|| Dessy Leondale's Point of View ||
NANG makarating kami sa condo na pinagdalhan sa'kin ni Duri, kaagad akong humiga sa kama at nagtalukbong ng kumot.
Ayokong makita ang pagmumukha niya. Naiinis pa rin ako sa kan'ya. Akala n'ya ba madaling kalimutan iyon? Hindi magandang biro kapag buhay na ang pinaglalaruan. Paano kung totoo iyon? Ginawa pa niyang kasabwat ang mga gangster na kaibigan niya para gawin ang pesteng proposal na iyon. Aish!
Hindi ko alam kung tama bang pakasalan ko ang isang Duri Raziel Salcedo. Mukhang gwapong abnormal ang isang ito, e.
"Hey, Dessy." Naramdaman kong lumugso ang kamang hinihigaan ko. Ibig sabihin, nakaupo siya sa tabi ko. "Hindi mo pa rin ba ako kakausapin?"
"Ewan ko sayo!" Sigaw ko sa kan'ya.
Narinig ko naman ang muli niyang pagmumura. "Nagsorry na ako, 'di ba? Ilang sorry pa ba?" Mahinahon niyang usal.
"Ayokong kausapin ka! Matutulog na ako." Akma akong tatagilid nang bigla niyang hablutin ang kumot na nakatalukbong sa akin.
Kasalukuyan siyang nakapatong sa akin at tanging sa mga mata ko nakatingin. Hindi ako makagalaw.
"Paano ako makakatulog ng mahimbing kung hindi ako pinapatawad ng babaeng mahal ko? How can you sleep without accepting someone's apology? Wala ka bang konsensya?" His deep voice and his menthol breath makes my heart trembled.
Lumunok ako at nag-iwas ng tingin. Hindi ko pa rin talaga kayang tagalan ang pakikipagtitigan sa mga mata niya.
"Ano bang sinasabi mo? Tumabi ka nga—"
Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang bigla siyang bumaba at siilin ako ng halik. His eyes were closed and I still got in shock. Gumalaw ang pagkakahalik niya sakin at mas dumiin pa iyon.
Oh, hell! Hindi ko mapigilan. Kusang pumikit ang mga mata ko at sumunod sa mga galaw ng halik ni Duri. Napakapit ako ng mahigpit sa kumot habang patuloy lang kami sa paghahalikan.
Bumaba ang halik niya sa pisngi ko, papunta sa panga hanggang sa maabot niya ang leeg ko. Bahagya akong napapikit ng mariin ng maramdaman ko ang pagkagat niya rito. Nakadalawa siyang kagat bago muling tumaas sa papunta sa labi ko.
He passionately kiss my lips and I do it equal. I kiss him and feel his soft and sweet lips. Duri's lips is every girls weakness. Hindi ko maipagkakaila kung bakit may mga babaeng hinahayaan lang silang gamitin ni Duri para maging masaya. I can't resist in Duri's kiss.
Tumigil siya sa paghalik at para namang na-disappoint ako nang itigil niya iyon. Ilang sandali pa, gumuhit ang ngiti sa kanyang mga labi at mabilis na hinigit ang kumot na nakasapin sa akin.
Sinipat niya ang suot kong dress na galing sa kan'ya at tumingin sa aking labi bago sa aking mga mata.
"Your dress looks good on you but I prefer if you're naked." Para naman akong natuod sa sinabi niya.
"A-ano?" Utas ko.
Hindi na siya sumagot at unti-unting inalis ang butones ng kaniyang polo. Nang maalis niya ang butones ay basta na lamang niya ihinagis sa gilid ang kan'yang damit at sunod na tumingin sa damit ko.
He's about to undress me but I stopped him.
"Duri," Pigil ko sa kamay niya. Kalahati na ang naibababa niya sa suot ko at isang hila na lamang ay mawawalan na rin ako ng saplot.
BINABASA MO ANG
He's A Playboy Gangster [HAPG Book I] - Completed
Teen Fiction"Ang dami mong sinasabi," nakangising sabi niya at inilapit ang bibig sa aking tenga. "Yeah, maybe I'm not a good guy. I'm the selfish one. I take what I want, I do what I want. I don't do the right thing but when it comes to you, I can change every...