Kabanata 22: Purpose

33.7K 1K 379
                                    



|| Dessy Leondale's Point of View ||


"B-Bitiwan mo nga ako. Hindi nakakatuwa 'yang pinaggagagawa mo." Kahit nauutal ako pinilit ko pa ring inilalayo ang katawan ni Duri pero tanging titig at ngisi lang galing sa kanya ang natatanggap ko.

Napapaatras ako sa tuwing inilalapit nya ang mukha. Dahil sa sobrang lapit ng mukha nya sakin, mariin akong pumikit.

"Hnnmm..." Mula sa likod ng sasakyan, narinig namin ang pag-ungot ni San kaya agad akong nagmulat ng mata at tumingin kay Duri. Sa mga mata ko pa rin sya nakatingin at hindi pa rin naaalis ang ngisi sa kanyang labi.

Bago nya alisin ang kanyang kamay sa bukasan ng pinto sa tabi ko at lumayo ng bahagya, nakita ko muna ang ginawa nyang pagtaas ng isang kilay. Sinipat nya ang ulo ko pababa ng dibdib ko kaya mabilis akong napataklob ng kamay sa dibdib.

Pinanliitan ko lang sya ng tingin at akmang bubuksan na ulit ang pinto nang biglang may marinig akong sinabi nya, "Ayoko ng ayos ng mukha at buhok mo,"

Agad ko syang nilingon dahil nainsulto at nainis ako sa sinabi nya. Seryoso ang mukha nito at parang hindi nagbibiro sa sinabi kanina. Kelan ba hindi nagseryoso ang mukha ng lalaking 'to.

At dahil sa inis, sinagot ko ang lalaking ito. "Ano bang pake mo?" Kunot noo akong tumingin sa kanya.

"I care because I'm your boyfriend and I don't fucking want to see my girl with that beautiful face." Muli na namang bumagsak ang panga ko dahil sa sinabi nya. Bakit ba nya ginagawang rason ang pagiging fake na magboyfriend at maggirlfriend namin? Sumosobra na 'to ah.

"Hindi nga kita boyfriend. Fake lang 'yon diba? Fake." Tutol ko sa kanya at hindi ko na binigyang pansin yung pahuling sinabi nya dahil iniiwasan ko 'yon. Alam ko ang galawang 'playboy' at 'fuck boy' ng mga lalaking 'to. Ang isang Dessy ay hindi dapat nagpapadala sa kahit ano mang landi ng mga lalaki sa palagid nya—maliban na lang talaga kay crush. Psh.

Umirap si Duri at bahagyang sinilip ang tulog-mantikang si San. Napatingin din naman ako dito at mahimbing pa rin talaga ang tulog ng batang ito.

"I don't fucking care." He glares at me at pagkatapos ay binuksan na ang pintuan sa tabihan nya. Nang makalabas na sya, binuksan naman nya ang pinto sa likuran para buhatin si San. Hindi na ito muling tumingin sakin at muling isinarado ang pinto.

Hindi ko maintindihan ang lalaking 'to. Ganito lang talaga siguro ang mga play boy ngayon. Ang galing galing nilang magpanggap na may nararamdaman sila para sa isang babae pero ang totoo, kapag nakashoot na, pakakawalan at ipapasa na lang ulit sa iba. Mga bwisit na babaero, hindi pa nabaog para iwas toxic ng lipunan!

<Duri Salcedo>

Inihiga ko na si San sa kama nya at nilagyan ng kumot. Sandali naman akong umupo sa tabihan ng kama nya at inayos ang ilang hibla ng buhok na nakaharang sa mukha nya.

San is my only family. Siya na lang ang natitirang mahalaga sa buhay ko and I will not let those fucking bastards get my sister. Magkakapatayan muna kami bago nila saktan ang kapatid ko. Even the devils burn his hell just to give his throne on me and kneel down just to deify me.

Tumayo na ako nang mapanatag na ayos na ang tulog ni San. Lumabas ako ng pinto at isinarado ito. Sandali naman akong bumaling ng tingin sa pintuan ni Dessy. I can't stop smirking cause I remember her face a while ago.

Napapailing akong pumasok sa kwarto ko at hinubad ang polo. Nang itapon ko sa ibabaw ng sofa ang polo ko, narinig kong nagring ang phone ko kaya hinugot ko ito sa bulsa ko. It's Cal.

"Oh?" I answered his call and ask him what he wants. Habang kinakausap si Cal, pumasok ako sa cr para buksan ang hearter ng shower.

"I just want to talk to you," Sagot ni Cal at parang mahalaga ang sasabihin nya dahil nagawa nya akong tawagan ng ganitong oras.

"Talk about what?" Hinubad ko naman ngayon ang pants ko at tanging boxer na lang ang suot ko.

Natagalan pa bago sumagot si Cal. Balak ko na sanang putulin ang call at mamaya na ipagpatuloy because I will take a bath first but he talks.

"Dessy," Napangisi ako nang banggitin nya ang pangalan ni Dessy. "Stop using her as your fad."

Napahawak ako sa baba ko habang tumatawang sinagot sya, "What's the matter if I'm just playing around with her." Sumeryoso ako.

"Dahil ayokong saktan mo ang babaeng 'yan Duri!" Mula sa telepono, naririnig ko kung paano mainis si Cal.

"Why Cal Saunders? Because that girl catch your fucking heart and you're falling in love with her?" Napatawa ako sa sinabi ko, "Is that your reason why are you so protective on her?"

"Yes. I'm in love with her. I'm in love with Dessy so stop the fucking play around her!" Mabilis na sumagot si Cal. Tumaas ang kilay ko at napangisi ako.

"So, I'm sorry for your feelings on her. She's my toy, you cannot get her without my permission, Cal." I turned off the call and threw my cellphone in the bed.

I just fucking can't believe that Cal's fall on that girl. What a poor Cal.

Binuksan ko na ang shower at hinayaang mabasa ang buhok at buong katawan ko.

Suddenly, I put my hands on the wall and closed my eyes. What happen to me? Sa tuwing pumipikit ako, naaalala ko kung paano ko nagawang halikan ang babaeng 'yon. Her lips, I just don't fucking forget how her lips met my lips.

Kanina sa sasakyan. parang nawala ako sa sarili ko at gustong gusto kong halikan ang labi nya at bahagyang kagatin. Just what I like on the other girls I make out with. I love biting their lips. But Dessy's lips, it's attracting me to kiss it.

Buti na lang nakapagtimpi pa ako. What the fuck?

Dahan dahan akong nagmulat at pinatay ang shower. "I'm just using her as my leisure. Nothing is more than that. Para lang din syang mga babaeng nakakasama ko sa kama. Pare-pareho lang sila." Wala sa sariling napabulong ko sa sarili ko habang pinupunasan ang basa kong buhok.

And when I took her virginity... I'm done with her. Wala na akong pakialam sa kanya. Nakuha ko na ang gusto ko and that's what my plan. 

Destroy Calixto Jauin Saunders and fuck Dessy Leondale. Double Kill. 







He's A Playboy Gangster [HAPG Book I] - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon