Chương 169: Thuốc chữa bệnh

12 0 0
                                    

  Mặc Diễm đứng ở bên cạnh cũng cười ra tiếng, giống như đang khẳng định nụ cười của cô làm dọa Bạch xà.

Duy Nhược Hề sờ sờ cái mũi có chút ngượng ngùng, cô không biết vì sao mà lại dọa con rắn làm cho nó sợ như vậy. Thật là kỳ quái. Không lẽ rắn cũng sợ người sao? Nếu không vừa rồi nó run cái gì nha.

Còn con rắn kia lúc này nhìn thấy Duy Nhược Hề không còn cười nữa mới uốn éo thân hình tiến về phía trước một chút.

Nhược Hề nhìn nó một cái rồi mở miệng nói:" Tiểu Bạch xà, có thể giúp ta một việc hay không? Có thể bảo các bạn của ngươi tránh ra một chút để chúng ta đi vào hái thảo dược rồi ra ngay có được không?" Duy Nhược Hề vừa nói vừa chỉ cái tổ rắn ở bên kia.

Bạch xà bất đắc dĩ trợn mắt một cái. Cái nữ nhân này, con mắt nào nhìn thấy nó nhỏ nha. Nó rõ ràng rất cường trán có được không.

Duy Nhược Hề dường như cũng thấy con rắn trợn trắng mắt, nó...nó biểu cảm này là thế nào chứ.

Duy Nhược Hề giống như đang bị dọa, đứng tại chỗ không dám nhúc nhích. Này là rốt cuộc là rắn hay là người nha. Làm sao nó có thể biểu cảm nhân tính hóa đến vậy chứ?

Bạch xà lại liếc Duy Nhược Hề một cái xong trườn trườn đến chỗ đồng bạn của nó đang bao quanh những gốc Hóa Huyết Thảo kia lè lè cái lưỡi ra. Sau đó trước sự kinh ngạc của Duy Nhược Hề cùng Mặc Diễm toàn bộ những con rắn đều lui sang một bên, không một hồi đám rắn kia không còn một con nào ở chỗ đó cả.

Duy Nhược Hề vô cùng vui mừng nhìn Bạch xà, thật không ngờ con rắn này thế nhưng nghe hiểu tiếng người, lại còn đồng ý giúp cô nữa chứ. Lúc cô nhờ vả nó chỉ là mong muốn thử xem thật không ngờ lại thành công.

"Cám ơn nha Tiểu Bạch Xà." Duy Nhược Hề lại hướng tới con rắn cười một cái, nhưng lần này Bạch Xà cũng không có phản ứng mạnh như lần trước, giống như thành thói quen rồi vậy.

Bạch xà lại làm một động tác giống như ngất mặt xem thường.

Duy Nhược Hề lại cùng Mặc Diễm tiến lên hái một ít lá Hóa Huyết Thảo, Hóa Huyết Thảo ở chỗ này cũng thật nhiều. Duy Nhược Hề cảm thấy lần này thật may mắn, thật không ngờ trong không gian có Hóa Huyết Thảo lại vừa vặn đang trong giai đoạn trưởng thành nữa chứ.

Hái xong một đống thảo Dược Duy Nhược Hề cùng Mặc Diễm và Bảo Bảo lại trở ra bên ngoài.

"Tiểu Hề, thật sự tìm được Hóa Huyết Thảo sao?" Cả nhà cùng Cẩn Du thấy Nhược Hề đi ra trên tay mang theo thảo dược hồng hồng thì liền hỏi.

Duy Nhược Hề cười gật đầu, lúc này mọi người mới lộ ra nụ cười thỏa mãn.

Chào hỏi mọi người xong Duy Nhược Hề liền liên lạc với Thường Trác. Thường Trác nghe xong thì vẻ mặt không dám tin tưởng đây là sự thật.

"Tiểu Hề, thực...thực tìm được sao?" Thường Trác cảm thấy đang trong trạng thái vô cùng kích động. Thật không ngờ có thể tìm được.

Duy Nhược Hề cười giơ lên hai tay đang cầm một đám thảo dược màu đỏ trước hình ảnh của Thường Trác.

Thường Trác nhìn thấy thế mới dám tin tưởng đây hoàn toàn là sự thật. "Cái này....thật sự tốt quá. Tiểu Hề, chú cảm ơn con nhiều lắm." Tâm tình lo lắng mấy ngày nay của Thường Trác rốt cuộc cũng tiêu tan.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now