Yêu một cô nàng hay ghen tuông thì sẽ thế nào? Trước đây Minatozaki Sana lạc quan luôn cho rằng con gái khi yêu ai lại chẳng ghen, ghen vì yêu thì hiển nhiên là điều được chấp nhận, có yêu có ghen là chuyện thường tình. Nhưng bây giờ thì cô xin phép thay đổi suy nghĩ. Vì sao à? Hãy nhìn cái cách bà xã đại nhân của cô ghen đi sẽ rõ.
Chẳng hạn như hôm nay Minatozaki Sana đi liên hoan cuối năm với bạn đồng nghiệp, rượu chè be bét xong lại trở về nhà định bụng sẽ được ôm bà xã đại nhân ngủ ngon một bữa nhưng đời không như là mơ.
"Đứng yên đó, giơ hai tay lên cho em."
Vừa bước đến cửa đã bị Mina nghiêm mặt ra lệnh, cô thở dài không cách nào kháng cự đành thực hiện yêu cầu của em.
"Mina, em muốn làm gì?"
Myoui Mina bỏ qua lời cô, tiến đến ngửi ngửi mùi hương từ trên người Sana. Tốt nhất là đừng để em ngửi ra mùi của người khác trên người cô bằng không tối nay Minatozaki Sana chỉ có đường chết mà thôi. Kiểm tra kĩ càng cũng không phát hiện ra gì đó bất thường em mới cho phép cô đi vào trong nhà.
"Mấy người được phép vào trong rồi đó. Mau vào tắm sạch cái mùi rượu trên người đi, khó ngửi quá."
Minatozaki Sana gật đầu ngoan ngoãn đi vào trong nhà. Cô đến một giây cũng không nán lại sau khi nhận được mệnh lệnh của em.
Tắm rửa sạch sẽ thơm tho, trông thấy Myoui Mina đang ngồi trên giường xem tivi, cô mon men đi tới gần em. Ngay sau đó cô bắt đầu bóp vai cho bà xã đại nhân.
"Mấy người muốn gì nữa đây?"
Mina không cần nhìn cũng biết được Sana đang mỉm cười sau câu hỏi kia của em. Con người này nếu đột nhiên bày trò nịnh em thì chắc chắn đang ngầm mong muốn một điều gì đó rồi.
"Chị có muốn gì đâu, chỉ là chị đang nghĩ hôm nay chắc vợ mệt rồi nên chi bằng chúng ta đi ngủ sớm đi."
Cô bắt đầu như một đứa trẻ vòi vĩnh em đáp ứng cho bằng được mong muốn của bản thân. Nhưng trước bộ dạng dễ thương ấy Myoui Mina lại chẳng động lòng mà chiều ý cô, em lơ đi nó, tiếp tục dán mắt vào tivi.
"Mina~~"
Sana nắm lấy cánh tay em không ngừng lay mạnh. Cô không biết đâu, Myoui Mina bằng mọi giá cũng phải đáp ứng cô ngày hôm nay. Cô bị em bỏ xó hơn 1 tuần rồi, còn không cho cô no bụng một hôm thì thật sự là tàn nhẫn quá.
"Em không mệt gì cả, đi ngủ sớm cùng mấy người mới mệt đấy."
Nghĩ Myoui Mina dễ lừa lắm sao? Đừng có mơ nhé! Em mà chiều theo ý cô thì người chịu khổ nhất chỉ có em thôi. Minatozaki Sana đó đâu có biết mệt mỏi là gì.
"Vợ không thương chị gì hết."
Sana xụ mặt ôm gối nằm xuống giường. Cô hờn em ghê đấy. Trước khi về chung một nhà Mina từng hứa nếu cô ngoan ngoãn, không léng phéng với người khác thì cô muốn gì em cũng sẽ chiều cô. Đấy, bây giờ Minatozaki Sana ngoan ngoãn hết mực, đến vạt áo của mấy cô gái khác cũng còn không dám đụng vậy mà Myoui Mina lại không giữ lời hứa cái gì hết.