Minatozaki Sana tắt tivi đi, đội bóng cô kì vọng đã để thua ở trận này, nhưng nó cũng không phải là vấn đề đáng để cô bận tâm đâu. Việc cần giải quyết bây giờ là đưa cô gái nhỏ đang ngủ ngon lành trên chân cô trở lại phòng. Em đã gục ngã sau khi trận đấu vừa xong hiệp 1.
Bế em nhẹ nhàng trên tay, Sana cố không làm cho bé con phải tỉnh giấc. Em mà bị đánh thức đột ngột vào lúc này thì kiểu gì cũng cáu kỉnh cho mà xem. Nhưng Minatozaki Sana tính cũng không bằng Myoui Mina tính, em đã dậy rồi, vẫn giữ mắt nhắm để bày trò với Sana. Chờ cho đến khi cô đặt em xuống giường, lúi cúi đắp chăn cho em thì bé con mở toang mất, đưa tay ôm cổ gấu của em kéo cô nằm nhanh xuống giường. Khi Minatozaki Sana kịp nhận ra em muốn đùa giỡn thì Myoui Mina đã bò được lên trên cô, cười khúc khích.
"Bé con lại muốn gì nữa đây?"
Cô đáp lại sự vui vẻ của em bằng một nụ cười bất lực, rồi đưa tay xoa tóc em.
"Hôm kia gấu nói đã tân trang xong bản thân chờ em dùng. Bây giờ em muốn dùng rồi."
Ngón tay nhỏ của em chạm khẽ vào gò má cô, một chút ấm áp cùng nhột nhạt làm lòng có chút xao động. Cô biết rằng Myoui Mina chỉ nói thế thôi, chứ bé con như em thì nào đâu nghĩ đến chuyện gì lớn lao khác. Khi cô còn loay hoay tìm cách đối đáp sao cho cả hai bên cùng vui vẻ thì Mina đã vùi mặt vào cổ cô, để lại một vài vết cắn nhỏ ở cả hai bên trái phải.
"Minatozaki Sana, có muốn nói gì sau cuối không?"
"Có, chỉ muốn bảo em làm cái gì thì hãy nhanh lên."
Trò đùa của Myoui Mina có lẽ đã chấm hết sau lời nói này? Gò má em ửng đỏ, em ái ngại vung tay đánh cô mấy cái rồi quyết định xoay người nằm trong vòng tay cô.
"Khó ưa. Em thà để cho mấy người mốc meo cũng không thèm đụng đến đâu."
Em xấu hổ quay ra dỗi ngược lại cô.
"Được rồi, em không thèm đụng vậy để gấu đụng em nhé?"
Minatozaki Sana cười ranh ma, mặc kệ em sau đó còn chưa kịp phản ứng đã hôn em. Mấy giây phản kháng yếu ớt của Myoui bé con cũng tắt ngấm trước những ngọt ngào cô mang lại. Tay cô chui vào trong áo em chậm rãi vuốt ve da thịt mềm mại, nghe thấy em thở dốc một tiếng vào tai mình trong lòng cũng bắt đầu nhộn nhạo đến khó chịu.
"Gấu..."
Giọng em lạc đi, loại âm sắc mê người làm mụ mị đầu óc Minatozaki Sana, đủ để bản thân nhận ra cô cần em quá đỗi. Cô hướng ánh nhìn nóng rực đến em, Myoui bé con cắn môi, chẳng còn dám thở mạnh, em nuốt xuống một ngụm nhỏ, e dè đáp lại cái nhìn của cô. Em hiểu được những gì Sana nghĩ, em không phủ nhận là mình có chút mong chờ nhưng cũng kèm theo lo lắng.
"Đừng nhìn gấu như thế, chết người thật đó Mina."
Sana cười, tay vuốt ve gò má nóng bừng của em rồi vùi mũi hôn xuống. Cô ôm lại em, vỗ về chút lo lắng của cô gái nhỏ bằng vài cái xoa lưng khe khẽ. Làm loạn bao nhiêu đó đủ rồi, giờ thì nên để yên cho bé con của cô ngủ vậy.
"Ngủ thôi bé con."
"Dạ."
Em ngoan ngoãn gật đầu, nằm im trong lòng cô. Rồi nghĩ ngợi ra được điều gì đó, em ngẩng lên.
"Mà gấu ơi."
"Gấu đây. Sao thế em?"
"Em vẫn xinh đẹp phải không gấu?"
Ý cười ngập trong mắt cô gái nhỏ, em thừa biết câu trả lời nhưng vẫn muốn hỏi. Mà chẳng phải em ham mê gì cái danh xinh đẹp kia, chỉ là thích nghe gấu của em nói vài ba câu ngọt ngào trước khi ngủ thôi.
"Em không xinh đẹp."
"Hửm?"
Myoui bé con nhíu mày, chuẩn bị bật lại thì cô đã nhanh hôn em một cái.
"Em không xinh đẹp mà là quá mức xinh đẹp."
"Minatozaki ba hoa!"
###
Thật luôn, bé con dạo này đáng yêu quá nhiều, xinh đẹp không chừa ai chút nào cả.
Để tôi góp đường viết một chương ngọt ngọt cho em vậy =))))))