Phải cao lãnh

4.1K 251 9
                                    

Cao lãnh là cool ngầu, ít nói, điềm tĩnh. Thật ra từ cao lãnh dùng trong trường hợp này không chính xác cho lắm nhưng tôi cứ thấy thích nó nên cho vào =)))

Lại thêm một fic về trưởng phòng Minatozaki Sana =))))

--------------------------------------

Buổi sáng khi Minatozaki Sana còn ngon giấc trên chiếc giường lớn êm ái của cô thì chuông điện thoại vang lên inh ỏi, cô với tay mò mẫm, mắt nhắm mắt mở nghe máy.

Người bên kia với âm giọng khẩn trương nói với cô.

"Sana, Myoui Mina của cậu được chuyển công tác về chi nhánh của chúng ta rồi!"

Myoui Mina? Vừa nghe đến cái tên người kia, Sana đã mở bừng mắt, ngồi bật dậy. Tình yêu của cô rốt cuộc cũng đến rồi! Minatozaki Sana cuối cùng cũng chờ được đến ngày này rồi. Cô cố gắng giữ chặt điện thoại khi đôi tay không ngừng run lên, gấp rút hỏi lại.

"Là thật sao?"

"Thật. Lần này là cơ hội tốt, cậu nhất định phải nắm bắt đó."

"Mình biết rồi."

Giả vờ điềm tĩnh đáp một câu nhưng trong lòng đang phấn khích mà nhảy dựng lên. Cô tắt máy, ném điện thoại sang một bên rồi lao nhanh xuống giường. Hôm nay không nghỉ phép nữa, Minatozaki Sana sẽ đi làm trở lại.

[...]

Dùng bộ dạng hoàn mỹ nhất bước vào công ty, Sana đưa mắt xung quanh tìm kiếm bóng hình thân thuộc ấy. Không thấy Mina khiến cô có chút thất vọng.

"Mina..."

Tiếng gọi khiến Minatozaki Sana quay đầu. Cô nhìn thấy em rồi. Sana mỉm cười rạng rỡ khi ánh mắt cả hai chạm nhau, Mina cũng cười đáp lại. Lâu rồi không gặp, thật sự nhớ em khôn xiết, hiện tại rất muốn chạy đến ôm lấy em và nói tiếp những lời còn dang dở của hai năm trước nhưng ở nơi này dường như không thích hợp lắm.

Mina vẫn hướng ánh nhìn về phía cô, em đi tới, nét cười vẫn hiện trên khuôn mặt xinh đẹp. Khoảnh khắc đó tim cô như ngừng đập khi khoảng cách giữa cả hai chẳng còn bao xa nữa. Em dang tay chạy đến, cô cũng vô thức mở vòng tay chờ đợi thân người nhỏ của em.

"Nayeon, lâu rồi mới gặp lại chị, em thật nhớ chị."

Em chạy ngang qua cô, lao đến ôm lấy Im Nayeon đang đứng ở phía sau. Chết tiệt, đây là loại tình huống gì đây? Lẽ ra người em cần ôm là cô mới đúng chứ.

Myoui Mina, tôi thèm quan tâm em nữa.

Sana hạ tay xuống, tức giận bỏ đi, lúc ngang qua còn cố tình đụng vào vai Myoui Mina một cái.

[...]

"Mina, em thích mẫu người như thế nào vậy?"

Mấy cô đồng nghiệp giờ nghỉ trưa kéo Mina xuống căn tin, vừa ăn uống vừa trò chuyện. Thật ra cái tên Myoui Mina chẳng quá xa lạ với họ. Mấy năm qua họ ở chi nhánh này đều nghe được những lời khen ngợi của cấp lãnh đạo dành cho em, giám đốc của chi nhánh cũng nói sẽ mời em về làm việc, và hiện tại em đã đến đây rồi.

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ