Chương 24: Long Phượng đấu (Thượng)

10 0 0
                                    

Mộc Thanh Dao theo bản năng quỳ xuống, lành lạnh mở miệng: "Tiểu nữ tiếp chỉ."

Vừa mới nói xong chợt thấy có đều gì không đúng, gọi nàng đón cái gì chỉ a, đang muốn đứng lên, nhưng trong thượng thư phòng bao nhiêu ánh mắt đang nhìn nàng, nàng nếu quả thật đứng lên, chính là xúc phạm thánh uy, thái hậu cùng quý phi nương nương kia nhất định ước gì nàng bị xử tử, vì thế liền vững vàng quỳ, da đầu mơ hồ tê dại, Huyền đế sẽ không lấy nàng để đối phó thái hậu chứ, nàng mới không cần làm việc này, ánh mắt lạnh lẽo dị thường, binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn, nàng tuyệt đối không nên ăn phần buồn bực này.

"Mộc thừa tướng làm quan thanh liêm, phẩm hạnh đoan chính, rất được thánh ý, Mộc Thanh Dao tao nhã thanh tao lịch sự, rộng lượng khéo léo, nay tứ phong làm hoàng hậu, chọn ngày thành hôn."

Khuôn mặt xinh đẹp của Mộc Thanh Dao, cái lồng một tầng sương lạnh, con ngươi u ám, khóe miệng giật giật, lạnh lùng trừng mắt nhìn mặt đất, nam nhân này rõ ràng là mở to mắt nói dối mà, thế nhân đều nói Mộc Thanh Dao nàng là nữ nhân háo sắc vô lương, làm sao đến trong miệng hắn lại là tao nhã thanh tao lịch sự, rộng lượng khéo léo, đây thật là châm chọc, bất quá đừng nghĩ rằng nàng sẽ ngoan ngoãn mà lầm, Mộc Thanh Dao ngực khẽ nâng, lạnh giọng lên tiếng.

"Xin hoàng thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, tiểu nữ cô phụ thánh ân, thế nhân đều biết tam tiểu thư phủ thừa tướng là nữ nhân háo sắc, nếu như tiểu nữ vào cung làm hậu, chỉ sợ nhục mạ đến thánh giá hoàng thượng."

Lời nói vừa xong, bên trong thượng thư phòng mọi người ngây người, đầu tiên là hoàng thượng tứ hôn, ly kỳ hơn chính là Mộc tam tiểu thư lại cự hôn, hoàng thượng tuổi còn trẻ tuấn mỹ, quyền thế tập trung ở một thân, biết bao nữ tử trong thiên hạ đều mơ ước hắn, Mộc tam tiểu thư này lại cự hôn.

Mộc thừa tướng hoàn toàn hóa đá, đầu tiên là hoàng thượng trực tiếp tứ phong Thanh Dao làm hoàng hậu, nữ nhi lại tự mình này cự hôn, Mộc thừa tướng ngực cứng lại, hô hấp dồn dập, cảm giác đầu mình như trúng gió, chuyện hôm nay thực sự ngoài phạm vi có thể tiếp thu của hắn, ngẩng đầu sợ hãi nhìn hoàng thượng cùng thái hậu.

Hoàng thượng vẻ mặt âm ngao, ngũ quan tuấn mỹ một trời u ám, trong con ngươi sâu thẳm hiện đầy sát khí giết chóc, ngón tay nắm lại thành quyền, gân xanh trải rộng, khớp xương xanh nhạt, quanh thân lồng lên tức giận, trong thượng thư phòng thoáng một cái như rơi vào hầm băng, mọi người không dám thở mạnh, chỉ có thái hậu nương nương dường như bắt được cơ hội, trong mắt lóe lên âm ngoan, xoay mình vỗ xuống long án, gầm lên.

"Mộc Thanh Dao to gan, dám trước mặt cự hôn, người đâu, đem nàng kéo xuống trị tội thật nặng."

Tiếng nói Thái hậu vừa dứt, mọi người Mộc gia sắc mặt trắng nhợt, Mộc Ngân ùm một tiếng quỳ xuống đất: "Xin hoàng thượng cùng thái hậu bỏ qua cho Thanh Dao một lần, nàng trẻ người non dạ, nói chuyện không suy nghĩ."

Hai tỷ muội Mộc Thanh Châu cùng Mộc Thanh Hương , tuy rằng trong lòng căm hận Mộc Thanh Dao đoạt hào quang của các nàng, nhưng tốt xấu gì cũng là người Mộc gia, không đến mức trơ mắt nhìn nàng bị trừng phạt, quang trọng nhất là nếu như các nàng không để ý tới, người khác sẽ nghĩ như thế nào, lập tức cùng phụ thân quỳ xuống .

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now