chị đối với chị ấy ra sao?"
Nhắc đến chuyện cũ Mina thấy thiệt thòi cho gấu biết bao nhiêu. Ngày đầu tiên cô ra mắt gia đình em lại không nhận được nhiều thiện cảm của ba mẹ em cho lắm, căn bản là vì Sana là nữ, tuổi của em khi ấy cũng còn quá trẻ để có thể tính đến chuyện tình cảm dài lâu. Cũng may là sau này gấu chăm em rất tốt, lại còn hết lòng yêu thương gia đình em nên mọi người mới thay đổi cái nhìn về cô, xem cô như một người thân trong nhà. Giờ đây nghĩ lại Myoui Mina luôn thấy biết ơn và yêu thương Sana về những thứ cô đã chịu đựng và những thứ đã mang đến cho em.