Chương 4: Trầm ngư lạc nhạn chi tư

17 0 0
                                    

Trong đầu Mộc Thanh Dao hiện ra một ít hình ảnh mỹ nam, nói là mỹ nam, nhưng suýt chút nữa làm cho nàng ói ra, rõ ràng là khủng long, vậy mà nói là mỹ nam, đối với con mắt thẩm mỹ của chủ thể, nàng thực sự không dám tưởng tượng, thật là đủ thấp kém.

Còn có một khuôn mặt làm cho nàng ấn tượng sâu sắc, lông mày tô đến vừa thô vừa đen, trên mặt trét một lớp bột nước màu trắng, còn thoa thêm một tầng phấn, môi màu huyết hồng, trên đầu chất đầy châu ngọc, vừa nhìn thật là có chút giống như tú bà ở kỹ viện, mười phần mùi vị son phấn .

Mộc Thanh Dao sợ hết hồn, nữ nhân này là ai a? Không phải là chủ thể sao, cả diện mạo thật đều thấy không rõ, xoay mình thở ra một hơi, liền mở mắt ra, hiện tại nàng hoàn toàn tiếp thu tin tức của chủ thể, tự mình dung nhập trong đầu....

Hiện tại nàng chính là Mộc Thanh Dao, mà Tô Trần thì đã chết.

Mộc Thanh Dao đang muốn nghĩ đến nhập thần, thì bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến giọng nói, một đạo thanh âm tinh tế ôn nhu vang lên: "Mai Tâm, tam muội còn không có tỉnh lại sao?"

"Bẩm nhị tiểu thư, tiểu thư đã tỉnh, hiện tại đang ngủ, " tiếng nói cung kính của Mai Tâm vang lên.

Mộc Thanh Dao cũng không để ý tới giọng nói bên ngoài, hiện tại nàng không muốn gặp bất luận kẻ nào, hay là xem một chút mình lớn lên trông thế nào đi, ở thế kỷ hai mươi mốt, nàng tốt xấu gì cũng là một mỹ nhân, xuyên thủng cổ đại, ngàn vạn lần không cần trở thành khủng long, tiền thân trước đây xấu như vậy, thấy nam nhân liền đuổi theo, hơn nữa thường xuyên đem khoát lên mình trang phục vừa tục lại xấu, ngay cả diện mạo thật đều bị che mất, Mộc Thanh Dao mặc bộ y phục nguyệt sắc bạch nha, xuống giường đi tới trước bàn trang điểm.

Trong gương đồng chiếu ra một gương mặt tinh xảo, Mộc Thanh Dao nhìn thấy liền ngây người...

Nữ nhân này lớn lên đẹp quá a, tuy rằng ở hiện đại tự mình đủ đẹp, nhưng hình dáng nàng bây giờ hoàn toàn khác hẳn với mình ở hiện đại, đây là một cổ điển mỹ nữ, khuôn mặt nhỏ nhắn hình trái xoan, đôi mắt to, trong suốt như nước hồ mùa xuân, long lanh ánh quang, lông mi thật dài cong mà đẹp, dưới cái mũi nhỏ nhắn là đôi môi anh đào đỏ hồng, cả người giống như là từ bức tranh bước ra.

Chỉ có thể dùng tám chữ để hình dung.

Chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn...

Nguyên lai thật sự có người có thể đẹp đến như vậy, khóe môi Mộc Thanh Dao uốn lượn một chút, trong gương mỹ nhân cười khẽ, tiếng cười như thanh âm của hoa nở, êm tai và hấp dẫn đến thế.

Mỹ nữ như vậy lại tự đem tướng mạo của mình biến thành người gặp người hận, rêu rao khắp nơi, thảo nào người ta thấy nàng liền bỏ chạy, bất quá chủ thể lúc trước có bộ dạng không người nào có thể chịu được, còn có một nhược điểm trí mạng nữa.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now