Bạch Linh Nhi nghe Lam Á Nam nói như vậy, nhưng cũng không có thất kinh chính là xem thường nhìn Lam Á Nam cùng Duy Nhược Hề một cái lại cười nói:" Cô cho rằng Viêm Bân còn để ý đến vấn đề đó hay sao? Nếu anh ấy nguyện ý đính hôn với tôi khẳng định trong lòng anh ấy có tôi. Căn bản không còn chú ý đến Duy Nhược Hề!"
Duy Nhược Hề không nói gì nhìn Bạch Linh Nhi một cái, cô Bạch Linh Nhi kia nghĩ người cô ta thích là ai chứ. Cứ nghĩ ai cũng giống cô ta.
"Cho đến bây giờ tôi không nghĩ muốn cùng một chỗ với Viêm Bân, chính là cô tự mình đa tâm thôi. Bạch Linh Nhi, cô rãnh rỗi đến đây thị uy với tôi còn không bằng đi nhìn Viêm Bân một chút đi!" Duy nhược Hề thản nhiên mở miệng. Cái biểu hiện diễu võ vương oai của Bạch Linh Nhi cũng thật quá rõ ràng đi.
"Duy Nhược Hề đừng có tưởng rằng cô nói cô không thích Viêm Bân thì tôi sẽ tin cô. Lúc trước cô vẫn thầm mến Viêm Bân suốt 7 năm đó. Đừng quên khi đó tôi chính là bạn tốt của cô. Lúc ấy chuyện gì cô cũng nói cho tôi biết! Đừng có tưởng cô giả mất trí nhớ thì tôi sẽ tin cô không còn thích Viêm Bân nữa."
Bạch Linh Nhi căn bản không tin một người thầm mến một người suốt 7 năm lại đột nhiên nói không còn thích anh ta nữa. Chỉ là Bạch Linh Nhi thật không ngờ Duy Nhược Hề này không còn là Duy Nhược Hề trước kia nữa.
"Không tin thì tùy cô! Á Nam, chúng ta qua bên kia đia, tôi muốn đi tìm dì Mặc." Duy Nhược Hề đứng dậy không muốn tiếp tục nói chuyện với Bạch Linh Nhi lại lôi kéo Lam Á Nam đi chỗ khác.
Duy Nhược Hề cùng Lam Á Nam vừa mới đi đến chỗ dì Mặc liền thấy một đôi vợ chồng từ cầu thang đi xuống. Người nữ thì Duy Nhược Hề biết, đó chính là mẹ của Viêm Bân, Trần Uyển Tâm. Như vậy thì người trung niên bên cạnh kia chính là ba của Viêm Bân rồi.
Lam Á Nam dùng cánh tay huých Duy Nhược Hề nói:" Đó chính là ba của Viêm Bân, Viêm Kình Thường cùng mẹ của anh ta là Trầm Uyển Tâm."
Duy Nhược Hề khẽ gật đầu tỏ vẻ mình đã biết.
Viêm Kình Thương cùng Trầm Uyển Tâm theo cầu thang đi xuống lầu, Viêm Kình Thương chào cười hỏi với mọi người sau đó mở miệng nói:" Xin hoan nghênh các vị quang lâm. Hôm nay chính là tiệc đính hôn của con trai tôi Viêm Bân cùng đại tiểu thư Bạch Linh Nhi. Hy vọng mọi người yến tiệc vui vẻ. Hiện tại yến hội chính thức bắt đầu. Trên lầu có đầy đủ phòng nghỉ cùng khu ăn uống mong mọi người cứ tự nhiên và vui vẻ." Nói xong Viêm Kình Thường nhấc tay lên cầm một ly rượu rồi đi theo mọi người chào hỏi.
Sau khi Viêm Kình Thương nói xong thì có rất nhiều người lục tục hướng trên lầu đi. Duy Nhược Hề có chút tò mỏ mở miệng hỏi Lam Á Nam ở bên cạnh, "Á Nam, bọn họ lên lầu làm cái gì vậy?"
Lam Á Nam lại kỳ quái nhìn Duy Nhược Hề một chút rồi mở miệng hỏi:" Muốn đi nhìn một chút?"
Duy Nhược Hề thấy Lam Á Nam nhìn cô một cách kỳ quái không khỏi thêm chút tò mò không biết trên lầu là rốt cuộc là chương trình giải trí gì. "Nếu không chúng ta lên nhìn xem?" Duy Nhược Hề đề nghị nói.
"Cậu thật sự muốn đi lên? Lam Á Nam lại hỏi một lần nữa.
"Phải." Duy Nhược Hề càng cảm thấy thêm kỳ quái.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RandomTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...