Trà sữa

2.3K 163 17
                                    

"Momo, cậu có khát nước không?"

Myoui Mina đi đến chỗ cô bạn thân của mình, cậu đang bận chơi game. Mà quả thật đột nhiên nghe Mina nói cậu mới thấy khát, cậu lập tức gật đầu đáp.

"Mình có."

"Vậy mình gọi đặt trà sữa nhé?"

Myoui Mina tươi cười, mặc kệ gương mặt Hirai Momo sau đó có bao nhiêu u ám. Cậu khổ sở nhìn em, ngán ngẩm nói.

"Lại trà sữa sao? Myoui Mina, cậu không ngán thì mình cũng biết ngán đó."

Cho Momo xin đi, cả 3 tháng nay Myoui Mina cứ tìm đủ lí do để đặt trà sữa của cái cửa hàng đối diện nhà hai người. Đừng có nghĩ là em thích loại thức uống này, thực ra là em mê nhân viên của chỗ đó thôi. Mà nói đến người được quý cô Myoui để mắt càng khiến Momo phiền lòng, cô xinh đẹp thì có nhưng tinh tế lại không có chút nào. Đến kẻ ngốc có khi còn nhìn ra được Myoui Mina thích cô còn người nọ thì vẫn lơ ngơ, lẩn ngẩn đến độ phát chán.

"Ngán gì chứ? Nó ngon mà. Hirai, cậu uống trà sữa với mình đi nha. Nha~"

Trước màn vòi vĩnh từ Mina, Momo đành đầu hàng. Cậu bấm bụng gật đầu với em. Myoui ngay sau đó liền nhanh như chớp gọi điện thoại đặt lấy hai ly trà sữa.

Chừng 10 phút, chuông cửa đã vang lên, Myoui Mina vừa chuẩn bị xong đầu tóc tươm tất liền chạy nhanh ra ngoài. Đằng sau cánh cửa chính là người gây thương nhớ cho em suốt mấy tháng qua, cô lịch sự cười với em rồi đưa tới phần trà sữa em đã đặt.

"Trà sữa của quý khách đây ạ."

"À...em cảm ơn."

Mina nhận lấy rồi thanh toán tiền cho người nọ. Em lại bắt đầu căng thẳng khi đứng đối diện với cô lâu vì thế quyết định đi nhanh vào trong. Nhưng khi vừa quay lưng cổ tay đã bị giữ lại, sự ấm áp mềm mại kia khiến gò má cô gái trẻ ửng hồng. Em liếc nhìn cô, Sana đưa tay gãi gãi đầu, điệu bộ ngốc nghếch đáng yêu muốn chết, cô nghĩ ngợi gì đó một chút rồi nói.

"Thứ bảy tuần này, cửa hàng của chúng tôi có khuyến mãi đặc biệt, em nhớ đến ủng hộ nhé."

"Ơ...vâng, em sẽ đến."

Mina bối rối đáp lại.

"Vậy...vậy thứ 7 gặp lại."

Sana lúng túng cúi chào em rồi nhanh chóng rời đi mất.

"Myoui Mina, còn đứng đó nhìn nữa trà sữa sẽ tan hết đá đó!"

Giọng điệu của Hirai Momo kéo Mina trở về với thực tại, em thôi nhìn theo bóng lưng người nọ, đóng cửa và đi vào trong nhà.

Rốt cuộc ngày thứ 7 nọ cũng đến, Minatozaki Sana hôm nay đích thân trang hoàng cửa hàng thật đẹp, cho nhân viên nghỉ một ngày, không bán trà sữa cho bất kì ai. Hôm nay chỉ tiếp đón mỗi mình Myoui Mina mà thôi.
Kỳ thực từ lần đầu nhìn thấy em, Minatozaki Sana đã ngã vào tình yêu mà không cách nào đứng dậy nổi, sau đó mượn cớ làm nhân viên mỗi khi em đặt trà sữa thì sẽ đến giao để được gặp em. Tính tới tính lui cô cũng đã giao trà sữa cho em được 3 tháng rồi, giờ là lúc Minatozaki Sana thèm được nâng cấp mối quan hệ này. Myoui Mina thích uống trà sữa như vậy tin chắc em sẽ suy nghĩ đến việc đồng ý làm bạn gái của chủ cửa hàng trà sữa như cô nhỉ?

[Series] Bé Con Của Minatozaki SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ