Chương 110: Con dơi

17 0 0
                                    

  Lam Á Nam giống như không nghĩ đến Duy Nhược Hề lại hỏi cô một cách trực tiếp như vậy. Lam Á Nam trầm mặc một hồi mới mở miệng nói "Đã biết, lần trước gặp cô tôi có chút hiếu kỳ cho nên có điều tra một chút tư liệu về cô."

Lam Á Nam nói đến đó liền ngẩn đầu lên nhìn Duy Nhược Hề rồi lại nói tiếp:" hơn nữa tôi biết rau dưa ở Đa Cư Quán trước kia là do cô cung cấp cũng biết mấy loại rau dưa này không dùng đào tạo dịch trồng ra được...Nhược Hề, cô không trách tôi chứ?"

Duy Nhược Hề đương nhiên không có trách Lam Á Nam dù sao chuyện này cũng không thể giấu diếm. Kỳ thật dù có muốn giấu cũng giấu không được. Nói như vậy hẳn là hiện tại có rất nhiều người đều biết rau dưa cùng cô có quan hệ.

Duy Nhược Hề trầm mặc xong mới mở miệng hỏi:" Vậy cô tìm tôi có chuyện gì?" Cũng không nhắc tới chuyện rau dưa của cô từ đâu mà ra.

"Tôi muốn cùng cô làm một dự án. Tôi định mở một trang viên an dưỡng cho nên cần cùng người khác hợp tác. Trang viên này sẽ làm người ta hoàn toàn thả lỏng nghỉ ngơi. Các phương tiện bên trong sẽ được đơn giản hóa, khung cảnh bên trong tôi hy vọng giống như khung cảnh của ngàn năm trước, bên trong có cây có hoa."

Lam Á Nam biết Viêm gia hẳn là đã sớm biết chuyện của Duy Nhược Hề có lẽ nguyên bản Viêm Bân muốn tìm Duy Nhược Hề hợp tác. Nhưng mà cô không biết vì nguyên nhân gì mà Viêm Bân lại đến tìm Lam gia. Nhưng mà Lam Á Nam lại không thích Viêm Bân hơn nữa Lam Á Nam còn biết một người thích hợp hơn.

Tuy rằng Lam Á Nam cũng không rõ ràng lắm rau dưa từ đâu mà ra, nhưng mà cô có thể khẳng định rau dưa này được trồng trong đất. Lam Á Nam nhìn rất nhiều quyển cổ tịch rồi so sánh rau dưa mà cô cung cấp cho Đa Cư Khách sạn mới dám khẳng định rau dưa này là được trồng trong đất.

Duy Nhược Hề trầm mặc hồi lâu sau đó mới mở miệng nói:" tôi cần suy nghĩ một chút, nhưng mà trước mắt tôi chưa thể làm dự án này với cô. Chờ tôi suy nghĩ cẩn thận xong sẽ nói cho cô biết."

Duy Nhược Hề thấy Đa Cư Khách Sạn vừa mới đi vào quỹ đạo cho nên tạm thời chưa muốn hợp tác với Lam Á Nam mở trang viên an dưỡng. Nếu mở trang viên này thì cần một lượng tài chính rất lớn, tài chính trước mắt của Duy Nhược Hề căn bản không đủ cùng Lam Á Nam hợp tác mở trang viên.

Nếu làm ra trang viên như trong lời nói thì hoàn cảnh bên trong vô cùng trọng yếu. Đất đai hiện tại căn bản không thể trồng trọt, nếu như dùng đào tạo dịch để tạo ra quang cảnh thì phi thường sang quý. Dù sao một trang viên cũng cần ít nhất 10.000 mét vuông. Một diện tích lớn như vậy thì cần biết bao nhiêu là hoa cỏ cây cối mới đạt yêu cầu. Cô cần phải suy nghĩ rồi mới trả lời Lam Á Nam được.

"Được, vậy cô cứ từ từ suy nghĩ đi." Lam Á Nam cảm thấy chỉ cần Duy Nhược Hề không trực tiếp cự tuyệt là được. Vốn Lam Á Nam định nói gì thêm nhưng há mồm định nói thì không xuất khẩu được cuối cùng lại im lặng.

Kỳ thật Lam Á Nam muốn hỏi Duy Nhược Hề là rau dưa là chuyện gì xảy ra nhưng nghĩ nghĩ rồi vẫn không hỏi. Hiện tại cô với Duy Nhược Hề cũng chỉ là quen biết bình thường. Chờ khi nào Duy Nhược Hề muốn nói tự động sẽ nói cho cô biết vậy.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now