Myoui bé con nhìn đồng hồ, còn 15 phút nữa gấu sẽ dỗ em ngủ. Em đã nằm sẵn một bên của người ta, chờ đợi vòng tay ấm áp của cô. Minatozaki Sana cũng hiểu được mong muốn của em, cô ôm em ngay vào lòng, chờ đến giờ rồi bảo em ngủ.
Nhưng như thế thì chán quá nhỉ?
Mina cắn môi, nghĩ ngợi chốc lát rồi đưa ngón trỏ xinh xắn chọt vào gò má Sana.
"Gấu ơi, chơi hỏi đáp với bé con một chút trước khi ngủ được không?"
Dĩ nhiên Minatozaki Sana không bao giờ làm phật ý người yêu. Cô cười, hôn trán em một cái tỏ rõ sự đồng thuận.
"Vậy, bé con hỏi đi, gấu sẽ là người trả lời cho"
Myoui bé con đưa tay gãi gãi mũi, em không biết nên hỏi gì cho vui nữa. Trầm ngâm chút ít, em rốt cuộc cũng tìm được vài câu lí thú để hỏi Sana.
"Thế gấu ơi, con mèo kêu tiếng ra sao?"
"Meow meow~"
"Thế còn con ếch?"
"Ộp ộp."
"Còn con hổ thì sao?"
"Grừ..."
"Cả con chó nữa?"
"Gâu gâu."
"Vậy con gấu thì kêu làm sao?"
"Sana yêu em~"
Myoui Mina bật cười trước miệng lưỡi của Minatozaki Sana. Bé con đưa tay đấm mấy phát nhỏ lên vai người nọ rồi ôm mặt cô, tỉnh bơ hôn mà không cần đợi cho phép. Ai bảo gấu của em đáng yêu như thế làm gì? Em thì chỉ muốn hôn chết cô ngay bây giờ luôn cho rồi.
"Được rồi, ngủ nào em."
Cô xoa đầu bé con, chỉnh cho Mina tư thế nằm dễ chịu nhất rồi kéo chăn đắp cho em. Myoui bé con vẫn chưa yên, tìm nắm cho được bàn tay cô rồi cắn xuống một cái khiến Sana kêu lên.
"Đấy, gấu thì phải kêu như thế này mới đúng này!"
###
=)))))