Mai Tâm cùng Mạc Sầu đi vào, theo phía sau là hai cung nữ của Cơ Phượng, còn có Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch, mọi người cùng nhau nhìn phía Mộc Thanh Dao, chỉ thấy nàng giãn thân thể ra một chút, vung lên nụ cười sáng chói như hoa đào, nhưng mang theo cảm giác mát mẽ trí mạng .
"Bãi giá hồi cung."
"Cung tiễn hoàng hậu nương nương."
Bắc Tân vương dẫn cung nữ Đan Phượng quốc trầm ổn mở miệng, trong đôi mắt buông xuống lóe ra những tia lửa khó hiểu, đợi được thân ảnh trước mắt rời đi, mới chậm rãi ngẩng đầu lên quét mắt liếc nhìn phòng ngủ một cái, không biết trong phòng ngủ có đầu mối gì, mà làm cho lông mài của nữ nhân này trước đó một khắc còn không có giãn ra, sau một khắc thì tinh thần sảng khoái vui vẻ, chẳng lẽ nàng phát hiện cái gì sao?
Kim Hoa điện.
Vương gia Cơ Tuyết nhìn Bắc Tân vương dẫn hai người thủ hạ đi vào đại điện, phía sau cũng không có thân ảnh của hoàng hậu nương nương, không khỏi kinh hãi, khom người thỉnh an Bắc Tân vương.
"Tham kiến Bắc Tân vương gia."
"Đa lễ, " Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch thần sắc nhàn nhạt, khuôn mặt không có bất kỳ giao động gì, làm cho người ta nhìn không ra suy nghĩ trong lòng hắn đang cuồn cuộn như mạch nước thủy triều, Cơ Tuyết nhẫn nại không được mở miệng hỏi: "Hoàng hậu nương nương đâu?"
"Ngươi đang sợ cái gì?" Bắc Tân Vương đôi mắt dài nhỏ nhíu lại, những mũi nhọn nguy hiểm hiện lên, toàn bộ đều mang nét thị máu, Cơ Tuyết kinh hãi đảm chiến, xem ra Bắc Tân vương gia cũng là một người thâm tàng bất lộ, lập tức không dám khinh thường, trấn định mở miệng: "Bản cung chỉ là quan tâm hoàng hậu nương nương, điều này có gì sai sao?"
Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch lạnh lùng liếc xéo Cơ Tuyết hơn nửa ngày, vẻ mặt cũng hòa hoãn một ít, lên tiếng cảnh cáo: "Tự giải quyết cho tốt đi."
Nói xong vung ống tay áo dẫn người rời đi, đợi được thân ảnh Bắc Tân vương biến mất không thấy, hai thần tử phía sau Cơ Tuyết tiến lên một bước: "Vương gia, Bắc Tân vương nói thế là có ý gì? Còn có hoàng hậu nương nương vì sao phải bái tế vong linh hoàng thái nữ điện hạ, thần nhớ không lầm, nàng hình như cùng hoàng thái nữ điện hạ có kết oán."
Cơ Tuyết không nói được một lời, nhìn cỗ quan tài đại điện ở giữa vắng lặng hắc sắc quan tài, bình tĩnh vung tay lên: "Các ngươi chớ suy nghĩ lung tung, hoàng tỷ đã qua đời, Nam An vương giết hoàng tỷ, kỳ hạn ba ngày rất nhanh liền trôi qua, đến lúc đó bản vương nhất định phải dẫn hắn quay về Đan Phượng quốc, giao do mẫu hoàng trừng trị."
"Dạ, vương gia."
Người của nàng cũng không dám nói cái gì nữa, toàn bộ đại điện bao phủ hơi thở âm trầm ...
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Tiểu Thuyết ChungChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/