Myoui Mina vừa tan học đã cắm đầu cắm cổ đạp xe đến cổng trường bên, cũng may là Minatozaki Sana vẫn chưa tan học. Em nhanh chóng cúi xuống tự tay xì xẹp bánh xe của mình, khi vừa xong cũng là lúc Sana bước ra. Mina lén lút vò đầu cho rối loạn một chút rồi giả vờ cực khổ dắt xe, đi đến gần cô thì khụy chân khiến người và xe ngã xuống trước mặt cô.
"A..."
Em mếu máo nhăn mặt.
"Cậu có sao không?"
Minatozaki Sana nhận ra người quen lập tức đi đến đỡ lấy em, cô giúp em phủi sạch đất cát trên người, dựng xe lên và rồi nhận ra bánh xe đạp đã bị hỏng.
"Mình không sao."
"Xe cậu hỏng rồi. Định sẽ dắt bộ về nhà sao?"
Sana giúp em vén lại tóc tai cho gọn gàng rồi nhiệt tình hỏi han. Myoui Mina lúc này chỉ còn biết cảm thán. Cô tự hỏi sao lại có người dịu dàng đến mức này chứ?
"Chắc phải vậy rồi."
Mina sầu não thở dài.
"Hay là mình mượn xe của bạn kè xe của cậu và chở cậu về ha?"
Myoui Mina chỉ đợi cô mở lời giúp đỡ như vậy thôi, em trong lòng vui mừng nhưng ngoài mặt lại làm ra vẻ áy náy.
"Như vậy phiền cho cậu lắm."
"Không sao đâu."
Cô xua xua tay.
Minatozaki Sana cũng chẳng biết vì sao lại nhiệt tình với Myoui Mina như vậy. Hai người nọ chỉ gặp qua một lần nhưng lại tạo cho cô cảm giác vô cùng thân thiết. Sana nghĩ rằng hẳn là vì em có vẻ ngoài khá đáng yêu nên mới khiến cô thấy yêu mến như thế.
Đúng lúc có cậu bạn từ trong trường chạy xe ra, Sana nhanh chóng chặn đầu xe người nọ, khoác vai cậu rồi nhẹ nhàng nói."Dongwoo, hôm nay có thể cho mình mượn xe đạp của cậu về nhà không?"
Đừng nói mượn xe, chỉ cần Minatozaki Sana chịu nhờ vả thì nam sinh trường này chắc chắn sẽ không chối từ bất cứ điều gì. Huống hồ Sana lại còn cười ngọt ngào như vậy. Dongwoo nhanh chóng bước xuống xe rồi giao nó cho cô.
"Cậu thích thì mượn cả tuần cũng được"
Cậu mỉm cười với cô.
"Cảm ơn cậu nhé. Lần sau mình sẽ hậu tạ cho cậu."
Dongwoo mừng như vớ được vàng sau lời nói kia, cậu phấn khích đến mức ôm balo vừa chạy đi vừa hét lên trong vui sướng.
"Được rồi, ta về thôi."
Sana leo lên xe, một tay cầm lái, tay còn lại nắm lấy cổ xe của Mina, khi em đã ngồi ổn định cô bắt đầu đạp xe. Cô gái ở đằng sau lưng cô không thể ngừng mỉm cười, không chừng đêm nay có khi em lại mất ngủ vì người này mất. Đây không phải là nam thần! Minatozaki Sana chỉ là một cô gái bình thường nhưng có thể khiến người khác cảm thấy muốn được dựa vào cô. Dịu dàng, thiện lương và tốt bụng. Minatozaki Sana đã hội đủ mọi tiêu chí của người yêu lí tưởng trong mắt Myoui Mina rồi.
"Nếu cậu mỏi phải nói cho mình biết."
Mina nắm lấy vạt áo của cô khẽ lay nhẹ và nói, cô nghe thấy tiếng cười của Sana vang lên sau đó.