Chương 70.3

4 0 0
                                    

Trong tất cả mọi người ở đây, chỉ có Mạc Sầu là hiểu rõ, nương nương chỉ muốn trả thù Nam An vương gia một chút, trên thực tế nàng đang hết lòng giúp đỡ hắn, chỉ cần nương nương ra tay, tin rằng Nam An vương sẽ không có việc gì...

Những người khác ở trong ngục thì có những thái độ khác nhau, Sở Thiển Dực vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn chăm chú vào Mộc Thanh Dao, đôi mắt ẩn chứa những tia lửa nóng cháy đang nhúc nhích, một tay chống đỡ cửa lao, tư thái rất ưu nhã.

"Hoàng hậu nương nương đâu cần bỏ đá xuống giếng chứ?"

"Chuyện của bản cung còn chưa tới phiên Sở đại công tử quản, hơn nữa các hạ là không phải quá rỗi hay sao, phương pháp dạy con của hữu thừa tướng thật làm cho người hoài nghi, thậm chí còn có niềm đam mê này nữa, thích đến nhà ngục làm người sai vặt, có muốn ta đem ngươi ở tại chỗ này làm bạn cùng hắn hay không?"

Mộc Thanh Dao ngoài cười nhưng trong không cười lộ ra hàm răng trắng đẹp, âm trầm mở miệng, một đôi mắt sáng nhìn bộ dáng õng ẹo của Sở Thiển Dực, nam nhân yêu mỵ chết tiệt này, trường bào có thêu những đóa hoa màu xanh thạch, trên lưng buộc dây lưng tơ lụa trong không gian âm u này, đặc biệt bắt mắt cả người lười biếng tùy ý, diện mạo âm nhu, yêu nghiệt, lúc nói chuyện, thanh âm mềm từ trong xương mềm ra, có một loại mị lực câu hồn đặc biệt, thảo nào thế nhân đều nói Sở đại công tử là yêu nghiệt chuyển thế, nữ tử cũng khó khăn để trốn tránh mị lực của hắn, bất quá trên đời vẫn luôn luôn có chuyện ngoại lệ, giống như nàng vậy...

Nhưng mà thế sự không có gì tuyệt đối, hắn vốn là công tử của hữu thừa tướng, theo lý hẳn đi tranh thủ công danh mới phải, nhưng hắn thì ngược lại, cả ngày lưu luyến ở chợ hoa tửu lầu, sợ rằng đây chỉ là biểu hiện bên ngoài.

Thấy Mộc Thanh Dao khinh thường nói như vậy, Sở Thiển Dực giống như lơ đễnh không suy nghĩ gì, nhìn chằm chằm nữ tử băng hàn đang theo dõi hắn, trong lòng một dòng nhiệt bắt đầu lưu chuyển, đây là hiện tượng mà hai mươi mấy năm qua chưa bao giờ có, nếu như có thể, hắn thật muốn mang nàng rời xa khỏi nơi thị phi này, đáng tiếc nàng hiện tại là hoàng hậu, chỉ có đủ cường thế mới xứng đứng ở bên người nàng, nghĩ thế mâu quang của hắn u ám lại.

"Hoàng hậu nương nương thật vô tình a."

Âm thanh của hắn thật đúng là cô đơn lại mang theo vài phần mùi vị thê lương, Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu vẫn mang sắc mặt âm u lạnh lẽo đứng phía sau hắn, ánh mắt đã mau chóng phun lửa, lạnh lùng hướng Mộc Thanh Dao hạ lệnh: "Ngươi chê cười xong, náo nhiệt cũng đã nhìn rồi, còn không mau đi, ở đây không chào đón ngươi."

Mộc Thanh Dao tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, ánh mắt của nàng hình như có ma lực, có thể trấn an lòng người một cách kỳ lạ, Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu đầu tiên là lạnh lùng tàn bạo muốn đánh nàng, thế nhưng khi đôi mắt trong suốt đó chậm rãi chìm hẳn xuống, cả người hắn liền cảm nhận được ánh sáng ấm áp bao phủ chính mình, từ từ bình thản lại.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now