Những đầu ngón tay ấm áp của cô chạm vào bụng em, vuốt ve dịu dàng. Mina ậm ừ vài âm thanh trong cổ họng mắt vẫn còn nhắm, em muốn ngủ thêm một chút nữa nên rút sâu vào lòng Sana hơn. Nhưng chỉ được một chút bé con phải choàng tỉnh giấc vì cơn đau ở bụng. Hôm nay em không được khỏe rồi.
"Mina vẫn còn đau sao?"
Giọng Sana êm dịu vang khẽ bên tai em, bé con lại được dịp mà nhõng nhẽo với cô. Em ngẩng đầu mặt mày nhăn nhó nói với cô.
"Vẫn còn."
"Vậy hôm nay bé con nghỉ học một hôm nhé?"
Ngay lập tức Sana nhận được một trận lắc đầu mãnh liệt từ em.
"Không được, em phải đi học để nhanh kiếm tiền nuôi gấu nữa."
Sana cười. Myoui Mina đáng yêu quá đỗi. Cô hôn lên gò má mềm mại của em, bé con vòng tay ôm cổ cô. Em cứ như con mèo nhỏ không ngừng bám dính chủ vậy.
"Vậy gấu trông cậy hết vào em đấy nhé. Mina phải cố gắng đó."
"Em biết rồi mà."
Bé con cười, nụ cười của em còn ngọt hơn cả kẹo đường. Em dùng đôi mắt nâu tinh sạch, phảng phất vô hạn yêu thương hướng đến cô. Khoảnh khắc ngắn ngủi khiến Minatozaki Sana bị trầm luân trước sự xinh đẹp và đáng yêu của em. Myoui Mina giống như một que kẹo bông gòn vậy, chỉ cần nhìn qua đã khiến người khác thấy ngọt tận tâm can.
"Ngoan."
Sana gõ nhẹ một cái lên chóp mũi em. Đầu ngón tay sau đó liền truyền đến cảm giác nhột nhạt khi Mina há miệng mút lấy. Em nghịch một chút rồi mới chịu buông tha cho ngón tay cô.
"Gấu ơi ôm em đi."
Chẳng mấy chốc thân người nhỏ nhắn của em đã được vòng tay Sana bao trọn.
"Hôn em nữa cơ."
Bé con chỉ vào môi mình bắt đầu vòi vĩnh yêu thương nhiều hơn từ gấu. Cô mỉm cười hôn lên môi em một cái. Minatozaki Sana luôn chiều chuộng em như thế.
"Vậy đã được chưa đại tiểu thư của tôi?"
"Chưa, phải nói yêu em nữa."
"Gấu yêu em, gấu thương em, bé con của gấu."
Bé con lại đến giờ khó chiều rồi. Sana luồng tay vào tóc em khẽ vuốt. Có quá nhiều sự cưng chiều trong từng hành động mà cô dành cho em. Minatozaki Sana cũng không ngờ rằng có ngày cô đủ sức để chiều chuộng một cô gái đòi hỏi nhiều thứ như Myoui Mina. Có lẽ là duyên nợ.
"Thế gấu nói em nghe xem gấu là người của ai?"
Myoui Mina thừa biết câu trả lời nhưng em vẫn muốn nghe cô nói. Mỗi lần Sana khẳng định là thêm một lần em lại thấy an tâm và tự hào.
"Của em, gấu là của em, Myoui Mina."
"Gấu ngoan ghê. Em sẽ thưởng cho gấu nhé?"
Mina cười ngọt ngào. Không cần đợi Sana trả lời em đã áp môi mình lên môi cô. Bé con thích thế này. Em có thể hôn cô cả ngày cũng không thấy chán. Nhưng không được hư như thế. Gấu đã dặn em làm gì cũng nên có chừng mực thôi. Cơ mà em chẳng thể khống chế được những xúc cảm mạnh mẽ đang dâng lên trong lòng, dư vị ngọt ngào của Sana làm em mê muội, Mina chìm đắm vào nụ hôn ấy...
"Thôi chết, em trễ giờ học rồi!"
Bé con giật mình khi nghe tiếng đồng hồ, em đẩy gấu ra rồi bỏ xuống giường. Thiệt tình em giận gấu quá, là gấu hại em đi trễ nữa rồi.
###
Tui đang nghĩ đợi bé con tốt nghiệp sẽ chấm dứt cái series này để viết cái series khác. Tui đã có ý tưởng mới rồi :3
Lần sau sẽ là Danh đanh đá và Thấu lưu manh =))))))