Truyện
Mặc Trạc
Chương 13
MẶC TRẠC
Chương 13: Người ngốc trời sinh rất dễ bị lừa
Chương trướcChương tiếp
“Đương nhiên có thể cam đoan, rau dưa này là do chị tôi nghiên cứu ra. Hơn nữa người khác không thể nuôi trồng được. nghĩ kỹ đi, toàn bộ tinh cầu này chỉ có một mình nhà hàng của anh có thôi.” Duy Hạo không biết người khác có thể có không gian dị năng giống chị mình hay không và hắn cũng không biết sao này trái đất có thể khôi phục giống như 1000 năm trước hay không. Dù sao hắn chỉ biết giáo sư Trần nghiên cứu cả đời cũng không thể giúp đất đai có thể gieo trồng. Bất quá nếu nghiên cứu ra thì cũng không sao, đó ít nhất là chuyện của vài năm nữa.
Lí Đa Hải còn muốn suy nghĩ thêm một chút nhưng vừa ngẩn đầu lại thấy vẻ mặt không kiên nhẫn của Duy Hạo nên cắn răng nói: “ Được, 50% cổ phần thì 50% “Lí Đa Hải cũng không có biện pháp khác. Nếu vị thiếu niên này có thể cung cấp rau dưa như những gì cậu ta nói thì Lí Đa Hải dám khẳng định trong thời gian ngắn nữa mình sẽ trở thành đầu lĩnh trong lĩnh vực này.
Duy Nhược Hề ở một bên nhìn Duy Hạo giúp nàng đàm phán kinh doanh. Cảm giác có em trai thật tốt, nếu vừa rồi là nàng đàm phán , phỏng chừng nàng trực tiếp đem rau dưa làm rác rưởi bán cho Lí Đa Hải chứ đừng nói gì đến 10% lợi nhuận, cái gì 50% cổ phần công ty ..v.v.
Chỉ chốc lát sau Lí Đa Hải đem 2 bản hợp đồng trở lại, Duy Hạo nhìn qua lại kêu Lí Đa Hải thêm vào hợp đồng yêu cầu giữ bí mật, hắn không muốn cho mình và người nhà gặp bất kỳ nguy hiểm nào. Kỳ thật, cho dù Duy Hạo không nói thì Lí Đa Hải cũng không thể đem chuyện này nói cho người khác biết được. Đem các vấn đề linh tinh vụn vặt trong hợp đồng xử lý một lượt, lại thêm vào một ít điều kiện có lợi cho Nhược Hề, cuối cùng hai bên đạt được thỏa thuận. Chuyện gì Lí Đa Hải cũng đều đồng ý, hắn có thể không đồng ý sao, hiện tại Nhược Hề và Duy Hạo chính là cây thảo dược có thể cứu mạng hắn.
Lí Đa Hải ký xong thì Duy Hạo cầm hợp đồng đưa cho Nhược Hề bảo nàng ký tên.
“Này, Tiểu Hạo vì sao chị phải ký tên?” nàng không muốn ký tên nha, từ đầu đến giờ nó với nàng đâu có quan hệ gì đâu.
“Đương nhiên là chị ký, chị là người nói muốn đem đồ ăn bán cho nhà hàng này.” Duy Hạo thật sự rất muốn đem đầu của chị mình mở ra, nhìn xem bên trong chứa cái gì, mỗi tháng chỉ cần ngồi một chỗ liền có tiền vậy mà còn không chịu ký. Đúng là đồ ngốc mà.
Duy Nhược Hề nhăn mày chun mũi đáng yêu nói:“Nhưng mà rõ ràng là em đàm phán mà sao giờ lại bắt chị ký, cái này có quan hệ gì đến chị đâu. Chị không ký!” nàng không cần ký nha, không cần vì cái nhà hàng này làm cho nàng mỗi ngày mệt chết.
Duy Hạo hai mắt trợn trắng, đem ý muốn bóp chết bà chị già nhà mình nuốt xuống nói: “Mấy thứ đồ ăn này là của chị nha, ý tưởng đem nó đi bán cũng là của chị. Cho nên chị ký đi.”
“Không ký.” Tuyệt đối không ký. Nàng thầm nghĩ cuộc sống của nàng mỗi ngày thức dậy ăn sáng, xem một ít hoa cỏ, không có việc gì lại tiếp tục ngủ, lại đi dạo nơi nơi một chút, ôi cuộc sống nhàn nhã. Tuyệt đối không cần bởi vì cái hợp đồng này liền làm cho mình cực nhọc.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RandomTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...