Trở lại lầu ba, trận đấu vừa mới vừa mới bắt đầu. Duy Bảo Bảo cũng vừa tiến lên sàn đấu.
"Bảo Bảo, cố lên!" Duy Nhược Hề trở lại chỗ ngồi dùng Tinh thần lực cỗ vũ tinh thần cho Duy Bảo Bảo.
"Vâng, thưa mẹ!" Duy Bảo Bảo phịch phịch hai cái cánh nhỏ ở trên đài bay tới bay lui.
"Nhược Hề, đã trở lại rồi sao, trận đấu vừa mới vừa mới bắt đầu, mau ngồi xuống đi!" Lam Á Nam thấy Duy Nhược Hề trở về mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Khi nãy Lam Á Nam sợ khi trận đấu bắt đầu không biết làm sao để con chim này bay lên, kết quả cô còn chưa kịp đưa ra mệnh lệnh thì nó đã bay lên đài thi đấu mất rồi.
Qủa thật Lam Á Nam một chút cũng không có nghĩ tới con chim máy móc này sẽ thắng, vừa rồi đặt cược một triệu Tinh cầu chẳng qua là muốn cùng phe với Duy Nhược Hề thôi. Hiện tại nhìn đến sàn thi đấu trên kia, hình ảnh vô cùng đối lập giữa một con quái vật với kích thước cao lớn và một con chim nhỏ bé, Lam Á Nam cảm thấy vô cùng lo lắng cho Duy Nhược Hề cùng Duy Bảo Bảo.
Duy Nhược Hề ngồi vào vị trí xong lại tiếp tục nghe mọi người chung quanh nghị luận.
"Ha ha, cười chết tôi. Mọi người xem, một con chim máy móc bé tí. Tôi chỉ cần một bàn tay liền đập nát nó, không biết chủ nhân của nó nghĩ thế nào mà làm cho nó đi lên đối chiến với con quái vật màu đen bá Vương kia. Thật sự là cười chết tôi!"
"Đúng thế, con chim máy móc kia không đủ để cho con quái vật bá vương màu đen kia nhét kẽ răng, thế nhưng chủ của nó cũng dám cho nó đi lên."
"Con chim nhỏ này không biết lấy cái gì công kích người ta a? Cười chết ta, chẳng lẽ muốn đi mổ Bá Vương màu đen? Ha ha!"
"Đúng vậy..."
Bên cạnh liên tục vang lên những thanh âm phụ họa, Duy Nhược Hề cũng là không để ở trong lòng, dù sao Duy Bảo Bảo là thần thú, là Hỏa phượng hoàng, đối với phương đông cổ đại thần thú truyền thuyết thì Duy Nhược Hề vẫn là thực hiểu biết. Cho dù Hỏa phượng hoàng không cần hỏa diễm đi công kích địch nhân, thì địch nhân kia cũng tuyệt đối sợ hãi khí thế mà thần thú phát ra. Lại càng không nói con quái thú này chỉ là một sinh vật bình thường thôi, căn bản không phải đối thủ của Duy Bảo Bảo.
Duy Nhược Hề không đem những lời nói của những người này để ở trong lòng nhưng không có nghĩa là Lam Á Nam cũng thế. Lam Á Nam nghe được mọi người chung quanh nghị luận thì lập tức nhăn lông mày, quay đầu hướng tới những người đang nghị luận bên kia rống lên, "Các ngươi nói vừa cái gì đó? Không nói lời nào cũng không có ai cho rằng mấy người là câm điếc. Cùng cái bà tám giống nhau chít chít méo mó, mấy người có thấy phiền hay không a!"
Vài người đang nghị luận về Duy Bảo Bảo vừa thấy kẻ rống bọn họ chính là Lam Á Nam thì lập tức im lặng. Bọn họ tự nhiên biết Lam gia tiểu thư Lam Á Nam, cũng biết cá tính của cô, nếu hiện tại bọn họ dám cãi lại cô gái này thì Lam tiểu thư tuyệt đối sẽ không để ý cô ấy đang mặc một bộ lễ phục thướt tha mà đem bọn họ tẩn một chút.
Trên đài thi đấu con bá vương màu đen dùng đôi mắt to như cái chuông đồng trừng trừng nhìn bóng dáng nhỏ màu đỏ. Thế nhưng thân mình của con bá vương màu đen không nhịn được có chút run run. Nó chính là một loại thú, đương nhiên bản năng của loài thú cảm nhận rất rõ con chim màu đỏ trước mắt chính là một kẻ vô cùng lợi hại. Phía sau người huấn luyện nó không ngừng thúc giục nó đem bóng dáng màu đỏ kia tiêu diệt. Nhưng mà nó nào dám tiến lên.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
De TodoTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...