Ackroyd tiên sinh, Linh Nhi không phải cố ý. Ngài cũng biết Linh Nhi cùng Duy tiểu thư lúc đó có hiểu lầm.
Lão gia tử tựa hồ rất sợ Lôi. Ackroyd đối Bạch Linh Nhi gây thương tổn.
Duy Nhược Hề ở bên cạnh hừ lạnh một tiếng, không nói gì. Duy Bảo Bảo từ trong lòng Duy Nhược hề chui ra, liếc mắt nhìn Bạch lão gia tử cùng Bạch Linh Nhi một cái, Bạch lão gia tử cùng Bạch Linh Nhi không hiểu sao đánh một cái rùng mình.
Lôi. Ackroyd kỳ quái nhìn Duy Bảo Bảo trong lòng Duy Nhược Hề liếc mắt một cái, là chính mình thấy con chim kì quái sao? Lôi. Ackroyd trong nháy mắt cảm thấy con điểu máy tựa hồ là thật. Cẩn thận nhìn thì hóa ra nó cũng chỉ là một con điểu máy thôi.
"Ta hiện không có thời gian quản cháu gái ngươi, thỉnh Bạch tiên sinh tự mình quản tốt cháu gái mình là được rồi."
Lôi. Ackroyd hiện tại không đếm xỉa đến Bạch Linh Nhi, cho dù nàng ta muốn làm thương tổn Duy Nhược Hề phải xem nàng ta có bản lĩnh không đã, không có bản lĩnh đối với Lôi. Ackroyd mà nói đều là người vô dụng, người vô dụng đến cuối cùng đều không cần lưu lại.
"Xin hỏi Lôi. Ackroyd tiên sinh đem ta tới Bạch gia làm cái gì?"
Duy Nhược Hề rốt cuộc không hiểu rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Lôi. Ackroyd rốt cuộc đem đến nơi này làm gì.
Lôi. Ackroyd cười cười, quay đầu về phía Bạch lão gia tử và Bạch Linh Nhi mở miệng nói "Các người nói với Duy Nhược Hề tiểu thư giải thích xem chuyện là thế nào đi."
Bạch lão gia tử nhìn Lôi. Ackroyd, lại nhìn Duy Nhược, tràn đầy khó xử không biết nên mở miệng thế nào.
"Ackroyd tiên sinh, ngài muốn tôi nói toàn bộ ra sao?"
Bạch lão gia tử sợ hãi nhìn Lôi. Ackroyd, Bạch lão gia tử cũng không hiểu được Lôi. Ackroyd muốn hắn nói là chuyện gì. Là chuyện của dượng Duy Nhược Hề.
Lôi. Ackroyd vuốt cằm trắng nõn, nghĩ nghĩ mở miệng nói "Toàn bộ đều nói ra đi."
Bạch lão gia tử thở dài một hơi, đem hết sự việc xảy ra trong khoảng thời gian này nói hết ra.
Từ Viêm Bân đem Bạch Linh Nhi làm đứt gân tay gân chân, Bạch lão gia tử định chờ Bạch Linh Nhi hồi phục rồi đem Bạch Linh Nhi rời khỏi đây, rời khỏi bát đại gia tộc, sau đó tìm cho Bạch Linh Nhi người có thể phó thác cả đời người, làm cho bạch Linh Nhi có thể thản nhiên sống tốt cả đời.
Cho nên sau khi bị thương mấy ngày, Bạch lão gia tử liền đi tìm hiểu các bệnh viện. Ngày đó chờ Bạch Linh Nhi tỉnh lại Bạch lão gia tử liền mang theo Bạch Linh Nhi đi bệnh viện Kathleen, bệnh viện này trong Văn Minh Khu có vẻ là bệnh viện tốt, bên trong đối với gân mạch gãy, tay chân gãy chữa trị so với các bệnh viện khác vẫn tốt hơn rất nhiều.
Bạch lão gia tử mang theo Bạch Linh Nhi đi bệnh viện Kathleen, sau khi đến bệnh viện, đầu tiên là đưa bạch Linh Nhi kiểm tra, bác sĩ nói thẳng loại bệnh này nhất định sẽ lưu lại di chứng, về sau thể thuật toàn bộ phế bỏ, đi đường còn có thể chân thọt. Cũng không thể mang vật nặng. Bạch lão gia tử vừa nghe Bạch Linh Nhi về sau chân không thể bình thường, hốc mắt lập tức đỏ lên, thể thuật phế đi liền không vấn đề, gia sản Bạch gia thế nào cũng đủ Bạch Linh Nhi an ổn sống hết đời, nhưng thọt chân, đối với một nữ sinh sao có thể chịu được. Bạch lão gia tử không thể tin được Linh Nhi sau này biết chính mình bị chân thọt sẽ thế nào.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RastgeleTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...