"Hiện tại bây giờ cô có thể nhận nhiệm vụ." Nhân viên tiếp tân mỉm cười nhắc nhở cô gái trang điểm vô cùng đậm này.
"Được." Duy Nhược Hề đem tấm thẻ kim loại đưa cho nhân viên tiếp tân.
" Ghi vào hai nhiệm vụ tôi vừa chọn giúp nhé."
Cô nhân viên tiếp tân đem tấm thẻ quẹt hai lần liền trả lại cho Duy Nhược Hề. "Nếu quý cô xác định là hai nhiệm vụ trên màn hình tấm thẻ thì vui lòng ấn vào."
Duy Nhược Hề phát hiện trên màn hình tấm thẻ hiện lên hai nhiệm vụ, đúng là hai nhiệm vụ vừa rồi mà cô chọn, Duy Nhược Hề vội vàng ấn vào màng hình.
Sau đó nhân viên tiếp tân tiếp tục hướng dẫn, "Bởi vì quý cô là người mới cho nên tôi xin cùng ngài giảng giải một chút, Phàm Nghĩa Đường có một số quy định về hạng mục công việc."
"Thứ nhất: một khi đã nhận ủy thác thì không được rút lui, bởi vì ủy thác của Phàm Nghĩa Đường có thể lặp đi lặp lại."
"Thứ hai: hoàn thành ủy thác càng nhiều thì cấp bậc cũng sẽ cao lên theo. Thứ tự là từ cấp F đến cấp hội viên cao nhất là SSS."
"Thứ ba: Nếu nhận ủy thác mà không thể hoàn thành trong thời gian quy định thì sẽ bị trừ điểm vào thẻ chứng minh thân phận. Giả sử nếu hai nhiệm vụ mà quý cô vừa nhận nếu bị thất bại thì sẽ bị trừ hai điểm vào số điểm của cô."
"Thứ tư: có thể dùng những điểm số này mua một số vật phẩm ở Phàm Nghĩa Đường. Những vật phẩm này sẽ không tìm được trên thị trường. Hoặc điểm số cũng có thể đổi thành tiền.
"Thứ năm: Cấp thấp nhất khi hoàn thành ủy thác sẽ được 1 điểm, cấp E là 4 điểm, cấp D là 10 điểm, cấp C là 20 điểm, cấp B là 50 điểm,.....cấp S là 500 điểm, SS là 2000 điểm, SSS là 10000 điểm."
"Thứ sáu:....."
"Thứ bảy:...."
Trừ bỏ 5 điều đầu tiên Duy Nhược Hề nghe được rất rõ ràng còn các điều phía sau cô cảm thấy nghe cũng được mà không nghe cũng không sao. Phía sau chỉ là những chi tiết nhỏ nhặt như nhắc nhở người nhận nhiệm vụ phải cẩn thận này nọ. Nếu trong quá trình nhận nhiệm vụ có xảy ra chuyện gì thì Phàm Nghĩa Đường hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Nhân viên tiếp tân tổng cộng nói 10 điều, câu sau cùng chính là "Hy vọng quý cô làm nhiệm vụ thuận lợi, hẹn gặp lại lần sau, xin cảm ơn ạ."
Duy Nhược Hề vui vẻ cầm thẻ chứng minh thân phận trở về nhà chuẩn bị ít thứ cần thiết.
Về đến Duy gia thì dường như Duy ba cùng Duy mẹ vẫn không biết Duy Nhược Hề ra khỏi cửa. Duy Nhược Hề vụng trộm chạy về phòng tìm một con dao xếp nhỏ, nghĩ nghĩ lại cầm thêm một cái kéo cùng dây thừng, lại tìm thêm một tấm bản đồ khu vực Viêm Hoàng. Cuối cùng cô thật sự không biết nên lấy thêm thứ gì. Duy Nhược Hề lại vụng trộm chạy ra ngoài, trước khi ra cửa cô còn cẩn thận ngắm nhìn bên ngoài một chút. Sợ bị người thấy. Hoàn hảo, thời đại này mọi người không thích ra ngoài, cửa nhà lúc nào cũng đóng im ỉm. trừ bỏ khoản thời gian lúc ra ngoài đi làm và chiều trở về.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
РазноеTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...