Cái dòng vô dụng nhất chính là "cảnh báo ở trong fic này có H, không đủ tuổi thì đừng đọc". Mình không cấm các cậu đọc, chỉ mong các cậu cân nhắc khi đọc thôi.
Đọc H không xấu nếu suy nghĩ các cậu tích cực!
À, H ở đây đã bị mình giảm nhẹ xuống rồi =))))
Chúc vui =)))).
.
.Ngày hôm nay Minatozaki Sana đã mang quà sang nhà vợ diện kiến. Gia đình em đã quá quen thuộc với cô, cũng hiểu rõ mối quan hệ giữa cô và Mina. Ban đầu họ có vẻ không thích Sana nhưng về sau bị sự chân thành cùng đáng yêu của cô làm cho xiêu lòng. Hôm nay họ thiết đãi cô một bữa linh đình, còn bảo cô ở lại nhà chơi với gia đình đêm nay nữa. Minatozaki Sana dĩ nhiên không từ chối, sau khi uống một ít rượu với ba và anh trai của Mina cô được duyệt cho trở về phòng của em.
Phải nói là ba mẹ vợ hiểu Sana quá chừng, cô thật sự không còn hứng thú làm gì khác nữa ngoài việc tìm Mina để ôm em một chút.
Bên trong Myoui Mina đang trải lại drap giường, em tỉ mỉ và ân cần hệt như một người vợ hiền vậy. Sana đóng nhẹ cửa lại rồi tiến gần đến ôm lấy em từ sau lưng. Cô vùi mũi vào cổ Mina hít một chút mùi kẹo sữa thơm ngọt trên người em rồi tham lam hôn thêm mấy cái.
"Đi tắm đi rồi đi ngủ."
Mina bị cảm giác nhột nhạt kia khiến em không thể tập trung làm xong công việc được. Em đẩy cô ra rồi lấy bộ đồ ngủ đã chuẩn bị sẵn đặt vào tay cô.
"Tắm chung với chị có được không?"
Minatozaki Sana mặt dày đề nghị. Cô dùng vẻ mặt cún con nhìn em nhưng Mina lập tức gõ lên trán người nọ một cái.
"Thôi thôi, mấy người đừng có bày trò. Em tắm rồi. Đi tắm nhanh lên."
Mina nói rồi đẩy nhanh cô vào phòng tắm. Em quay lại trải cho xong tấm drap giường kia. Sau khi hoàn tất cũng là lúc em nghe thấy bên trong vang lên tiếng hét của cô, Mina lo lắng đẩy vội cửa vào. Trong màn nước mờ ảo em nhìn thấy cô đang đứng ôm lấy cánh tay mình. Rồi xong, đảm bảo lại sơ ý va phải chỗ nào rồi.
"Chị đập tay vào tường."
Sana mếu máo nhìn em.
"Đưa em coi."
Mina cầm lấy cánh tay cô cẩn thận xem xét, đúng là bị đỏ một chút, em xoa xoa tay người nọ, cố gắng dỗ dành cô gái đang làm nũng kia.
"Không sao đâu, tắm tiếp đi lát nữa ra ngoài em xoa tiếp cho nha."
Em nhẹ giọng dỗ dành rồi nhanh chóng quay lưng bỏ ra ngoài. Myoui Mina thề là em đã đọc được suy nghĩ trong ánh mắt của cô, em định sẽ thoát thân ngay nhưng vẫn không thể nào nhanh bằng cô. Sana áp em vào tường, hôn lấy em trong sự khao khát đang dâng lên. Một giây kháng cự yếu ớt của Myoui Mina bị bẻ gãy khi người nọ mãnh liệt buộc em há miệng để đầu lưỡi của cô tự do tiến vào trong khám phá mọi ngóc ngách rồi không ngừng quấn quýt dây dưa.
Mina không thở nổi nữa, em yếu ớt đưa tay ôm cổ Sana, thân thể bắt đầu mềm nhũn khi bàn tay hư hỏng của người nọ chui vào trong áo ngủ của em ra sức vuốt ve cuồng nhiệt.
Myoui Mina hôm nay lại phải chiều chuộng cái kẻ đáng ghét này nữa rồi. Em trong lòng thở dài mấy lần.
"Mina~"