Chương 71.2

6 0 0
                                    

Hơn nữa buổi tối hôm đó, các nàng đả thương nội thị, chuồn êm đến Lưu Ly cung, cũng là Cơ vương gia ở sau lưng ủng hộ, còn trợ giúp thái nữ điện hạ đả thương nội thị Biệt cung, ngay cả người cuối cùng nói thái nữ điện hạ ngủ, cũng là Cơ vương gia, mà các nàng lúc đó căn bản không thấy rõ khuôn mặt thái nữ điện hạ, người trên giường kia rốt cuộc còn sống hay chết, căn bản không có ai để ý.

"Hoàng hậu nương nương."

Hai cung nữ ùm một tiếng quỳ xuống, khóc không thành tiếng, lúc này một câu nói cũng nói không nên lời, chuyện này đối với các nàng thật là chấn động quá lớn, hoàng thái nữ đã chết, hai người các nàng trở lại, chỉ sợ cũng khó thoát khỏi cái chết, hoàng hậu tuyệt đối sẽ không tha các nàng, hiện tại lại thêm một vương gia, chỉ sợ nữ hoàng cũng không tha cho các nàng, các nàng đã sớm chuẩn bị chết, chỉ chờ hung thủ sa lưới, nhưng bây giờ?

"Nương nương, bọn nô tỳ nên làm như thế nào?"

Hai cung nữ ngước con ngươi đầy tơ máu, nhìn lên chỗ hoàng hậu đang ngồi, nương nương thế Huyền Nguyệt quốc thông minh tuyệt đỉnh, nàng đêm nay nếu đã bí mật mang các nàng qua đây, tất nhiên có chuyện gì muốn để cho các nàng đi làm.

"Các ngươi đi về trước đi, bản cung sẽ phái người nói cho các ngươi biết, hai ngày này các ngươi không nên để lộ sơ hở gì, để tránh khỏi Cơ vương gia phát hiện."

"Dạ, hoàng hậu nương nương" Mộc Thanh Dao phân phó xong, hướng ra phía bên ngoài kêu một tiếng: "Mạc Sầu, Băng Tiêu."

Hai người lập tức đi vào đình, cung kính lên tiếng: "Nương nương?"

"Đưa hai người các nàng trở lại, ngàn vạn lần phải cẩn thận, đừng đả thảo kinh xà, mặt khác Băng Tiêu không cần trở về, một tấc cũng không được rời khỏi để bảo vệ tốt họ, nếu như bản cung không đoán sai, chỉ sợ hai người bọn họ sẽ bị giết người diệt khẩu."

"Dạ, nương nương."

Mạc Sầu cùng Băng Tiêu lĩnh mệnh, hai cung nữ kia nén lệ rời đi.

Trong Lăng Ba đình rơi vào vắng vẻ, chỉ nghe được tiếng đàn vẫn như lúc trước, Mộ Dung Lưu Tôn chậm rãi ngước mắt nhìn phía Mộc Thanh Dao, đôi môi mỏng vung lên, tạo thành vòng cung ưu mỹ, thanh âm thuần túy vang lên: "Không nghĩ tới hoàng hậu đã điều tra rõ tình hình cụ thể và tỉ mỉ, nhưng lúc này phải làm như thế nào cho Cơ Tuyết nhận tội đây, nếu như nàng không chịu nhận tội, căn bản không có chứng cứ chứng minh tất cả mọi chuyện đều là do nàng ta gây nên, Nam An vương thì có lời nói làm chứng, còn có ngọc bội."

"Cái gọi là lời chứng chỉ là một cách nói hình tượng mà thôi, nói không thấy rõ diện mạo, chỉ thấy vóc người cùng quần áo, rất giống Nam An vương gia, đây là đều rất dễ dàng được phủ định, về phần ngọc bội, là Nam An vương cùng hoàng thái nữ trong lúc giao đấu đã rơi xuống, bất quá hoàng thượng yên tâm đi, bản cung đã có một kế, nhất định có thể làm cho Cơ vương gia chính miệng thừa nhận, là nàng giết hoàng thái nữ Cơ Phượng."

"Tốt."

Mộ Dung Lưu Tôn trong đầu chợt lóe linh quang, con ngươi tỏa ra ánh sáng lãnh liệt sắc bén.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now