Một đạo thân ảnh màu đỏ nhanh chóng từ ngoài đại điện đi tới, theo phía sau là hai cung nữ mặc hoa phục.
Váy đỏ uốn lượn tha thướt kết hợp với tay áo mềm xốp, cộng thêm thắt lưng tơ lụa cùng màu, mái tóc đen như mực được búi thành từng lọn từng lọn tóc, ở trên đó cài một cành trâm phượng nghiên nghiên quanh thân đẹp đẽ quý giá, khí chất như hoa lan, mềm mại đáng yêu mang theo tình ý.
Vừa bước vào đại điện, liền ôn nhu mở miệng.
"Mẫu hậu, đây là chuyện gì?"
Thái hậu nương nương tức giận bị đè nén xuống dưới, lần thứ hai bùng nổ ra ngoài, thở ra một hơi, oán hận mở miệng.
"Ngươi biết hoàng thượng làm chuyện gì không? Hạ lệnh cho Lưu Mạch đi chiêu đãi lục quốc sứ thần, sứ thần, người nào không phải như lang như hổ, hắn làm như vậy tức không phải đem Mạch nhi đẩy vào chỗ nước sôi lửa bỏng hay sao? Mạch nhi thân thể vốn cũng không tốt chỉ một mực trong phủ tịnh dưỡng, hiện tại ngay cả phần tịnh dưỡng này hắn cũng tước đoạt, ngươi nói ai gia có thể không tức giận sao?"
Sở Ngữ Yên vừa nghe cô nói, ba bước nhẹ hai bước nhanh, đi tới trước phượng trường kỷ, an ủi cô.
"Mẫu hậu đừng lo lắng, hoàng thượng nhất định có dự tính của hoàng thượng, hắn sẽ không hại biểu ca, bằng không cô đi tìm hoàng thượng nói chuyện, làm cho hoàng thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra?"
Sở Ngữ Yên nhu uyển kiến nghị, lời của nàng ngữ khí ôn hòa, rất có năng lực trấn an lòng người, thái hậu nương nương cuối cùng cũng dễ chịu một ít, bất quá đối với lời Ngữ Yên nói cũng không đồng ý.
"Hoàng thượng có thể nghe ta sao, nếu nghe ta, nữ nhân kia cũng sẽ không tiến cung, mà ngươi mới chính là hoàng hậu."
Lời vừa nói ra, Sở Ngữ Yên sắc mặt tái nhợt đứng lên, dùng sức cắn môi một chút, điềm đạm đáng yêu mở miệng: "Mẫu hậu, nhi thần không cầu vị trí hoàng hậu nương nương, chỉ cần hoàng thượng trong lòng có nhi thần, nhi thần đã mãn nguyện."
"Ngươi thật khờ a, trong lòng hắn có ngươi sao? Có ngươi sẽ làm cho ngươi một mình thủ ở tẩm cung nửa năm, cũng không đi vào cung điện của ngươi một bước sao?"
"Mẫu hậu?"
Giọng của Sở Ngữ Yên run rẩy, thái hậu dùng lời nói sắc bén rốt cuộc cũng làm cho nàng bị đả kích, một giọt nước mắt chảy xuống, không một tiếng động nhẹ nhàng đứng lên, thái hậu nương nương nhìn nàng thương tâm đứng dậy, vội vươn tay vỗ tay nàng: "Ngươi cũng đừng thương tâm, ai gia sẽ vì ngươi làm chủ, chỉ cần có ai gia ở đây, cho dù nữ nhân kia có thể bò lên trên vị trí hoàng hậu, thì ai gia cũng có thể đem nàng kéo xuống."
"Mẫu hậu vẫn là không nên làm hoàng thượng khó xử ?" Sở Ngữ Yên vội vàng mở miệng, thái hậu ở bên cạnh đã sớm phất phất tay, nàng hiện tại phiền lòng không phải chuyện này, mà là chuyện Lưu Mạch phải tiếp đãi lục quốc sứ thần, hoàng thượng làm như vậy, rõ ràng là có hai lòng, nếu như Lưu Mạch trong lúc chiêu đãi sứ thần có cái gì sai lầm, tất nhiên sẽ bị trừng phạt, hoặc là hoàng thượng muốn mượn chuyện của lục quốc sứ thần ra tay diệt trừ Lưu Mạch.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficción GeneralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/