Chương 21: Vui vẻ là được rồi

10 0 0
                                    

Hoàng thượng đang ngồi ở chỗ cao vẫn không nói chuyện, ánh mắt sâu thẳm, thấy không rõ lắm hắn đang suy nghĩ gì, nhưng Nam An vương làm những chuyện như vậy, hắn chắc chắn sẽ không ngăn cản, Nam An vương đã làm thế, tất nhiên là có nguyên nhân của hắn, vì thế hoàng thượng cũng sẽ không để ý tới tiếng kêu của Mộc Ngân, hướng A Cửu ở bên cạnh phân phó.

"Không nghe thấy Nam An vương gia nói sao? Lập tức dẫn người đi Mộc phủ đem Mộc tam tiểu thư đón tiến cung đi?"

Đối với vị Mộc tam tiểu thư này, hoàng thượng đã nghe nói đến, nàng là một người háo sắc, đặc biệt thích mỹ nam, mấy ngày hôm trước còn ngăn cản lối đi của Nam An vương, nắm lấy y phục của Nam An vương không tha, bị hoàng đệ một quyền đánh bất tỉnh, thế nhưng vì sao hoàng đệ còn muốn cho nàng tiến cung?

Ánh mắt Mộ Dung Lưu Tôn lóe lên một cái, cũng không nói thêm gì, hướng Mộc Ngân ở một bên mở miệng: "Thừa tướng đứng lên đi."

"Tạ ơn hoàng thượng."

A Cửu từ lâu đã lui ra ngoài, dẫn người đi phủ thừa tướng truyền Mộc tam tiểu thư, mà bên trong thư phòng, hoàng thượng không nhanh không chậm mở miệng: "Nếu phải đợi một lát nữa, Mộ qua đây bồi trẫm đánh ván cờ đi."

"Tuân chỉ, hoàng thượng."

Liễu Thiên Mộ gật đầu đáp ứng, đi tới trước long án, cùng hoàng thượng bắt đầu hạ cơ, mà Nam An vương vẫn như trước nhắm mắt lại ngồi xuống, lạnh như băng ai cũng không dám tới gần hắn, chỉ có Mộc Ngân lòng nóng như lửa đốt, Dao nhi ngàn vạn lần không nên cùng A Cửu công công tạo xung đột mới tốt, tâm tính nàng như vậy chưa chắc chịu tiến cung, nếu như nàng nguyện ý tiến cung, ba ngày trước cũng sẽ không cự tuyệt...

Mộc Thanh Châu, Mộc Thanh Hương đều sầu lo như thừa tướng phụ thân, đáng tiếc đều các nàng lo lắng không giống Mộc Ngân, hai nàng sợ tam muội xuất hiện, bản thân sẽ không có cơ hội tiến cung.

Bất quá rất nhanh liền đem loại sầu lo này vứt qua một bên, hiện tại có hai tuyệt sắc mỹ nam đang hết sức chăm chú chơi cờ, cảnh đẹp trước mắt như vậy, làm cho các nàng không có biện pháp mà nghĩ những chuyện khác, Mộc Thanh Châu ngơ ngác nhìn hoàng thượng, hoàng thượng thực sự rất tuấn a, mày như sương tài, dài gọn hẹp đến tóc mai, ánh mắt đen kịt sâu thẳm như huyền thiết ngàn năm làm cho người khác chỉ cần liếc mắt nhìn, liền không cách nào tự kềm chế, mũi cao thẳng băng, đôi môi lạnh mỏng, mỗi một bộ phần đều đồng bộ thỏa đáng, một thân tử sắc cẩm y, đẹp đẽ quý giá đường hoàng, nhưng cũng lộ ra sự bá đạo, ngoan lệ, kiên định, tự tin, lạnh lùng, cuốn hút người ta không dời ra tầm mắt được, len lén nhìn, lại khống chế không được muốn nhìn tiếp nữa, hai nữ nhân này vì người nam nhân ngồi phía trên thư phòng mà hoàn toàn vong ngã...

Mộc phủ.

Trong Thanh viện, bên dưới một hàng thúy trúc để một chiếc ghế tinh xảo bằng ngà voi có một bộ kỹ trà, trên đó bày một món điểm tâm cùng nước trà.

Trên chiếc ghế ngà voi kia, một nữ nhân lúc này nữa nằm nữa ngồi an nhàn, tóc đen trên đầu trút xuống dưới, che mất một phần vẻ đẹp, chỉ lộ ra một nửa khuôn mặt xuất sắc, lông mi thật dài đẹp đẽ lay động, hơi hí mắt ra, nhìn giữa không trung, ánh dương quang xuyên thấu qua khe hở giữa lá trúc tà tà chiếu trên khôn mặt hoàn mỹ vô khuyết của nàng, tuy là mùa hạ nóng bức, thế nhưng ở nơi mát mẻ này vẫn có những cơn gió lạnh thổi qua.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now