"Tỉnh Nam, em về rồi!"
Thấu Kì Sa Hạ tan học trở về, đi tới nhà thì đẩy vội cửa vào. Cô đưa ánh mắt lướt một vòng khắp nhà tìm Danh Tỉnh Nam. Không có nàng ở đây. Nàng đâu rồi nhỉ? Sa Hạ quăng balo sang một bên bắt đầu đi tìm Danh Tỉnh Nam yêu quý của cô.
"Tỉnh Nam, chị có ở trong này không?"
Thấu Kì Sa Hạ đi đến phòng tắm, nhìn thấy cửa đóng hờ thì đoán rằng Danh Tỉnh Nam đang tắm bên trong. Không có tiếng nước chảy. Cô đoán rằng họ Danh kia đã ngủ quên trong bồn tắm như lần trước rồi. Thấu Kì Sa Hạ cắn môi, cô đẩy cửa phòng tắm bước vào. Danh Tỉnh Nam thực sự đã ngủ quên trong bồn tắm. Nhưng phải thừa nhận rằng nàng thế nào cũng luôn xinh đẹp, kể cả khi nàng ngủ. Con ma trong lòng Sa Hạ lại được dịp hoành hành, cô nuốt khan một tiếng khi nhìn miệng nhỏ hơi hé mở của nàng. Chỉ biết trách ông trời sinh ra Danh Tỉnh Nam quá nhiều mị lực hại chết người ta...
Cô tiến đến gần nàng hơn một chút, da mặt càng lúc càng nóng, một ý nghĩ không tốt lành vụt lên đốc thúc Thấu Kì Sa Hạ vươn bàn tay muốn chạm vào nàng.
"Đụng vào tôi, tôi nhất định đánh gãy tay em."
Danh Tỉnh Nam từ lúc Thấu Kì Sa Hạ bước vào đã tỉnh, nàng mở choàng mắt, ánh nhìn kiêu ngạo như một vị nữ vương khi nhìn quân thần của mình. Họ Thấu bị nàng dọa nên không dám làm càng, cô bĩu môi với lấy khăn tắm treo ở trên móc đưa cho nàng.
"Tỉnh Nam, rời bồn tắm đi, ngâm mình quá lâu rất dễ bị bệnh."
Danh Tỉnh Nam trong lòng buồn cười kẻ ngốc trước mặt vô cùng. Tuy rằng Thấu Kì Sa Hạ rất nghe lời, rất ngoan nhưng nàng chẳng bao giờ hài lòng, nàng thích nhìn cô bị nàng dày vò, trêu chọc đến mức nhẫn nhịn không được phải van cầu nàng. Cũng không phải nàng ác độc, tình yêu nàng dành cho cô chắc chắn nhiều, nhưng nàng luôn muốn chiếm giữ vị trí lớn lao, đầy quyền lực trong lòng ai đó.
"Tôi lớn như vậy phải đợi em nhắc mấy điều nhỏ nhặt này sao?"
Danh Tỉnh Nam đứng dậy, thản nhiên bước ra tiến tới đứng trước mặt cô.
"Hạ, giúp tôi lau khô người."
Thấu Kì Sa Hạ gật đầu, ngoan ngoãn dùng khăn lau người cho Danh Tỉnh Nam, tuy nhiên người con gái này căn bản rất biết dày vò người ta. Nàng dựa sát vào người cô, môi hững hờ chạm lên cổ Thấu Kì Sa Hạ rồi không báo hiệu gì mà há miệng gặm lấy vài điểm yêu thích trên người cô.
"Tỉnh Nam, không yên làm sao em có thể lau giúp chị?"
Tay Thấu Kì Sa Hạ dừng hẳn lại, hô hấp bắt đầu nặng nề khi bàn tay cảm nhận rõ ràng da thịt mềm mại mát lạnh của nàng dán sát vào người cô.
"Em vẫn còn nghĩ mình có thể à?"
Danh Tỉnh Nam cười, hôn lên cằm người nọ. Nàng nhìn ra ánh mắt nóng rực của cô. Đứa trẻ thiếu kiên nhẫn của Danh Tỉnh Nam vốn dĩ rất đáng yêu. Nàng bắt lấy hơi thở ấm nóng đó, hôn cô trong vội vã. Khăn tắm trên tay Thấu Kì Sa Hạ rơi xuống đất, cô bế nàng lên, gọn gàng và dễ dàng vì đã quá quen thuộc. Quá nhiều mong muốn cho hôm nay mà cô nhất định phải bắt nàng giải tỏa cho bằng được...
"Ngày mai được nghỉ mà phải không?"
Danh Tỉnh Nam cười hỏi.
"Phải, nên hôm nay có thể thức muộn một chút."
###
Viết cái này làm quà tặng các cậu vì mình rất lâu nữa mới có thể quay lại. Hẹn gặp lại =))))