Chương 136: Bị thương

12 0 0
                                    

  "Duy Đại, sao lại là anh?" Duy Nhược Hề hơi chút kinh ngạc, cô còn tưởng rằng ba mẹ đã trở lại. Duy Nhược Hề nhìn thoáng qua vẻ mặt kinh hỉ của Duy Đại, trong lòng nghĩ cũng là trí não người máy thật giống như người thật, cái biểu tình gì cũng đều bắt chước giống như đúc.

"Ba mẹ của tôi đâu?" Duy Nhược Hề tiếp tục hỏi.

Duy Đại do dự nhìn Duy Nhược Hề một cái, mở miệng nói: "Lão gia cùng phu nhân... Đã xảy ra chuyện."

Ba mẹ đã xảy ra chuyện? Duy Nhược Hề cảm thấy ngực rất đau dường như lại hít thở không thông, cô hoàn toàn quên việc phải hô hấp như thế nào. Duy Nhược Hề vươn tay bắt được Duy Đại lại mở miệng hỏi:" "Anh..... Nói cái gì? Cái gì kêu... Đã xảy ra chuyện? Vì cái gì xảy ra sự? Hiện tại thế nào? Ba mẹ tôi.....hiện tại rốt cuộc....ở nơi nào?"

Giọng nói của Duy Nhược Hề bắt đầu rung lên, đã xảy ra chuyện gì? Duy Nhược Hề không dám tưởng tượng ba mẹ đã xảy ra chuyện. Cô chỉ cảm thấy trái tim từng đợt, từng đợt phát đau.

Duy Đại nhìn thấy Duy Nhược Hề như vậy, thì biết Duy Nhược Hề hiểu lầm, thế này mới vội vàng giải thích: "Tiểu thư, cô đừng vội, lão gia cùng phu nhân cũng không có gì đáng lo ngại, hiện tại đang ở bên trong bệnh viện."

Nghe như thế trái tim đang đau đớn của Duy Nhược Hề mới hơi chút dễ chịu một ít, vừa rồi cô thật sự đã nghĩ đến việc không thấy được ba mẹ, may mắn, may mắn.

"Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?" thanh âm của Duy Nhược Hề hơi chút trầm thấp, cô không rõ người luôn luôn thành thật an phận như ba mẹ như thế nào lại đột nhiên đã xảy ra chuyện.

"Tiểu thư là như thế này......" Duy Đại dẫn theo Duy Nhược Hề đi ra ngoài vừa đi vừa nói cho Duy Nhược Hề rốt cuộc phát sinh sự tình gì.

Ngồi ở bên trong toa xe, Duy Nhược Hề được nghe Duy Đại kể lại câu chuyện từ đầu đến đuôi một lần. Cô biết được vì Bạch Linh Nhi cho nên Duy ba cùng Duy mẹ mới có thể bị thương.

Sáng sớm ngày hôm qua, Duy ba cùng Duy mẹ đi đến thị trường vật liệu mua một ít thứ về thực nghiệm. Duy Nhị cùng Duy Tam nguyên bản định đi theo cùng, nhưng mà Duy ba cùng Duy mẹ nói họ chỉ ra ngoài mua vật liệu rồi về liền không cần Duy Nhị cùng Duy Tam đi theo, nói Duy Nhị cùng Duy Tam bình thường rất hung thần ác sát, mỗi lần dẫn hai người bọn hắn ra ngoài đều bị người ta dòm ngó. Duy Nhị cùng Duy Tam cũng không dám cãi lời Duy ba cùng Duy mẹ. Kết quả, khiến cho Duy ba cùng Duy mẹ hai người tự mình đi ra ngoài.

Không nghĩ tới ở thị trường vật liệu đụng phải Bạch Linh Nhi, Bạch Linh Nhi đứng ngay ở thang lầu đã đẩy Duy mẹ một cái, Duy ba trong lúc cấp bách cũng bay qua đỡ Duy mẹ. Cuối cùng cả hai đều ở bên trong bệnh viện.

"Tiểu thư, cô đừng lo lắng, lão gia cùng phu nhân không có chuyện gì." Duy Đại nhìn Nhược Hề an ủi cô.

Duy Nhược Hề lẳng lặng ngồi ở trong xe nhắm mắt lại suy nghĩ.

Bạch Linh Nhi ngươi thế nhưng đem chủ ý đánh tới trên đầu ba mẹ của ta. Duy Nhược Hề gắt gao nắm chặt hai tay thành đấm, nội tâm từng đợt lửa giận quay cuồng. Cô lại cảm giác được tinh thần lực của bản thân dường như có chút dị thường, lại nghĩ đến bản thân không được có cảm xúc dao động quá lớn mới vội vàng đem lửa giận trong lòng áp chế xuống.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now